Soyeon quay đầu nhìn Qri yên vị ở chỗ đứng không nhúc nhích, ánh mắt hằn lên sự khó hiểu. Phải rồi, từ lúc đến đây cô cũng thắc mắc, chị ta đến đây phải chăng cũng tìm ai đó giống hai người?
Eunjung thì khác Soyeon, cô nghi ngờ Qri đích thân đến tại đây sẽ chẳng phải điều gì rãnh rỗi, lần trước nàng có ghé qua nhưng đó là do đón Hyomin.
Cơ mà khoan đã, không lí nào...Cô không chắc là đúng về điều đó, ước mong nó chỉ là do cô tưởng tượng.
Qri lạnh lùng bước tới, phong thái tao nhã liếc nhìn hai người, tầm mắt không quá hai giây đã chuyển từ Soyeon qua Eunjung. Nàng cảm giác như người trước mặt biết điều gì đó, không dây dưa liền hỏi.
-"Mấy em cũng đến tìm người?" Chất giọng trầm lãnh vang vảng trong không gian vắng lặng.
Eunjung và Soyeon nhìn nhau, nhíu mày một chút nhưng vẫn đáp lời.
-"Đúng vậy, bọn tôi tới tìm một số chuyện liên quan đến bạn mình. Cậu ấy bị mất tích."
Mất tích...trùng hợp như vậy??
Thấy Qri đột nhiên thẩm thờ sau câu nói của mình, lòng Eunjung liền dấy nên nghi hoặc.
-"Chị...đến đây...phải chăng cũng tìm dấu vết của Hyomin??" Cô chỉ thăm dò, không ngờ lại nhận được một phen đanh mặt của Qri.
-"Em biết em ấy??" Qri không khách khí hỏi ngay.
-"Đương nhiên là biết, chúng tôi học cùng lớp mà. Cậu ấy lại là bàn cùng bàn của bạn thân tôi, là người đang mất tích tôi vừa kể." Eunjung thành thật nói, cô đang dần cảm tưởng ý định của cả hai dần có gì đó liên kết với nhau.
Nàng nghe xong lập tức chau mày, nói như vậy không phải Hyomin và bạn của hai nhóc này có thể biến mất cùng thời điểm sao? Tức là mục đích sau cùng không chỉ đơn thuần là nhắm tới một mình em nàng??
-"Vậy bạn của em hôm nay ở lại trường trễ?" Qri hỏi tiếp. Nàng phải chắc chắn suy đoán của mình trước đã.
-"Nay tới phiên bàn của cậu ấy trực nhật nên về muộn hơn mọi ngày." Eunjung gật đầu trả lời, mắt lại đăm đăm suy ngẫm. Chị ta hỏi vậy để làm gì? Chẳng lẽ Hyomin cũng...
Đến đây thì Qri đã sáng tỏ mọi chuyện, kể từ lúc chiều khi Hyomin gọi đến đón em ấy, lòng nàng tự dưng đã bất an. Thật không ngờ linh tính mách bảo nhưng bản thân lại quá chậm...
Qri siết lấy nắm tay, nàng nhắm chặt mắt, có phần thống hận chính mình đã chủ quan, đáng ra đã có thể nhanh hơn một chút, nếu không đã không xảy ra cớ sự như bây giờ. Vẻn vẹn chỉ 5 phút mà Qri vô tình để cho Hyomin bị bắt
mất.Răng cắn chặt khổ sở kìm nén, đôi mắt ánh lên nét buồn bã thê lương, hết thảy đều thu vào mắt của Soyeon. Trong lòng cô quanh quẩn đầy thắc mắc về biểu hiện ấy của nàng, nhưng chung quy lại không cách nào biết lí do để đồng cảm hay an ủi.
Eunjung không khác gì Soyeon, cô thấy hết toàn bộ thái độ của Qri chứ nhưng cũng không biết phải nói gì, trong cô giờ đây đang rất lo lắng cho Jiyeon, làm sao còn để ý cái gì. Thấy là vậy nhưng chuyện chính vẫn nên hỏi cho rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanficMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...