A/N: First of all. Dedicated ito sa aking beshywap na si Flrnd_Pnpn. Para sa iyo itong chap na ito. Ito na ang pinaka hinihintay mo hahaha.
*********
Chapter 47: I'm Yours
Warning Warning! 🚨: BYUNTAE MINDED ALERT 🚨
Seraphina's POV
"Dobi come here!" Nakikipag laro ako ngayon sa bebe doogie ko. Namiss ko na siya eh, everynight lang kami nag sasama eh. Every morning hanggang afternoon kasi nasa Doogie Day Care siya, minsan kasi wala si manang sa bahay kaya walang mapag iiwanan sa kanya. Hindi naman pwedeng i-iwan ko kay Zane. Malamang sa malamang wala ring mag aala sa kanya. Di bale, after matapos ang sports fest, makakasama ko na ng matagal si Dobi. Nasa probinsya din kasi si manang last week, kaya ganern.
So ayun nga, paalis palang ako dito sa bahay. As usual hatid sundo na ako ni Zane for now, dahil sports fest pa naman at hindi na siya ganung ka busy. Pero siguro after sports fest, balik sa dati uli kami. For sure magiging busy uli siya.
"Iha, nandiyan na ang sundo mo." Rinig kong sabi ni manang. Tumayo na ako sa sofa at inayos yung suot ko.
Muli kong niyakap si Dobib at hinalikan ito sa noo. "Behave ka Dobi ah. Wag kang mag papasaway kay manang." I said to my dog.
"Manang una na po ako. Alagaan niyo po si Dobi ah!" Bilin ko bago ako umalis ng bahay.
I saw Zane with his bumblebee car. Yes, his yellow chevrolet camaro ss. Nakasandal siya sa kotse niya habang nakangiting nakatingin sa akin. Nginitian ko rin siya at lumapit na ako sa kanya.
He opened the door for me, so I went in. Pumasok na rin siya sa driver's seat at binuksan niya na ang makina.
Nang mabuksan niya na ang makina ay unti unti itong lumapit ang mukha niya akin. At syempre ako itong lumalayo.
"Zane?" Kinakabahan na tanong ko sa kanya. Siya na naman itong ngini-ngitian lang ako. Ang creepy niya.
Nang marealize ko na nakasandal na pala ako sa bintana ay ngumiti ito ng nakakaloko, sinamaan ko naman siya ng tingin.
Sobrang lapit na ng mukha namin, parang mga 1 inch nalang ata ang layo nang mga mukha namin. Kaya napapikit ako, waiting for his next move.
I felt his soft lips in my lips. Naramdaman kong gumagalaw ang labi niya so I responded. He tilted his head for more access so did I, but with the opposite direction. I slowly grab his nape and with that, I felt him smiling while we're kissing passionately.
We stopped when we felt that we needed some air. Noo to noo kami ngayon, hingal na hingal sa ginawa. It was a long and passionate kiss. He smiled at me. "Goodmorning. I love you mahal." He said while we're still closely facing each other.
Ngumiti rin ako. "I love you too pangga." I said. He gave me a peck on my lips at umayos ng upo. Pero bago siya umupo ay inayos niya muna ang seat belt ko.
"Let's go. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at baka hindi na tayo pumasok, iuuwi kita sa condo ko." Tumatawang sabi niya. Nanlaki naman ako sa sinabi niya.
"Napabastos mo! Manyak ka!" Nakangiting sigaw ko sa kanya. Lalo naman itong tumawa.
"Only for you babe." He said and wink at me while laughing.
Inayos niya na ang sarili niya at umalis na kami.
***
Nandito na kami sa HSU ngayon, ang school naman kasi nila ang gagamitin ngayong araw.
BINABASA MO ANG
Loving My Possessive Bestfriend
Romance"I wish that I had NEVER MET YOU. Then there would be no need to impress you. No need to want you. No need for crying over you. No need for heartbreaks. No need for pain or tears. No need for forgotten promises. No need for rejected hugs. No need fo...