(Note:SPG!For open minded only)
Enzo's POV
Pag dating ko sa kwarto nasa CR sya mukang nag shower. Makalipas ang ilang minuto lumabas na sya, namumula pa din ang muka nya. Tumingin sya sakin at ngumiti. Ako naman ang nag shower pag labas nya.
Yani's POV
Nag shoshower ako ngayon, hay nahihiya ako sa ginawa ko, kailangan kong pigilan ang sarili ko, pero nag ang sarap nyang humalik. Nararamdaman ko may halong love ang kiss nya sakin. Natapos ako sa paligo at nag bihis na. Nagulat ako sa nakuha kong pantulog isang dress, naalala ko puro dress pala ang dala kong pantulog di ko naman alam na magkasama kami sa iisang kwarto ni Enzo. Pagkabihis ko ay lumabas na ako mg CR at nakita ko si Enzo, ang awkward ng feeling kaya nginitian ko lang sya. Sya naman ang Nag shower at ako binuksan ko ang TV at humiga.
Nanunuod ako ng Cartoons ng lumabas si Enzo, Ang hot nya naka shorts lang at kitang kita ko ang abs nya. Bakit naman ang hirap ng sitwasyon ko? Napatingin sya sakin, nahuli nya kong nakatitig sa kanya.
"why?" tanong nya.
"Mag t shirt ka mainit kasi, I mean malamig pala, " magulong pag kakasabi ko.
Enzo's POV
Pag labas ko ng CR nakita ko si Yani nakahiga sa kama habang nanunuod ang sexy nyang tignan lalo na sa suot nya. Kailangan kong mag pigil, kailangan kong irespeto ang taong mahal ko.
Napansin kong nakatingin sya sakin.May dumi pa ba ko sa katawan.
"why ?" tinanong ko sya.
"Mag t shirt ka mainit kasi, I mean malamig." sabi ni Yani, parang kinakabahan sya.
"Are you sure, tabi tayo?" tanong ko.
"Yes." Mahinang sagot nya. Humiga ako sa kabilang parte ng kama, kaya nakahiga kami sa mag kabilang dulo.
"Yani"
"oh?"matipid na sabi nya.
"Ok ka lang?" Nag aalalang tanong ko.
"Yup, ok lang ako. About sa kiss kanina I'm sorry."
"I'm sorry din"
Ngumiti sya sakin.
"Youre a good kisser" sabi nya sa akin.
"Nadala lang ako, Ang galing mo kasi."
"Haha! Ewan ko sayo!" natatawang sabi nya sabay bato ng unan.
Yani's POV
Parang ang awkward naman kailangan change topic.
"Ano gusto mong panuorin?" tanong ko baka sakaling makatulong.
"Movie?" patanong na sagot nya.
Binigay ko sa kanya ang remote at nilipat nya ng channel. Napatigil sa isang horror movie, Mama nakalagay na title sa itaas. Ayoko ng horror, matatakutin ako.
"Yan na lang Yani, maganda yan." masayang sabi nya.
"ah si-sige " nag aalangang sagot ko.
Tahimik akong nanunuod. nakakatakot talaga at nakakagulat. Feeling ko may hihila sa paa ko.
"Enzo!" tawag ko sa kanya para malaman kung gising pa sya. di kasi masyadong makita patay ang ilaw at liwanag lang ng tv angnag sisilbing liwanag.
"oh!" sagot nya dahan dahan akong lumapit sa kanya natatakot talaga ko tapos yung mga paa ko pinatong sa kanya. Baka kasi mamaya my humila ng paa ko.
"Patabi huh!" Paalam ko sa kanya.
"Sige lang!"Sagot nya at agad akong tumabi sa kanya. Umunan ako sa dibdib nya habang nakayakap sya sakin. I really feel safe in his arms. Feeling ko di ako makukuha ni Mama sa tabi nya.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTEDLY
RomanceUnexpectedly is love story about two different people who fell in love. Enzo (Lorenzo Santos) si just a simple person while Yani (Cassandra Garcia) came from rich and influential family. Will they give it a try? *The best relationships usually begi...