WARNING:
The following scenes may not be suited for readers that are not open minded.Read at your own risk.
Enjoy <3
Daniella's Pov
Ang sakit ng buong katawan ko, ramdam na ramdam ko ang kirot sa bawat parte nito pero bakit hindi ako makagalaw. Sinubukan kong galawin kahit mga daliri ko pero hindi ko maramdaman ang mga ito, anong nangyayari ramdam ko ang sakit pero di ko ramdam ang katawan ko. I screamed pero walang boses na lumalabas sa bibig ko. Isa lang ang alam ko nasa kama ako sa loob ng isang madilim na kwarto sa sobrang dilim ay wala ka talagang makikita. I panicked. Nasaan ako?! Kahit walang lumalabas na boses sa bibig ko ay panay parin ang sigaw ko, pinilit kong pakiramdaman ang katawan ko pero puro sakit lng ang naramdaman ko.
Biglang bumukas ang ilaw at pumasok ang mga nakaitim na lalaki sa hulihan nila ay ang isang pamilyar na anyo. Mabilis syang lumapit saakin at sinampal ako pero wala ako maramdaman kundi matinding sakit sa ulo. Once again I screamed dahilan para mabilis nila akong hawakan at tinurukan ng kung ano, unti unti kong narinig ang sigaw ko. So di pala boses ang nawala saakin kundi pandinig. Kahit na nakakarinig na ako ay di ko parin maigalaw ang katawan ko.
"buti naman at gising ka na, my princess" saad nya
"anong ginawa mo saakin!?" galit na tanong ko
"shhh my princess, you've been a bad girl so you need to be grounded" nakangisi nyang saad
"Grounded? F*ck you! And when did you have the right to ground me?!" inis na saad ko
"ever since my parents adopted you! You are mine! And i have all the right to do what I want with you!" galit na bulalas nya.
"I am not an object for you to say that I am yours plus I will never be yours! Face it! Your just some crazy psycho that no one will ever love!" banas ko
"lumabas muna kayo" madiin nyang utos sa mga tauhan nya.Mabilis naman na nagsilabasan ang nga tauhan nya. Ng makalabas ang lahat ay nilock nya ang pinto, tahimik syang naglakad sa isang fire place na ngayon ko lang napansin. (fire place yung kung saan pumapasok si santa clause). Tahimik syang nagsindi ng apoy. Nilibot ko ang tingin ko sa kwarto lumang style sya pero malinis halatang inaalagaan talaga. Nabalik ang atensyon ko kay Daniel ng lumapit sya saakin.
"Daniella.." tawag nya, at pinasadahan ng tingin ang katawan ko, nakablack jeans and oversized polo lang ako.
Sinimulan nya himasin ang legs ko hanggang sa bewang ko, hanggang sa makarating yun sa kaliwang pisngi ko." akin ka Daniella, akin." saad nya
Nagtungo ang kamay nya sa buhok ko at marahas yung hinila dahilan para mapataas ang ulo ko at maexpose ang leeg ko na agad naman nyang inulanan ng halik at wala mn lang akong magawa.
"your smell drives me crazy.." sabi nya matapos amuying ang buhok ko.
"you body, turns me on" sabi nya sabay haplos sa kanang braso ko
" i wanna hear you scream, when I f*ck you" saad nya at napapikit.
"God I want take you now!" saad nya na para bang nagpipigil.
Binuksan nya ang mata nya at tumitig saakin. His eyes were sad and pleading.
"Ano bang nangyari sayo?" tanong ko at sa tanong ko ay tumulo ang mga luha nya.
"Just love me back." saad nya as he held my hands.
"you know I can't do that" sabi ko at iniwasan ang mga titig nya
"I will die Daniella! They are already after me! They know that I have you, so...can't you just love me until the day I'll die?" saad nya. He was crying so hard.
"sinong sila?" tanong ko
"the people who are after your blood, you are not the girl you think you are Daniella." saad nya at niyakap nya
"please just love me just for 3 days, just 3 days at ibabalik kita sa kanya..kay Spade." malungkot na saad nya napatitig ako sa kanya sa kabila ng mga ginawa nya saakin ay may malalim syang dahilan. He was proctecting me but it went out of control.
"bring me back to him, Daniel" saad ko biglang bumagsak ang magkabilang balikat nya at yumuko.
"bring me back and I'll explain it to him then we'll go on a trip together would you like that?" saad ko at ngumuti, napaangat naman sya ng tingin at gulat na gulat na nakatingin saakin.
"so?" tanong ko, ngumiti naman sya at niyakap ako.
"thank you. Thank you. Thank you" saad nyai need to fix him.
-------------
Nakaupo kami ngayon sa harap ni Spade at Polly na masamang nakatingin kay Daniel, nakayuko lang sya.
"Spade sasamahan ko sya papunta sa isang trip pwede?" tanong ko
Nanlaki naman ang mga mata nila
"you crazy?! Ilang beses ka na nya sinaktan at halos mapatay tapos sasamahan mo pa sya?!" sigaw ni spade, tumayo ako at nagseryoso."Spade ,polly sumunod kayo saakin" seryosong saad ko naiinis man ay sumunod saakim yung dalawa.
"ano bang pinakain nya sayo at nagkakaganyan ka?" tanong ni Polly
" he will die." saad ko
"gaano ka kasigurado na totoo ang mga sinasabi nya?" kalmadonh tanong ni Spade
"He told me everything and even mentioned that there were people that wants to get me." saad ko
Natigilan naman silang dalawa.
"sinabi nya yun?" tanong ni Polly, tumango naman ako
"sabi nya alam na daw nila na nasasakanya ako" sagot ko
"imposible" saad ni Spade
"Just guve him three days and he'll give me back to you alam kong di nyo sya pagkakatiwalaan pero atleast pagkatiwalaan nyo naman ako" saad koNag aalangan silang tumingin saakin.
"Fine" sabay nilang sagot, ngumiti naman ako niyakap silang dalawa.
"sge mag aayos muna ako, at pagbalim ko gusto ko buo parin sya ok?" saad ko at tumakbo pa taas nagtatakang tumingin saakin si Daniel, nag thumbs up lang ako kaya napangiti sya.Kumuha ako ng back up at nilagay dun ang mga gamit na gagamitin ko for three days, all my necessities and stuff. Pagkatapos ay mabilis akong tumakbo pababa at tinignan ang tatlong nasa living room na nakatingin lang sa isa't isa.
"Tara!" masigla kong yaya, tumayo naman si Daniel at nagbow
"I will bring her back in one piece, i promise" saad nya nag wave naman ako sa dalawa at natawa ng mahina ng makita na nakapout si Spade.Sumakay kami sa kotse ni Daniel at ngumiti lang sya.
Sana maging ok lang ang lahat
BINABASA MO ANG
Finding HER (M.H Book2)
Mystery / ThrillerWhere is she? Is she dead? Mga katanungan na bumabagabag kay Spade na hanggang ngayon ay umaasa parin makita si Ara. Will he be able to find her before THEY do? Author's Note: kung gusto nyo tong basahin please make sure na nabasa nyo na ang Book1 w...