Chương 17 - Lại chuyển trường?

1.4K 56 5
                                    

Chấn Văn đang trên đường trở về lớp thì nghe thấy có tiếng nữ sinh phát ra gần đó. Theo quán tính, cậu liền dáo dác nhìn xung quanh, ngước lên thì thấy phía trên cầu thang có một đám nam sinh tầm 3-4 người đang kéo một đứa con gái lên sân thượng. Nhìn tình hình có vẻ cô gái đang chống cự không muốn đi theo bọn họ. Chấn Văn đoán hẳn là có chuyện không hay rồi, vừa định tự mình chạy theo lên sân thượng cứu người, lại đột nhiên nhớ ra tình cảnh bắt cóc lúc trước, chân có chút chùn bước. Vẫn là nên tự lượng sức mình, quay về kéo Hạ Vũ Hào đến vậy.

"Vũ Hào! Vũ Hào! Mau theo tao!"

Chấn Văn chạy thật nhanh về lớp, lay Hạ Vũ Hào còn đang ngủ trên bàn dậy.

"Chuyện gì nữa? Có để yên cho tao ngủ không hả?"

"Chuyện gấp lắm! Mau lên sân thượng cứu người. Tao vừa thấy một đám nam sinh đang bắt nạt một đứa con gái kìa. Mau lên mau lên."

Chấn Văn gấp gáp kéo tay Hạ Vũ Hào lôi người ra khỏi lớp.

"Chờ đã, anh đã bảo em không được xen vào chuyện của người khác rồi mà! Không được đi!"

Chấn Văn vừa ra tới cửa thì bị giữ lại. Vương Chấn Võ đang thật sự tức giận rồi.

"Em..Em mặc kệ, dù sao cũng không thể thấy chết mà không cứu. Vũ Hào mau đi thôi!"

Chấn Văn nói xong liền kéo Vũ Hào chạy đi. Chấn Võ nhíu mày rồi cũng đuổi theo sau cậu. Đến sân thượng, ba người phát hiện một đám nam sinh đang bu xung quanh một nữ sinh.

"Rốt cuộc anh muốn gì hả? Mau buông tay ra!"

Đó là Khâu Thiện Như - một nữ sinh khá xinh xắn, học cùng khối với Chấn Văn, tuy nhiên tính tình khá kỳ quái nên rất ít bạn bè chơi cùng. Cũng không hiểu vì sao lại lọt vào mắt đám người lưu manh này. Một tên trong bọn chúng đang bắt lấy tay Thiện Như, ép sát cô vào tường uy hiếp.

"Em gái, anh nói rồi mà, đi chơi với anh một ngày đi. Anh sẽ thả em ra!"

"Không muốn!"

"Không muốn à! Vậy thì để anh hôn em một cái nhé?"

"Khônggggg!"

"Này thằng khốn! Còn không mau dừng lại!"

Tên kia vừa định cúi người xuống cưỡng hôn Thiện Như thì bị một giọng nói ngăn lại. Là ba người Văn-Võ-Hào.

"Tụi bây là ai? Đừng có xen vào chuyện của tao. Cút đi!"

Nói xong hắn ra hiệu cho mấy tên đàn em đến đuổi bọn Chấn Văn đi. Một tên đàn em vừa lại gần đã bị Hạ Vũ Hào đá một cước lùi lại phía sau. Hai tên còn lại thấy thế liền xông lên định đánh người. Chấn Võ thấy 2 đánh một không chột cũng què, vừa định xông lên cứu nguy cho Hạ Vũ Hào thì lại bị một bàn tay ngăn lại.

"Vương Chấn Võ! Anh buông tay! Em phải giúp Vũ Hào."

"Không phải việc của em. Cậu ấy tự mình có thể xử lý được. Em đứng sang một bên cho anh!"

"Anh...!!"

Trong khi hai người đang gây nhau thì ở một diễn biến khác, Hạ Vũ Hào đã xử lý xong 3 tên, còn 1 tên thủ lĩnh thấy tình hình không mấy khả quan, liền thả người ra, nhẹ giọng hòa giải.

HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ