Hyomin lách người nép vào hướng ngược lại, cốt yếu để che dấu bản thân khi ba tên đó lướt qua chỗ đầu xe. Nàng thở dài mệt mỏi, xoay người ngồi hẳn xuống đất nghỉ ngơi, tâm trạng rối bời một lần nữa.
Đã đến đây rồi, chắc chắn sẽ không thể quay lại...
Không biết Qri unnie có phát hiện sau đó báo cho appa không?? Mai appa có chuyến công tác thì phải???
Mình thật chẳng muốn mọi người lo lắng....
Hyomin tự cho phép mình một chút thời gian suy nghĩ, tiếp đó đứng bật dậy, khẽ khàng bước từng bước tiến về phía ngôi nhà đang giam giữ Jiyeon.
++++
-"Sao rồi? Có tin tức gì không?" Ông Lee sốt sắng hỏi ngay khi Qri bước vào nhà, nghe tin xong lòng ông giờ đây như ngồi trên đống lửa.
-"Thưa appa, con đã đến trường kiểm tra camera ở đó, nhưng toàn bộ đều bị nhiễu không thể xem được khu vực ở ngoài cổng." Qri trầm thấp kể lại toàn bộ sự việc, chính nàng cũng không thể không nghi ngờ mọi chuyện đều có chuẩn bị từ trước.
-"Đáng chết!! Kẻ nào dám to gan như vậy??" Ông Lee tức giận đập mạnh xuống bàn. Ông thề khi tìm thấy tên chủ mưu nhất định phải moi tim rút ruột kẻ đó ra, đứa con gái ông hết sức bảo bọc liền một khắc biến mất không tung tích, muốn ông bình tĩnh e là không thể.
Qri nhìn từng đường gân xanh ẩn hiện trên bàn tay rắn chắc của ba mình, tâm trạng nàng cũng không khác gì ông là mấy.
-"Con sẽ tiếp tục điều tra, mong appa yên tâm. Con nhất định tìm ra em sớm nhất!!!" Qri khẳng định chắc nịch, ánh mắt lạnh lùng tràn đầy quyết tuyệt.
-"Có tin gì nhớ báo cho ta biết ngay, bên đây ta cũng sẽ cho người hỗ trợ con." Ông Lee gật đầu.
Qri nói xong nhanh chóng lui khỏi nhà, đi thẳng ra sân. Cô đột nhiên nghĩ đến cái gì, lái xe hướng đến trường học của Hyomin.
Ông Lee sau khi Qri đã đi liền vớ tay lấy cái điện thoại nằm sẵn trên bàn, nhấn vào một dãy số rồi áp tai vào màn hình. Khi người bên đầu dây bên kia nhấc máy, ông mới trầm thấp nói.
-"Phiền cô hủy chuyến bay giúp tôi."
+++
Qri chạy thẳng đến QUEEN'S, đỗ xe bên phía khu vực dành cho ô tô. Nàng mở cửa bước xuống, định đi vào bên cổng nhưng mũi chân bỗng nhiên đá trúng vật gì đó. Qri cúi đầu nhìn, mắt hơi mở to kinh ngạc khi nhận ra thứ khá quen thuộc, chính là chiếc điện thoại nàng tặng Hyomin vào dịp sinh nhật năm ngoái, dù có hơi nứt toác nhưng kí hiệu kia không lẫn vào đâu được.
Tại sao nó nằm lại nằm ở đây??
Qri nhíu mày nhặt lên điện thoại, nàng có thể nhận ra toàn bộ màn hình đã vỡ nát, đến khởi động nguồn cũng chẳng thể, xem ra bị va chạm rất mạnh.
Khoan đã, nếu thành ra như này, nó chắc chắn phải bị một thứ gì đó tác động rất lớn, bởi rơi rớt thông thường cũng không có chuyện hư hại nặng như vậy.
Qri thầm khẳng định trong lòng, chiếc điện thoại cảm ứng này trước khi tặng cho Hyomin, nàng đã dán lên đó một miếng dán cường lực, dù cho có va chạm cách mấy thì cũng không sứt mẻ nhiều. Đằng này...
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanfictionMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...