A/N: Hi guys! Meron na pong official teaser ang Broken. Paki click nalang po yung nasa multimedia and Please watch the official video teaser of Broken ^_^
******
Chapter 8: A Day with Him
Seraphina POV
Without you, I feel broke like I'm half of a whole ~🎶
Without you, I've got no hand to hold ~🎶
Without you, I feel torn like a sail in a storm ~🎶
Without you, I'm just a sad song ~🎶
I'm just a sad song ~🎶
I hummed the lyrics of the song. I'm listening to We the Kings' Sad Song. This song is so meaningful to me. Actually, Me and Zane love this song. Why? Wala lang. Ang meaningful kasi nang lyrics. Pero wala na, baka ako nalang ang may paborito nitong kantang to. By the way, nasa park ako ngayon. Nakaupo sa swing, to be exact. Kakauwi ko lang kasi galing school. Ayoko munang magkulong sa kwarto.
Kasi kapag nag kulong ako sa kwarto, wala akong ibang gagawin kundi ang umiyak. At ayoko ng umiyak, kasi pagod na ako. Kaya lumabas muna ako. At pumuntang park. Ang lugar kung saan, naganap ang masasaya at malulungkot naming alaala ni Zane. Kahit masakit mang tumambay dito sa lugar na to, titiisin ko. Ito nalang din kasi ang lugar na nakakapag pakalma sa akin.
Pero, hindi ko pa rin maisip na sasabihin niya yun sa akin. Kung sa bagay, nag bago na pala siya. Hindi na pala siya yung lalaking minahal ko. Ibang iba na siya. Ang layo niya na sa dating siya. Hayst.. kung gustohin ko mang bumalik siya sa dati, wala na akong magagawa, ginusto niya yun eh. It's his choice, and I'm out of it.
Wala na akong pake sa kanya. Ang dapat ko nalang gawin ngayon ay kalimutan siya at... kalimutan ang mga memories namin. Kahit na mahirap ay gagawin ko.
I was walking towards the ice cream parlor here near the park, when suddenly may nakabangga sa akin. And pag angat ko ng ulo, I saw him...
"Hey. I'm sorry. Are you-" He asked.
"Wow! What a coincidence. And you said sorry. Wow! By the way. I'm fine, thanks for asking." I just said and was about to walk away, when suddenly someone grabbed my hand from behind. And it was him...
"I know you're not ok." He said.
Hindi ko na kaya. Hindi na kaya ng mga luha ko, kaya nag uunahan ng bumuhos ang mga luha ko. Hindi ko din napansin na nakalean na ako sa dibdib niya. At naramdaman ko nalang na niyakap niya ako, kaya niyakap ko na din siya. Gustong gusto ko na talaga mawala tong sakit sa dibdib ko. Gusto kong mag pakalayo for now, kahit ngayong araw lang. Gusto kong sumigaw ng malakas.
I look at him. "Take me far away from here... with you." I said.
He sighed, and look at me. "Okay, if that's what makes you feel better."
At tinangay niya ako sa parking lot. Parking lot? Bat sa parking lot?
"Zack. Why are we here?" I ask while sniffing.
He gave me this look > =___=
"Tch. Are you that stupid? Ano bang ginagawa sa parking lot? Nag pipicnic? Syempre nakapark yung kotse ko. Alangan namang lakarin lang natin yung pupuntahan natin. Tignan ko nalang baka pumayat ka pa. Stupid." He said irritable. Tignan mo 'tong lalaking 'to, kanina ang bait, ngayon masungit. The heck!
"Psh! Sige na! Oo na! Mataba na ako! Go na nga! Ikaw na! Ikaw na ang marunong mag drive! May license ka ba?" The heck! Mataba daw ako! Sexy ako! Hmp!
BINABASA MO ANG
Loving My Possessive Bestfriend
Romansa"I wish that I had NEVER MET YOU. Then there would be no need to impress you. No need to want you. No need for crying over you. No need for heartbreaks. No need for pain or tears. No need for forgotten promises. No need for rejected hugs. No need fo...