Chap 25: Phi vụ nguy hiểm

192 20 0
                                    

Tên tài xế bực dọc cúp điện thoại, hắn hừ lạnh liếc nhìn vật thể nóng âm ỉ trên tay sau đó quay đầu đi về phía để đồ. Ở mỗi bước di chuyển bình bịch của hắn, Hyomin hoàn toàn có thể cảm nhận rõ ràng tim mình đập mất kiểm soát tới đâu.

Tên tài xế lại gần, mạnh mẽ đóng sầm nắp chứa đồ một cách thô bạo chẳng mảy may để ý điều gì bất thường. Hyomin hồi hộp bộn phần giờ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi ánh sáng khép chặt. Hên là tên đó đang tức giận nên không có nhận thấy mái tóc đen của nàng rơi ra hết một nửa.

Xong xuôi, tên tài xế mặt mày bặm trợn về lại chỗ ghế lái, mạnh bạo đóng cửa xe vang lên âm thanh chói tai làm mấy tên còn lại khó hiểu. Một tên ngồi ở ghế phụ lái khẽ nhíu mày, âm điệu có chút khó chịu.

-" Thằng đó nói gì mà mày bực bội dữ vậy?"

Tên tài xế không đáp ngay, sẵn có máu nóng trong người, hắn tiện tay quăng luôn cái điện thoại vào người tên vừa nói.

Tên bên cạnh giật mình, chiếc điện thoại ném vào người ăn đau, hắn ta cáu bẵng hét lên.

-"Mày điên à? Tao là bao cát để mày trút giận sao??"

-"Câm đi thằng ngu!! Để tao yên nếu không muốn chết!!!!" Tên tài xế đang rất phẫn nộ, giờ lại thêm đồng bọn lảm nhảm bên tai, hắn đương nhiên không khách khí.

Tên ngồi cạnh im bặt, không dám hó hé gì nửa lời.

Hai tên đằng sau yên lặng nhìn hai tên đằng trước lời qua tiếng lại vô nghĩa, tên bên trái bỏ ngoài tai chẳng để tâm, chốc chốc lại liếc nhìn xuống người con gái hôn mê ở băng ghế cuối, ánh mắt thòm thèm lướt từ trên xuống dưới .

Jiyeon đang bất tỉnh và mặc đồng phục, váy lại khá ngắn để lộ đôi chân trắng trẻo, dung nhan và thân người hoàn hảo đã thành công kích thích dục vọng của hắn.

Như cảm giác điều bất thường, tên bên phải như có như không hắng giọng, cố ý nhắc nhở biểu hiện của hắn. Tay còn vỗ vai tên đó nhằm thức tỉnh rồi trừng mắt nhìn hắn ta, làm tên đó phải mang ức chế thu lại hành động của mình.

Tên bên phải thấy đồng bọn đã nghe lời, hắn xoay người ngồi lại chỗ ngay ngắn, trước khi quay đầu còn để lại cho cô ánh mắt đầy phức tạp.

Chiếc xe khách lăn bánh khỏi vị trí, không ngoài dự đoán cán lên chiếc điện thoại làm rơi của Hyomin, có chút xốc xảy nhưng mấy tên bên trong chẳng quan tâm, vẫn tiếp tục đạp ga hướng nơi cần đến mà đi.

Sau khi xe di chuyển khoảng một lúc, Qri vừa kịp tới trường đón Hyomin. Nàng ngồi trong hạ kính ngó ra ngoài liền không trông thấy em mình, mở cửa bước xuống lục tung xung quanh cũng chả rõ bóng dáng. Đến lúc này, lòng Qri mới dấy lên lo lắng.

Nàng mở điện thoại tra vào nhật kí cuộc gọi, đúng là Hyomin đã gọi điện báo Qri đến đón, vậy người đâu rồi???

+++

Bên Eunjung và Soyeon cũng không khá khẩm hơn là mấy, gọi đi gọi lại liên tục cho Jiyeon nhưng không có tín hiệu. Di động đổ chuông liên tiếp mà con người kia chẳng có vẻ hồi âm, đến đây, hai người thầm cảm giác không ổn.
Bình thường cậu ấy dù đi đâu làm gì vẫn khư khư điện thoại trong người, làm gì có chuyện reo nãy giờ không buồn nghe???

(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ