Chap 21: Bắt tội không thành

207 17 5
                                    

Thấy tình hình thầy trò căng thẳng, hiệu trưởng lập tức can ngăn bằng một giọng nghiêm nghị:


-"Được rồi! Thầy Han, xin thầy bình tĩnh, cả em nữa Jiyeon."


Thầy giáo Han hừ lạnh, cỗ tức giận trong lòng vẫn chưa nguôi nhưng hơn hết là cảm thấy hả hê lắm, ít ra thì lần này nắm được thóp của cô rồi. Để xem lần này cô có còn dùng cái giọng điệu ngang ngược, không xem ai ra gì đó để cãi lại nữa không.


Kì thực thì từ lâu thầy Han đã chướng mắt Jiyeon rất nhiều, chuyện này không phải ngày một ngày hai mà có thể nói. Ở cái trường coi trọng danh tiếng này, Jiyeon tất nhiên luôn được mọi tầng lớp học sinh yêu thích vì là tấm gương tiêu biểu, xinh đẹp lạnh lùng lại học giỏi, gia thế hiểm hách, khí chất thu hút khó cưỡng, thông minh lanh lợi. Do vậy không ít lần cô hay thầy giáo viên khác cũng có chung đặc điểm với các học sinh là luôn bị Jiyeon vô tình cướp mất hồn phách, vì thế không chỉ ưu ái trong học tập, thậm chí còn thiên vị rõ rệt ở một số khía cạnh khiến hắn không vừa lòng.


Sự việc xảy ra cũng là bao lẽ thường tình khác trong mọi trường học, không đáng nhắc tới nếu điều đó không liên quan tới người hắn thầm thích là cô Kim, chủ nhiệm của lớp bên cạnh. Cô ấy cũng như hắn crush Jiyeon lộ liễu, dường như cả phòng giáo viên ai cũng biết. Ban đầu thầy Han còn ngờ ngợ nghĩ rằng chắc là do cô giáo Kim rất quan tâm học sinh, trọng dụng nhân tài nên mới để ý kĩ lưỡng như thế. Nào ngờ rằng trong một dịp tình cờ có việc đi ngang qua phòng riêng của Jiyeon thì nghe được vài tiếng gì đó kì lạ, hắn tất nhiên là tường tận âm thanh đó biểu thị cho cái gì nhưng lại lừa gạt bản thân không phải.


Cho đến khi hắn nán lại đôi chút qua hết giờ giải lao núp ở góc tường cách không mấy xa phòng Jiyeon thì mới tá hỏa cô Kim từ trong đó bước ra, nếu không nhìn lầm hắn còn tinh mắt thấy được hickey đỏ thẫm được che dấu sau chiếc gáy trắng nõn khi cô ấy sơ ý để lộ. Tất cả những hình ảnh đó như thu vào trong đáy mắt hắn, làm bừng lên ngọn sóng phẫn nộ âm ỉ dữ dội.


Thầy Han thừa biết bản thân hắn đi ghen tỵ với một học sinh như Jiyeon là điều hết sức ấu trĩ, khi mà tuổi đời của hắn hơn cô rất nhiều. Nhưng mà biết sao được, hắn yêu cô ấy, yêu người con gái lúc nào cũng dịu dàng thùy mị, giọng nói ôn nhu, dung nhan xinh đẹp, dáng người mỏng manh chọc lòng hắn muốn yêu thương bảo hộ. Ánh mắt lúc nào trầm tĩnh nhẹ nhàng như nước hồ mùa thu, tận tụy hết lòng vì học trò.


Mọi chuyện sẽ cứ yên ả trôi như thế nếu như Jiyeon hôm đó không vô tình cứu cô, sau đó thì toàn bộ ánh mắt trước kia cô ấy nhìn Jiyeon bỗng thay đổi 180 độ, nét nhìn yêu chiều hiện rõ đến nỗi không thèm che dấu. Thử hỏi một người như hắn làm sao chịu nổi khi suốt ngày chứng kiến cảnh cô trò thân mật đó đây? Đằng này còn là người hắn thích, nếu là người khác thì sẽ không phải sinh ra thù hằn như vậy rồi.


Từ lúc đó trở đi, thầy Han luôn coi Jiyeon là cái gai trong mắt, muốn nhổ bỏ càng sớm càng tốt. Hắn bắt đầu khắc khe với cô hơn, bất kể về việc học đều áp đặt Jiyeon nặng nề hơn mấy học sinh khác, điểm số cũng gắt hết mức có thể để cô ít khi được điểm tuyệt đối. Lí thuyết thì ép cô học nhiều phần dày đặc chữ và khó thuộc hơn, thực hành thì siết cô trong những kiến thức vượt quá tầm hiểu biết trong sách, luôn vận dụng thực tế ngoài đời. Thấy nhiều người kiến nghị thì chỉ đăm đăm giải thích rằng muốn tốt cho cô, bởi cô đang là học sinh ưu tú đại diện cho trường, thực tế thì sự thật còn đáng sợ tới cỡ nào.


(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ