Hai người vai kề vai, chìm đắm trong không gian đầy lãng mạn được một lúc sau, Chấn Văn bỗng nhớ ra gì đó, ngước lên nhìn anh trai.
"Chấn Võ!"
"Hửm?"
"Học kỳ tới anh hãy quay lại đội bóng chuyền đi!"
"Không. Anh sẽ không chơi bóng chuyền nữa."
"Tại sao chứ? Đó là đam mê của anh mà!"
"Nhưng giờ anh không muốn chơi nữa. Anh không muốn em lại rời khỏi tầm mắt của anh rồi lại xảy ra chuyện nữa."
"Đó không phải lỗi của anh! Anh định ở bên bảo hộ em tới khi nào?"
"Là anh nợ em. Cả đời này anh cũng sẽ bảo vệ em!"
"Nợ em? Nợ cái gì chứ? ...Anh chẳng lẽ đối tốt với em, quan tâm em, từ bỏ đi bộ môn bóng chuyền anh yêu thích nhất, là vì nghĩ rằng anh nợ em ư?"
"Anh.."
"Bỏ đi, tùy anh, em không quản nữa!"
Chấn Văn nói xong đứng dậy quay người trở về khách sạn, cả quãng đường tự ngăn bản thân không được rơi nước mắt. Vốn dĩ cậu không trông đợi rằng việc anh quan tâm chăm sóc mình ngoài lí do anh là ca ca của cậu còn có lí do nào khác. Nhưng hôm nay nghe anh nói rằng vì nghĩ bản thân nợ cậu mà quyết định bảo vệ cậu cả đời này. Chấn Văn xót xa đau đớn. Chẳng lẽ để có anh bên cạnh cả đời, lại phải đánh đổi bằng một lần bị bắt cóc xém mất đi tính mạng hay sao? Chua chát quá...
.
.
Chuyến du lịch ngọt ngào nhưng cũng đủ bi thương cứ thế khép lại. Một nhà họ Vương cùng nhau quay trờ lại thành phố Y nhộn nhịp và hiện đại. Hai vị phụ huynh nhanh chóng quay lại với công việc bộn bề của mình. Còn hai cậu con trai cũng chuẩn bị bước vào năm học mới, với những thách thức đang chờ đợi phía trước.
Năm nay Chấn Văn vẫn học chung với lớp cũ của mình, tuy nhiên có một chút khác biệt là sự xuất hiện của Vương Chấn Võ và Hạ Vũ Hào. Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn, vì gia đình có việc nên học lại một năm thì ai cũng đều biết. Còn bạn học Hạ Vũ Hào là học sinh mới chuyển tới, năm nay là năm đầu tiên học tại An Nam, vừa vặn lại được xếp vào lớp của Chấn Văn.
Chấn Văn trước giờ tương đối thờ ơ với sự xuất hiện của bất cứ ai ngoại trừ ca ca của mình. Tuy nhiên, đối với nhân vật vừa mới tới này, lại được xếp ngồi ngay sau cậu, Chấn Văn dù không muốn nhưng cũng phải để ý đến sự tồn tại của cậu ta.
Tên này đi học không khác gì đi chơi, tập vở thì không mang, bút viết cũng bỏ quên, lần nào cũng mượn của cậu. Đơn giản mượn thì cũng không nói gì, quan trọng là thái độ của tên này cực gì xấc xược, hoàn toàn là giọng điệu ra lệnh cho người khác. Chấn Văn nhiều lúc có xúc động muốn quay lại đấm vào mặt tên nhóc láo toét này, nhưng mỗi khi xoay người xuống định vung nắm đấm thì lại bắt gặp ánh mắt anh trai đang ngồi cạnh bàn của Vũ Hào nhìn mình, Chấn Văn lại nuốt xuống một bụng tức giận xoay lên chăm chú nghe giảng.
"Hạ Vũ Hào, nếu không phải ca ca cấm tao không được gây phiền phức khi ở trường, thì ông đây đã tẩn cho chú mày một trận rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!
FanficThể loại: đam mỹ, huynh đệ, học đường CP: Võ Văn , Văn Võ, Chấn Văn x Chấn Võ, 1x1 Tóm tắt: Vương Chấn Văn là người khá kích động nhưng cũng hơi khờ khạo, còn Vương Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn, bị bệnh cuồng em trai. Vì ba mẹ tái hôn nên hai ng...