Halos hindi namin mabitawan ang isa't isa pagpasok pa lamang sa kanyang kwarto. Sinigurado kong naka lock ang pintuan bago ko unti-unting naramdaman ang pagtatanggal ni rave ng aming mga damit. His hands was busy cupping my breast and his mouth was busy nibbling the other one. I moaned and arch my body. Oblivious to the sorroundings.
Hanggang sa bumaba ang mga halik ni rave sa aking kaselanan. Naramdaman ko ang pagsipsip niya sa aking katas at ang paglalaro ng kanyang dila. Nang dumilat ako ay nagtagpo ang aming tingin. Awang ang bibig ko habang siya ay mabigat ang titig sa akin. Kumabog ng mabilis ang aking puso. His staring while his busy pleasuring me. Mas nag-iinit akong lalo
"R-rave" inaabot ko siya. Something is building inside me.
"Please"
"come on baby. Let it go" and I did. Natigil ako sa pagkisay. He smirk ang positioned himself inside me. And he thrust. Baon na baon. He even know where my G-spot is kaya nmn ilang beses akong napapaungol.
"Fuck! So tight" he thrust harder. Ilang kisay ang ginawa ko bago ko naramdaman ang pagtigil ni rave sa pagbaon. Punong-puno ako ng kanyang katas. Kinintalan niya ng mababaw na halik ang aking labi
"sleep. I'm going to eat you later"
It's true that all secrets are never kept unless two of the persons known it are already dead. Two months have passed and our relationship was kept hidden, that's what I thought. Palageng dumadating ng madaling araw si rave ng sabado at bumabalik siya ng maynila kinalunesan ng madaling araw. We stayed at his room most of the times. Pinupuntahan niya ako sa bahay saka aayain na mamasyal, magpapaalam kay nanay at ihahatid niya rin ako pauwi. Pagdating ng alas onse ng gabi kong kelan tulog na ang bawat tao ay tatawag siya sa celfone ko at sasabhing nag-aantay siya sa labas ng bahay namin at sabay kameng pupunta sa mansiyon. Kahit mahirap at nakakatakot ang sitwasyon ay hindi ko alintana iyon. Basta makasama ko lamang si rave sa sandaling araw na magkaroon siya ng oras sa akin ay kuntento na ako.
Dalawang buwang mahigit. Pagod ako dahil gumawa pa kame ng thesis and rave don't want me to rest because he missed me kaya nmn halos tinanghali ako ng gising. Nagulat na lamang ako ng may humablot ng braso ko at pilit akong pinapatayo. Nakahubad pa ako.
Nanlaki ang mata ko ng mabungaran ang nanlilisik ng mga mata ng senyora.
"get up. Magbihis ka!" sigaw niya. Wala sa sarili akong nagbihis habang punong-puno ng kaba at takot ang aking sistema, nanginginig ang binti. Ginising ko si rave. Hi stirred and open his eyes. Mabilis siyang napabalikwas ng makita ang galit na galit na istura ng senyora ermita
"a-abuela" rinig kong anas niya. Umiling ang senyora
"I am so disappointed in you Matthias" she maneuevered her hands. Si maya ay nasa likod ng senyora. Nag-aalala niya akong tinignan
Pagkatapos kong magbihis ay nagulat ako sa dalawang lalaking pumasok na mga nakaitim at kinaladkad ako palabas ng silid. Nilingon ko si rave upang sana ay huminge ng tulong pero nakatulala niya lang akong tinitigan. Bakas ang pagsisisi sa kanyang itsura. Nanikip ang dibdib ko. Bakit? Bakit hindi niya ako magawang ipagtanggol. Ang sakit ng dibdib ko
Initsa ako ng dalawang lalaki sa labas ng mansiyon. Umuulan pa kaya naman basang-basa tuloy ako.
"a lowly person like you will never have a place in our family. I suggest na umuwi ka sa inyo at magbalot-balot na kayo. I will not tolerate my grandsons craziness. I thought you're a fine lady but yet nagkamali ako. Naiintindihan ko na nagugustuhan mo na ang apo ko pero iha, ang isang mahirap na gaya mo ay hinding-hindi ko matatanggap para sa apo ko. How much do you want. I will give it to you layuan mo lamang ang apo ko" ang sikip ng dibdib ko. Nakayuko lang ako habang patuloy na lumuluha. Marami ng trabahante ang nanunuod. Panghuhusga at awa ang makikita sa kanilang mga mata.
"malandi ka rin pala! Leave bago ko pa maisipang burahin ka sa mundong eto" my knees wobbled. Ni hindi ko na alam kong papaano akong nakauwi, basang-basa at nanginginig ako sa lamig pagpasok ng aming munting tahanan. Nananakit na ang lalamunan ko at humahapdi na ang mga mata ko. Hindi parin maampat ang luha ko sa paglandas. Sumisigok-sigok at pilit kong pinipigilan ang pag-alpas ng aking luha kaso may sarili yata etong isip dahil patuloy lang ang pagtulo neto.
Bakit nmn ganun si rave. Hinayaan niya lang akong kaladkarin ng tauhan ng lola niya. Napaupo ako at niyakap ang aking tuhod habang patuloy na humahagulhol. Wala man lang ba siyang naramdaman para sa akin, kahit kakaunting pagmamahal?
Halos magdadalwang oras akong nakatalungko habang nilalamig. Basang-basa pa ang damit ko. Gusto kong kausapin si rave. Gusto kong malaman at manggaling sa bibig niya kong ano ba kame. Kong hanggang fuck buddy nga lang ba kame. We were friends. I thought he cared for me.
Mabilis lang akong nagbihis saka sinuot ang kapote ni nanay. Kailangan kong makausap si rave. Pagdating ng mansiyon ay tuloy tuloy akong pumasok. Dumaan ako sa dirty kitchen kong saan alam kong walang tauhan na sisita sa akin
Paakyat na ako ng pangalawang palapag ng mapahinto ako sa malakas na boses ng senyora ermita na nanggaling sa mismong silid sa ibaba na alam kong ang siyang entertainment room
"Break-up with her. I don't tolerate my grandsons having an affair with a lowly housemaids daughter. Ano na lamang ang sasabhin ng mga amega ko. Ano ba ang naiisip mo matthias at nakipagrelasyon ka sa isang anak lamang ng labandera! Hiwalayan mo o malalaman mo na lamang na ipinatapon ko ang walang hininga niyang katawan sa kakahuyan. Mamili ka. Don't make your grandmother mad matthias. You know me, iho"
"tss. Chill abuela. Masyadong mainit iyang ulo mo"
"Huwag mo akong malambing-lambing matthias" dahan-dahan akong naglakad papunta sa pinanggalingan ng boses saka huminto nang makita ko ang senyora kasama si rave
"anong nangyayari Matthias? Are you even in love with the girl at ginalaw mo eto?" narinig ko ang pagtawa ni rave. Kumirot ang puso ko at halos higitin ko ang hininga sa sinagot ni rave
"NO abuela. I am not in love with her and never will be. What's wrong with having some rebound relationship. She was there. She's a willing victim and I enjoyed her company. You need not worry. I am still and forever in love with Agatha" parang natulos ako sa aking pagkakatayo. Ang sakit sakit. Ni hindi ko namalayan na hinigit pala ni maya ang braso ko at dinala ako sa kusina saka inabutan ng tubig
"Inumin mo. Huminga ng malalim free. Kaya mo yan. Namumutla ka. Umayos ka at ihahatid kita. Magmula sa araw na eto isinusumpa na naten ang mga Simon na iyan" tumutusok sa kaibuturan ko ang sakit. Sobra sobra na namamanhid na ako. Umiling ako. Hindi ko na kaya ang sakit.
Tinignan ko si maya. Her eyes looks at me with pity. Ginagap niya ang kamay ko
"halika hatid kita. Kausap ng senyora ang manang ria kanina. Bago ka kaladkarin ulit ng mga tauhan ng senyora ay umalis na tayo"
That night rave was texting and calling me. Hindi ko siya sinagot. Binabasa ko lang ang bawat text niya at sumasakit ang puso ko.
'answer my calls baby, please. Let's talk. I'm so sorry' isang huling basa bago ko tinanggal ang sim card at tinapon ang keypad kong celfone.
I don't want to involve myself anymore with the Simon's. Specially Rave Matthias Simon
BINABASA MO ANG
Unrequited Love ✔
أدب نسائيThe Simon's series 1 Grade seven nang una niyang masilayan ang kauna-unahang lalaking nagpatibok sa kanyang batang puso. She was starting her adolscence age and he was now in college. Hindi naging hadlang ang layo ng agwat nila upang pangarapin ang...