Guys wanrning lang po this Chapter can be quites brutal well baka brutal talaga or puno ng maseselan na parte kaya hindi pwede basahin ng mga bata below 16 pero kayo naman bahala read at your own risk.
But still enjoy reading <3
Love lots readers 😘
...........................................................Daniella's Pov
3 months na akong nagtratrabaho para kay Spade and guess what ang saya pala dito, ang bait nya sa mga employees nya that's why lahat komportable sa kanya, ngayon nasa business trip sya ako ang nag aasikaso ng mga papels na kailangan ipapirma sa kanya within this week babalik namn sya sa friday and wednesday palang ngayon. Nakaupo lang ako sa corner ko sa loob ng office ni Spade ng may pumasok na lalaki na naka-kalo( sumbrero) delivery boy siguro.
"may I help you?" tanong ko
When a thought comes in my mind.
Paano nakapasok dito ang delivery boy? Hindi naman basta basta nakakapasok ang mga tao dito. Agad kong inabot ang telepono ng matigil ang kamay ko dahil sa nakatutok na kutsilyo sa leeg ko."Calm down my little sister" sabi nito na ikinatakot ko.
"k-kuya." saad ko
Nilayo nya ang kutsilyo saakin at napatingin ako sa kanya iniikit nya ang opisina ni Spade napatayo ako at naglakad paalis ng corner ko."anong ginagawa mo dito?" tanong ko
"masama bang bisitahin ang pinakamamahal kong kapatid?" saad nya at hinarap ako
"you miss me?" tanong nya
Hindi ako nagsalita instead i just stepped backward as he strides towards me.
"kasi ako miss na kita. Miss ko na ang baby ko. " saad nya ng makorner nya ako sinubukan kong tumakas pero hinarang nya ang kutsilyo nya sa gilid ko"nah -uh-uh.. Shh my baby namiss lang naman kita eh " he says habang hinahaplos ako buhok ko maya't maya ay binitawan nya ang kutsilyo nya at marahas akong hinalikan nakahawak ang dalawang kamay nya sa magkabilang pisngi ko, pinilit ko syang itulak pero hinawakan nya lang yun at nilagay ang paa nya sa pagitan ng mga hita ko kaya hindi ako makagalaw.
His kisses went down my neck.
"Mary!" i screamed
Paulit ulit akong sumigaw at nagpupumiglas pero nakatanggap lang ako ng malakas na sampal.
"SHUT THE F*CK UP YOU B*TCH! " sigaw nya saakin i felt a tear escaped my eyes sliding down my cheeks.
"YOU F*CKING LEFT ME AND WENT TO THAT GUY YOU GOD D*MN SL*T!" sigaw nya at sinampal ako ulit na dahilan para matumba ako i felt pain on the side of my head at parang may malamig na tubig na tumulo duon. I unconciously touched that part and saw blood on my hands.
"this is me being angry with you baby so why don't you come back home with me? And just be mine will you? Para naman hindi ka na mahirapan I will make happy I promise, every day I will make laugh and and every night i will make you scream my name in pleasure. Oh f*ck yes!" sabi niya na para bang nababaliw na sya
"No. I will never go back to you again. If you just want someone to f*ck? Then go f*ck yourself" sambit ko
His eyes went blank. Natahimik sya.
Then he smiled."masarap ba sya sa kama? Ano tumitirik ba yang mata mo sa sarap ha?! Malaki ba?!" sigaw nya na dahilan para masampal ko sya pero tumawa lang sya at hinila ang buhok ko kinaladkad nya ako papunta sa gitna ng silid, pabagsak nyang ibinaba ang ulo ko at naglakad sya palayo, hindi ko na sya tinignan at mas ininda nalang ang sakit ng ulo ko.
"Daniella, I love you.." saad nya
Ano ba sya? Kanina pa papalit palit ang mood nya ano bang nangyayari sa kanya?
BINABASA MO ANG
Finding HER (M.H Book2)
Mystery / ThrillerWhere is she? Is she dead? Mga katanungan na bumabagabag kay Spade na hanggang ngayon ay umaasa parin makita si Ara. Will he be able to find her before THEY do? Author's Note: kung gusto nyo tong basahin please make sure na nabasa nyo na ang Book1 w...