Phần 2 - Chap 16 : Sếp tổng là chồng tôi

4.2K 239 13
                                    

Từ giờ tui sẽ đăng chap vào tối thứ 7 hoặc trong ngày chủ nhật, bởi vì tui còn bận khá nhiều thứ như đu trai ( BTS đó ), học hành,..... Tóm lại, tui sẽ cố gắng viết sớm nhất có thể để không phụ sự yêu thích của các bợn nha (^_^) . 

À, có gì tui viết chưa hay hoặc là có gì không hợp lí, mọi người không thích chỗ nào thì hãy cmt đóng góp ý kiến, ý kiến của mọi người sẽ giúp tui hoàn thiện tốt hơn đó !!!!! 

____________________________________________________________________

Ngồi trong văn phòng xử lí tài liệu, mấy hôm nghỉ làm thôi mà công việc đã tự động dồn lên thành núi, tôi thở dài, ngao ngán nhìn chồng giấy cao gần qua đầu "Haizz.....bao giờ mới xong đây....."

"Làm sếp rồi mà vẫn lười nhỉ ?" Giọng nói trầm khàn quen quen vang lên ở phía cửa

Tôi rời tầm mắt từ màn hình máy tính lên phía trước, nhìn người đàn ông mặc tây trang, cao trên mét 8, má lúm đồng tiền và đôi tai yêu tinh đặc trưng vừa lên tiếng, bất giác bật cười "Về bao giờ thế ? Sao không báo cho tôi một tiếng ?"

Park Chanyeol - chắc chưa ai quên "Nam thần kẹo mút" đâu nhỉ ? Tôi cười rạng rỡ, đứng lên khỏi bàn làm việc, phải đón tiếp người bạn thân thiết này chu đáo chứ

Cùng cậu ấy ngồi xuống ghế sofa trong phòng, tôi đưa ly Americano cho Chan, quan sát cậu ấy thật kĩ, rồi khẽ nhíu mày, thằng bạn này, gần một năm không thấy mặt mũi đâu, giờ hình như càng ngày càng đẹp trai hơn thì phải 

"Tôi sắp bị cậu nhìn xuyên thủng rồi đó !" - Chan nhâm nhi ly cafe trên tay, cười cười liếc tôi.

Nghĩ đến khoảng thời gian Chan lặn mất tăm, không thấy mặt mũi đâu, tôi lại bực mình, liền dơ tay đánh cái 'bộp' vào đầu cậu ta "Nói mau, đi đâu giờ mới xuất hiện hả ?"

Ôm đầu kêu đau, Chan chu môi, nhăn mặt minh oan "Đến giờ vẫn lưu manh bắt nạt bạn nhỉ ? Người ta có phải là đi chơi đâu, tôi là đi hoàn thành sự nghiệp chinh phục vợ mà"   

Chinh phục vợ ? Á ! Chan có người yêu rồi sao ? Tôi vội vàng sấn đến, đưa tay xoa xoa đầu cậu ấy như kiểu người đánh là một đứa khác ấy "Đâu ? Em dâu là người thế nào ? Xinh không ?"

Đúng là nhắc đến người yêu có khác, hai mắt thằng cha này sáng như đèn ô tô, xung quanh còn tỏa ra hàng loạt trái tim màu hồng, thấy mà ghê "Đương nhiên, người con gái tôi chọn mà lại ! Đẹp cứ gọi là cậu xách dép theo không kịp !"

Nhìn vẻ mặt 'vợ tôi là nhất' của cậu ta mà tôi suýt phì cười, bĩu môi "Thế cơ đấy ! Vậy định bao giờ dẫn về ra mắt chị em trong nhà đây ?"

Chan tặc lưỡi, vẻ mặt tự hào nói "Đó cũng là lí do hôm nay tôi đến tìm cậu. Jung Hyun xinh đẹp, Jung Hyun tài giỏi !!!!"

Tự dưng lòng tôi dâng lên dự cảm không lành. Tôi nhếch mép, khoanh tay trước ngực, hất hàm nói "Muốn nhờ vả gì cứ nói thẳng ! Không cần dối lòng mình như thế !"

"Quả nhiên ! Chỉ có Hyunie hiểu ý tôi ! Tôi muốn nhờ cậu một chuyện !" Chan thần thần bí bí ghé vào tai tôi thì thầm "Làm người yêu tôi đi !"

Tôi trợn tròn mắt "CÁI GÌ !" 

"Cậu làm gì mà to tiếng vậy ! Chỉ là giả ! GIẢ ĐÓ !"

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ