Phần 2 - Chap 40 (Part 2) : Hai thiên thần chào đời

4.4K 305 78
                                    

Tui nói nè, các đứa đọc mà không vote và cmt là tui ghim đó nha =))))

Còn cái này nữa, sau khi viết xong fic này, tui có ém hàng fic mới, đã hình thành ý tưởng rồi, chỉ là không biết nên viết về ai thôi = )))) Tại fic này nam chính là JungKook rồi, nên fic sau chắc sẽ đổi nam chính. Các cô muốn ai nào ?

________________________________________________________________

Vừa thấy tôi và Min Ho bước vào hàng ghế của phụ huynh tham dự, tất cả mọi người xung quanh lập tức đứng dậy, cung kính cúi đầu chào tôi và cậu ấy. Tôi lắc đầu cười "Mọi người mau ngồi xuống đi mà !"

Min Ho quan sát xung quanh tôi, thấy không có gì khác thường liền ngồi xuống, nghiêm túc hỏi tôi "Có thấy khó chịu ở đâu không ?"

Tôi chỉ mỉm cười lắc đầu, sau đó hướng mắt nhìn về phía Minie đang xếp trong hàng.

"Nương nương, Hoàng Thái Tử đối xử với người tốt thật đó !" Một người phụ huynh ngồi bên cạnh tôi lên tiếng

Một người phụ nữ khác cũng theo thói quen buôn chuyện thường ngày, ngưỡng mộ nhìn sang Min Ho "Oa, đúng là trăm nghe không bằng một thấy ! Ngài ấy đẹp trai thật đó !"

Tôi bật cười, hình như có gì nhầm lẫn rồi nhỉ ? "Mọi người nhầm rồi ! Đây là Hoàng Tử Min Ho, em trai của chồng tôi. Hôm nay vì có cuộc họp quan trọng nên anh ấy không thể tham dự cùng được"

"Thì ra là vậy ! Tại hai người họ giống nhau quá, nên chúng tôi có chút nhầm lẫn !"

Trò chuyện vài câu, tôi cùng mọi người đều tập trung xem các phần thi của các bé. Nhìn nhóc nhà mình đang chạy loạn lên, cùng đám nhóc trong lớp chơi đá bóng, khóe miệng cong lên. Tuy rằng không có cao hơn các bạn, nhưng Minie là ngọt ngào, đáng yêu nhất, nụ cười của con lúc này cũng là vui vẻ, thích thú nhất. Từ khi mang thai con cho đến tận bây giờ, tôi chưa bao giờ đặt kỳ vọng con mình phải giỏi giang, xuất sắc, với tôi, chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh, luôn vui vẻ là được.

Một lát sau, Minie đá quả bóng về phía trước, rồi chạy lại chỗ tôi. Mái tóc bông xù đáng yêu thường ngày giờ vì mồ hôi mà dính lại, nhóc thở hồng hộc, tiến vào lòng tôi, ngẩng đầu nhìn tôi, cười hì hì "Mẹ, con rất lợi hại đúng không ? Mấy bạn khác đều không có chạm được vào bóng đâu !"

Tôi rút chiếc quạt mini nhỏ trong tay Min Ho, đưa cho con, rồi lấy túi khăn ướt trong túi xách ra, lau mồ hôi dính trên mặt con, yêu thương hỏi "Có mệt không ? Mau nghỉ chút đi !"

"Mẹ ơi, Minie đói !" Nhóc con ham ăn nhìn tôi

Tôi nhéo nhẹ bầu má phúng phính của nhóc, cười dỗ nhóc "Ngoan, ăn tạm cái này trước đi, ăn quá no chốc nữa chạy nhảy con sẽ bị đau bụng !" Tôi đưa một viên socola cho nhóc

Uống nước xong, tôi nhìn phía sau thấy mấy đứa nhóc đều nhìn chăm chú về phía này, liền cười vẫy chúng lại chỗ mình. Mở túi lấy hết số socola trong túi, tôi hỏi "Mấy con muốn ăn không ?"

Ánh mắt bọn trẻ lập tức sáng lên, rất ngoan ngoãn chìa tay về phía tôi, nhao nhao lên

"Dạ muốn ạ !"

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ