A/N:
Woi hello readers thank you for reading this story wow ah umabot sya sa last chapter yeah loyal hehe thank you sa pagbabasa ng corny kong story hope you like it support nyo next story ko guyz sa Epilogue ko sasabihin yun hehe. Labyuu guyz and crush hehe
Thank you ulit and congratz natapos mo hehe.~Chixxnito1
----------------------------------
(Dale's Point of View)
Ito na siguro ang hinihintay kong ganti sa kanilang dalwa. Napakasaya ko ngayon parang may mga demonyong nagsasaya sa isip at sa tabi ko.
Kaagad akong lumapit sa drum kung saam ko itinago si Maeleen at kinuha ito doon.
"Haysst Maeleen kung di lang Uto-Uto ang syota mo hahaha".Pinagtatawanan ko ito at tinanggal ko ang busal nito.
" Hayop ka Dale mamatay ka na".Naiiyak nitong sabi sa akin.
"Mauuna kayo".Natatawa parin ako dahil mukhang tagumpay na ang plano ko.
"M!".Pagtawag ni Maeleen sa kanyang kasintahan na nanganganib na ang buhay.
"Hindi ka madidinig ni M,Maeleen.makakabalik lang siya kapag nakaya niya ang mga pasabog ko sa tatlong kwarto hahaha".At napatingin ako sa monitor. Malapit ng pasukin ni M ang ang unang kwarto.
Haysst ano kaya ang unang malalapnos kay Mark Mateo?. Wag muna yung mukha dapat sa ikatlong kwarto pa para masaya hahahaha pero ang gusto ko ako ang susunog sa kanya sariling sikap ba.Yung hindi na kailangan ng bomba.
Habang pinapanood kong pasukin ni M ang unang kwarto napatingin ako kay Maeleen na nahihirapan na din sa sitwasyon nila. Kulang payan, dugo dapat ang iluha mo Maeleen.
Hahaha ito na ang pinakamagandang revenge na nakamtan ko haha dito na magtatapos ang lahat paalam sa inyong dalawa.
(Maeleen's Point of View)
Dito na ba talaga natatapos ang lahat? Hindi na ba kami pwedeng maging masaya ni M?
Pagod na ako gusto ko ng magpahinga nahihirapan na ako ngayon. Pero si M lumalaban pa papaano ako susuko, Kung yung taong mahal ko humihinga at lumalaban pa.
M bumalik ka na dito wala ako sa mga kwartong yan. Nandito lang ako nahihirapan na ako bumalik ka na.
Patuloy ang pag agos ng mga luha sa aking mata. Hindi ko alam kung papaano ko tutulungan si M. Maya maya ay tinanggal ni Dale ang busal sa bibig ko.
"Hayop ka talaga Dale".Sobra na ang hirap namin sa kamay ng baliw na lalaking ito.
Pinilit kong tumayo at sinubukang tumakbo pero kaagad akong natumba. Hindi ko kayang maglakad. Halos walang pakiramdam ang mga paa ko at binti. Namamanhid ito.
BINABASA MO ANG
I Love You Until I Die(COMPLETED)
RomanceMark Mateo De guzman/Gonzaga or M for short a handsome basketball player he is 16 years old na nagiisang mahal ng babaeng nag ngangalang.... Maeleen Gonzales a smart girl who break the heart of Mark Mateo Isa sila sa handang magpatunay na may forev...