Sa mga nakaabot po dito sa note na ito, Maraming maraming maraming salamat po sa pagbabasa. Uhm, If it's okay lang po sa inyo I want to read about your thoughts po, lait man o hindi, G lang HAHAHHA drop it sa comment section.
Anddddd! I want to drop some facts about this story,
Actually , ito pong To Love Somebody ay titled talaga na "To live for love" but that time I saw a book title ng isang famous author, and same kami sooo sa takot ko na baka awayin ng kung sino man, pinalitan ko ang title.
2nd po, Inspired ang To love Somebody sa aking friend at sa lalaking ship ko sa kanya nung mga panahong iyon, pero the characters' name aren't their real name po.
3nd fact, nung nirevise ko siya ang corny na cringe pala HAHAHHA, kaya pala hindi umaasenso. If ever na after ma revise ay corny pa rin..sorry pero ganyan na talaga siya HAHHAHA.
I changed some parts, inayos ang typo at dialogue nung mga characters pero if na may typo pa rin, I'm sorry dahil baka hindi ko po napansin.
Another fact about this story ay umabot ito ng ilang years bago ko matapos ang story na ito, Nakita ko kasi yung chapter one napublish 2017 tapos ang last ay na sa 2019 na.
Next fact po ay revised din ang note na ito HAHAHA! Nabasa kong nawala sa landas ang aking story kaya natagalan ang pag-end ng aking story.
If ever na gusto niyong mabasa ang jeje note ko about sa pagkawala ng landas ng aking sinulat, ito po siya:
Kasi po, ganito po yun, trip ko lang po talaga tong gawin, pero hilig ko po ang magsulat ng story. Eh sa, hayss..biglang hindi ko na alam ang gagawin, tsaka nakalimutan ko na rin ang kilig, umiral ang aking pagka tamad. Ayun po, Huwahhhh so...
-----End-----
Back to the present, yun ang some facts about my first completed story.
Again, Thank you po sa nagtiyagang basahin ang kaartehan ng story ko.
Sorry po kung may natirang typo, sorry din po kung may wrong grammar pa rin huehue.
Pero thank you po kasi umabot kayo dito sa dulo, Pahinga ko na sa pagsusulat pansamantala, maraming salamat po ulit, Sorry for the mistakes and I love you all.
Sana po next time, kung may isulat po ako ulit. Sana po basahin niyo pa rin po, I promise to do my best!
Pero ayun po, thank you po ulit, drop your thoughts pooo hihihi.
Bye bye~~
------MISSMYRASARCASTIC-------
BINABASA MO ANG
To Love Somebody
Teen FictionA story wherein a girl named Zariana Choelle Santiago loses hope and will to live as she discovered the unbearable truth about her family. Everything changed when she met Gian Carlos Arthur and his three other friends. (This story is under revision...