To all readers!!!

8.2K 98 0
                                    

Ms. Taetae here!!

Una sa lahat thank you talaga sa pag suporta ng MTAH! Thank you talaga kasi sinuportahan nyo yung story ko! Nag vote at nag comment kayo kaya salamat! Actually kaya ko lang po nagawa ang MTAH dahil nanaginip lang po ako at nag karoon po ang na inspired lang po ako. True po Yun! Hindi po ako liar! Hahaha.

Salamat po sa sumorporta at salamat hindi kayo na pagod na sabihin 'author update/ud po' hahaha.

Gusto ko pong pasalamat syempre po yung best friend ko na si aira_blank. Kasi sya yung unang sumuport sa story ko.

Pangalawa kay hanhan28 Kasi palagi nya akong kinululit na mag update. Hahaha! Thank you sayo!

Pangatlo kay lynmantis kasi palagi mo rin akong kinululit na mag update. Salamat sayo!

At last kay aesthethot, thank you palagi sa pag gawa ng book cover! Hahaha! Thank you very muchue!

Thank you! Sorry po sa iba na hindi ko na mention. Hahaha piece po tayo! Salamat po talaga. Malapit na po tong mag 10k. Thank you! God bless sa inyo.

Gagawa naman po ako ng special chapters kaya don't worry. Thank you po talaga! Walang sawang thank you! Lol!

Try my other stories

• Living with the gangster
[Complete]

• The Project Boy
[BL- On going]

• Kidnap by him
[Complete]

Married to a heartthrob Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon