CHAP 5:

218 19 0
                                    

Thắng Hiền ở nhà Chí Long cũng đã hơn 4 tháng. Bố mẹ Chí Long thật sự muốn hắn và Thắng Hiền sớm kết hôn để hắn không còn lông bông được nữa, nhưng nếu đợi tới lúc Thắng Hiền xả tang thì lâu quá. Họ nghĩ rằng bố mẹ cậu dưới suối vàng cũng mong cậu yên bề gia thất sớm nên chắc không sao. Họ đã quyết định ngày cưới vào cuối tháng sau, nghe xong Chí Long lại nhảy dựng lên:

CL: Sao bố mẹ lại có thể tự quyết như thế? Con không muốn kết hôn với Lý Thắng Hiền!

BCL: Không phải chuyện gì con muốn là được đâu!

CL: Bố mẹ cũng biết là con có người yêu rồi cơ mà, sao lại còn ép con kết hôn với người con không yêu chứ?

MCL: Con nghĩ con bé Nana đó xứng với con hay sao? Ăn mặc lòe loẹt, hở hang, trang điểm thì như hát bội ấy!

CL: Con không quan tâm, đó là người con chọn lựa.

BCL: Bố mẹ sẽ không chấp nhận bất cứ ai làm con dâu ngoại trừ Thắng Hiền. Tốt hơn hết là con nên chia tay con bé đó đi!

CL: Không đâu! Con nhất quyết không chia tay Nana đâu!

BCL: Bố nói cho con biết, nếu con cố chấp quen con bé đó, bố sẽ lấy lại chiếc ghế CEO của con và tống con ra khỏi công ty!

CL: Bố đang đe dọa con đó sao?

BCL: Bố nói là bố sẽ làm đấy! Ngay cả tài sản thừa kế bố sẽ để lại cho Thắng Hiền, con đừng hòng nhận được 1 xu!

Chí Long tức không nói nên lời, hắn bỏ ra ngoài, lấy xe chạy sang nhà Nana. Đến trước cửa nhà người yêu, hắn bấm muốn banh cái chuông cho đến khi cô ta ra mở cửa.

NN: Anh lại làm sao đấy? Định phá nhà em à?

Hắn không nói gì mà lao vào ôm chặt lấy cô ta.

NN: Vào nhà rồi nói cho em nghe xem chuyện gì!

CL: Cũng lại là chuyện kết hôn thôi.

Hắn ngả người ra sofa, thở dài.

NN: Bố mẹ anh lại ép anh kết hôn với Lý Thắng Hiền phải không?

CL: Ừ.

NN: Khi nào?

CL: Cuối tháng sau.

NN: Vậy anh tính thế nào?

CL: Anh không biết nữa! Bố anh đe dọa nếu anh không kết hôn với thằng nhóc đó thì ông ấy sẽ tước quyền thừa kế của anh, ngay cả chiếc ghế CEO của anh. 

Nana đăm chiêu suy nghĩ vài giây, sau đó cô ta mới trả lời:

NN: Đó là những thứ thuộc về anh, anh không thể để cậu ta cướp được!

CL: Vậy anh phải làm sao?

NN: Tạm thời thì anh cứ đồng ý kết hôn đi!

CL: Em điên à? Sao anh có thể...?

NN: Anh cứ nghe em! Trước mắt anh nhượng bộ họ để giữ phần tài sản của mình, anh không thể để chúng lọt vào tay cậu ta được!

CL: Vậy là anh phải kết hôn với thằng nhóc đó sao?

NN: Đương nhiên rồi. - Nana sà vào lòng Chí Long - Anh vẫn có thể thường xuyên đến đây thăm em mà, cậu ta đâu có quyền quản anh!

CL: Ừ thì theo ý em. Nhưng tối nay phải cho anh ngủ lại đấy, anh không muốn về nhà!

NN: Sẵn lòng phục vụ, thưa ngài Quyền Chí Long!

Chí Long ngủ lại ở nhà Nana thật, đêm đó cả 2 còn làm tình các kiểu. Nana còn lén đặt máy quay quay lại cảnh ân ái của cô ta và hắn. 

Nhân lúc Chí Long đang ngủ, cô ta lấy điện thoại của hắn gửi đoạn clip đó cho Thắng Hiền để chọc tức cậu. Thắng Hiền xem tin nhắn xong để điện thoại sang một bên rồi lăn ra ngủ, chẳng quan tâm đến việc Chí Long làm tình với ai. Không thấy cậu trả lời, Nana tò mò không biết phản ứng của cậu thế nào nên gọi thẳng.

"Alo...."

"Cậu...cậu đang ngái ngủ đó hả?"

"Cô có biết bây giờ là mấy giờ không mà còn gọi?"

"À thì... chẳng qua tôi không thấy cậu trả lời tin nhắn, nên tò mò không biết cậu đã xem chưa..."

"Cô gọi làm phiền tôi chỉ vì chuyện đó thôi sao? Tôi xem rồi."

"Thấy sao hả?"

"Buồn ngủ."

"???"

"Nếu không có gì quan trọng thì tôi cúp máy đấy!"

Nói rồi Thắng Hiền cúp máy rồi ngủ tiếp.

[FANFIC_NYONGTORY] SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ