Phần 2 - Chap 42 (End) : Happy ending for all

5.4K 314 59
                                    

Chap này chính thức hết truyện rồi...........

..................................

......................................Nhưng đừng lo, còn rất nhiều Extra ( ngoại truyện ) nha =)))))

_________________________________________________________________

Đặt tay lên vai Min Ho, tôi nhẹ giọng an ủi cậu ấy "Min Ho à, chúng ta về nhà thôi !". Nhìn nụ cười dịu dàng, ấm áp của cô gái trong bức ảnh trên bia mộ, tôi thở nhẹ một hơi. Yein, cô yên tâm đi, tôi và Min Ho sẽ chăm sóc thật tốt cho Yebin, nhất định sẽ cho con bé một gia đình hoàn chỉnh để cô thanh thản ra đi. Tạm biệt, Yoo Yein !

Tôi cùng JungKook đi phía sau hai bố con cậu ấy, chậm rãi bước ra khỏi nghĩa trang. Yebin nắm chặt bàn tay to lớn, ấm áp của bố, trên tay còn lại ôm một con gấu nhỏ - là món quà mẹ bé tặng cho bé khi cả ba người họ cùng đi công viên lần cuối. Bóng lưng lớn, bóng lưng nhỏ, cùng những cơn gió nhè nhẹ thổi qua, làm cho tôi có chút cảm giác cô đơn bao trùm. Trong cuộc sống này, không phải ai yêu nhau cũng có thể đến được với nhau, cùng nhau đi đến cuối con đường. Nếu tất cả đều là happy ending thì đâu phải là cuộc đời, đúng chứ ? Tuy rằng không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao, nhưng tôi có thể khẳng định một điều rằng, trên con đường tương lai của Yebin, sẽ luôn có tôi dõi theo con bé. 

Trở về nhà, tôi ngồi xổm trên đất, dang tay ôm con bé vào lòng, xoa nhẹ lưng bé "Yebin à, về nhà sống cùng bố, nhất định phải ngoan ngoãn, nghe lời người lớn đó ! Vài hôm nữa, bác sẽ qua thăm con, được không nào ?"

Cái đầu nhỏ trên vai tôi gật gù, giọng nói non nớt vang lên "Dạ, con biết rồi !"

Tôi hài lòng đưa con bé cho mẹ chồng, cười nói "Được, bye bye con !"

"Mẹ về cẩn thận ạ !" 

Chờ mọi người lái xe trở về Hoàng Cung, tôi mới theo anh vào nhà. Vừa vào trong phòng khách, nhóc Minie lập tức chạy lại tố cáo "Mẹ ơi, Yong tè ướt hết áo con rồi ! Bẩn muốn chết !" Nhóc vừa ôn bài xong, liền chạy đến nôi của hai em, muốn chơi cùng, ai dè vừa mới cúi người xuống nhòm nhòm, Yong lập tức tè ướt hết áo nhóc, nhóc bực lắm nha !

JungKook đưa tay nhéo má nhóc, buồn cười trêu nhóc "Tại Yong muốn làm thân với con, nên mới tè lên áo con thôi !" Sau đó còn nói một câu đả kích nhóc "Trước đây con còn bẩn hơn em nhiều !"

Nhóc "......" Con bị tổn thương nghiêm trọng rồi !!!!

Tôi đẩy nhẹ hông anh, lườm anh, hai bố con nhà này, rõ ràng tính cách giống hệt nhau, lại cứ thích mở miệng ra chọc nhau là thế nào hả ? Tôi xoa đầu tỏ ý xoa dịu nhóc, vừa cùng nhóc lên phòng, vừa nói "Đừng để ý đến bố con, người ta cũng chẳng sạch sẽ hơn con bao nhiêu đâu !"

JungKook "....." Bảo bối, sao em lại chê anh bẩn ? T_T Ahhhh, đau tim quá, vợ tôi chê tôi bẩn !!!

Chuẩn bị nước tắm cho nhóc, tôi trở về phòng mình, thấy JungKook đang làm mặt quỷ chơi với hai đứa nhỏ, tôi buồn cười đi qua nôi, dùng chân khều chân anh, nghiêm túc chỉ đạo "Qua đi tắm cho con trai anh đi ! Nhớ đừng ngứa miệng trêu chọc thằng bé. Nhanh lên ! Sau đó xuống ăn cơm" 

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ