Chapter 33 : Temptation

1.8K 20 0
                                    

Yani's POV

Nakarating kami sa Condo. Umupo kami sa sofa at agad syang nag paliwanag.

"Yani, wag ka ng magalit I'm sorry papunta na ko dito ng dumating sila Mike bigal akong sinakay sa kotse kinuha yung cellphone ko kaya di ako nakatawag sayo." Paliwanag ni Enzo. Naiinis lang talaga ko pero mukang wala din naman syang kasalanan. Kilala ko si mike puro kalokohan talaga yun at dinamay pa si Chris.

"Okay! May magawa pa ba ko." Sabi ko sabay kiss sa ilong nya.

"Thank you Yani, for the trust"

"I trust you kaya wag mong sisirain, para sakin love without trust is nothing." May trust issue ako dahil ba naman sa mga pinag daanan ko. Una iniwana ako ng mga tunay kong magulang, sumunod iniwan ako ng first love ko. Oo takot akong mag tiwala kasi takot masaktan at maiwan, but I risk para kay Enzo. I have to trust him and I have faith in him because I believe that my love for him is greater than my fear.

"Baby! Kanina ka pa tulala"

"Sorry!"

"It's okay ano bang iniisip mo?"

"Ikaw."

"Ako? Bakit?"

"Kasi pala yung babaeng kasama mo kanina, grabe makapulupot sayo ang hirap tangalin." Bigla ko kasing naisip ang bruha.

"Kath daw sya sabi nya. Teka kala ko ba you trust me. Bakit nag seselos ka dyan?"

"At talagang nag pakilala pa sya ha! hindi ako nag seselos nag tatanong lang saka oo I trust you pero yung mga babaeng nakapaligid sayo hindi." Ang gwapo kaya ng boyfriend ko.

"Sorry na lang sila dahil may girlfriend na ko." Niyakap nya ko at di ko namalayan nakahiga na ko at nasa ibabaw ko sya.

He kiss me on my lips, on my nose, on me cheeks, on my ear down to my neck.

"hhhmmm!" I moan It feels good.

I feel his hands from my face going down to my bre@$t. He unzip my dress while kissing me on the lips and suddenly we both stop. We look at each other, it was an awkward moment of silence.

"Tulog na tayo." I ask para lang mabasag ang katahimikan. Not again! Muntik nanaman may mang yari ang hirap mag pigil lalo na pag ganyang ka hot ang kasama mo. Mag iinit ka talaga.

Nag palit kami ng damit na pantulog at magkatabi kaming nahiga sa kama.Nakaunan ako sa nya habang nanunuod kami ng tv medyo inaantok na din ako.

"Enzo, Good night!" Sabi ko.

"Goodnight baby!" In his sexy voice.Why he's so hot? I bit my lower lip Then he kiss me so I kiss back and we kiss passionately. I can feel his hand inside shirt and start massaging my bre@$t. He kiss me down from tummy, slowly going up to my bre@$t and suck my n!pples.

*kkkkrrriiinnngg*

We look at each other.

Enzo's POV

*kkkkrrriiinnngg*

Nagkatinginan kami ni Yani. Wow! Nice timing! Kung kailan malapit na. Tinignan ko ang cellphone ko. It's mike, natawag. Anong problema nito?

"Answer. It might be important." Nakangiting sabi ni Yani. Lumabas ako ng kwarto para sagutin.

"Enzo!" sabi ni mike sa kabilang linya.

"Mike siguraduhin mong importante yan. Madaling araw na mag patulog ka naman."

"Wala lang tol! haha! Sige bye!"

Loko talaga yun! Wala nanaman magawa. Galing ng timing! Bumalik na ko sa kwarto at nakita kong natutulog na si Yani. Hindi ko alam kung matutuwa ako o maiinis kay mike dahil hindi natuloy ang dapat mangyari.

UNEXPECTEDLYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon