Chapter 26: Sweetness Overflow

42 9 2
                                    

M's POV

Pumasok na kami sa loob ng Ocean Park dumikit naman ako kay Maeleen at ikinulong kong ang mga kamay niya sa kamay ko kaya naman napatingin siya sa akin ng nakataas ang kilay.

"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?".Sarkastiko niyang tanong sa akin at nakataas pa ang kilay.

"Masama bang maging sweet beyb?".Tanong ko sa kanya ng nakangisi pa.

"Tss"

At nagpatuloy kami sa pagpasok mamaya pa daw ang Sea lion show kaya napagpasiyahan muna naming pumasok at pumunta sa Shark aquarium.

"Beyb pakain kita jan".Ngingisi ngisi kong sabi kay Maeleen.

"Ok".Sagot niya

"Joke lang beyb hehe"

"Ok"

"Galit ka beyb?"

"Ok".Ganun parin ang sagot niya at hindi man lang lumilingon sa akin.

"Isang ok mo pa hahalikan kita makikita mo".Mapagbiro pero seryoso kong pagkakasabi sa kanya pero hindi parin siya natinag.

"Ok"

Ah ganyan pala ang gusto mo ha pagbibigyan kita. Kaya naman hinatak ko siya at kaagad ko siyang hinalikan sa malambot niyang labi pakiramdam ko nanghina si Maeleen sa ginawa ko muntik na kasi siyang bumagsak sa lupa buti nalang nakahawak ako sa kaniya.

Hahaha ganun pala ang epekto ng halik ko sa kanya matutumba sa sobrang sarap si Maeleen hahaha ano daw ? Sobrang sarap? Nahahawa na ako sa kasama naming Manyakis.

Ako ang unang bumitaw sa paghalik at napangiti nalang ako ng makita kong nakapikit parin si Maeleen at naka nguso.

"Hoy babae masyado ka namang nasarapan sa halik ko".Tatawa tawa kong sinabi sa kanya pero wala paring reaksyon ang kanyang mukha nakapikit parin ito pero hindi na siya nakanguso.

"Hoy hindi ka pa nabubulag idilat mo na ang mga mata mo Beyb".Dagdag ko dahil hindi pa rin siya nagdidilat ng mata.

"Tumakbo ka na kupal ubos yang buhok mo pag naidilat ko ang mata ko  at nahawakan ko yang buhok mo".Aniya

Unti unti naman akong umatras huhuhu lagot na kaya pala hindi pa siya dumidilat nagtitimpi lang siya sa ginawa ko huhuhu.

"Sorry na Beyb eto na sabunutan mo na ako huhuhu".Pagsuko ko sa kanya dahil sa nagawa kong kasalan alam ko ng pag umiwas pa ako mas malala pa ang aabutin ko sa babaeng ito pano ba naman kasi Manang mana sa mga kaibigan niya Ayy hindi magkakadugo sila mga Amazona na nabubuhay sa kasalukuyang panahon. Siguro kamag anak nila Maeleen si Wonder Woman ? Diba amazona yun?

Aish! Basta bahala na magpapasabunot na lang ako baka kung ano pa ang gawin nito sakin eh huhuhuhu.

"Oh Beyb sabunutan mo nalang ako huhuhu di na mauulit huhuhu di na kita hahalikan in Public Promise huhuhu labyuuhh beyb ".Paghingi ko ng tawad sa kaniya at nagmamakaawa din akong wag niya akong kalbuhin sabunutan lang niya walang bunutan ng buhok huhuhu.

-----*-----*------

Maeleen's POV

Maaaring nahiya ako sa paghalik ni Mark Mateo sakin in Public kaya medyo nagalit din ako sa kanya pero sa totoo lang....

Kinikilig ako kyaaaahhhhhhhh----

"Beyb sorry na i love you".Paghingi ng Despensa sa ginawa niyang kamanyakan.

I Love You Until I Die(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon