Last 10 chapter guyz thank you for supporting my story and still supporting love a lots guyz
~Chixxnito1
Maeleen's POV
Kinubakasan maaga akong pumasok dahil ibibili ko si Mateo ng pang Peace offering hehe nako pakunwari pa Zesto lang naman ang katapat nun.
Kaya maaga palang ay nagpaalam na ako kay Papa na aalis na ako dahil ibibili ko pa nga yung selosong panget ng Zesto pano ang kupal kase. Pero aaminin ko mali din ako may kasalanan din ako dapat sinabi ko sa kanya ang dahilan kung bakit hindi kami nag sabay mag Reccess tsaka dapat nagpaalam din muna ako sa kanya.
"Ate pabili pong Zesto tatlo"
Nang makabili ako ay dumiretyo na ako sa School para antayin si M doon ako mag aantay sa may hagdan nila para di ako masalisihan ng panget na yun.
Nangmakarating ako sa School ay doon agad ako dumeretyo sa hagdan ng building nila M at nagantay.
Ilang minuto ang lumipas hindi parin pumapasok si M kaya naisipan kong akyatin ang Room nila. Ilang hakbang nalang ay nanduon na ako ng biglang lumabas si Khaii.
"Oh ikaw pala Maeleen ! Hindi mo ba kasabay si M?".Nagtatakang tanong niya.
Eh?
"Eh? Wala pa ba akala ko kasi nandyan na eh kaya pinuntahan ko".Nagtatakang sagot ko kay Khaii at nagkibit balikat nalang ito.
Talagang wala pa ang panget na yun? Bakit naman kaya late yun hindi naman nagpapalate yun ah tssk tssk matawagan nga.
Agad kong kinapa ang cellphone ko sa bulsa ko at itinype ang numero ni M at agad naman itong tinawagan.
Ringgggggg.......
Ringgggg........
Ringggg.........
"The suscriber cannot be reach Please try again your call later"
Anewww bat naman kaya ayaw sagutin nuon yung tawag ko huhuhu nagaalala na ako sa Bebe ko ganun pala magselos yun nakakaaning naman.
"Ano Hindi din sinasagot yung tawag mo?".Taas kilay na tanong ni Khaii.
"Oo eh ano kayang problema ng lalaking yun baka nagseselos parin hayss"
"Haha alam mo na palang nagseselos siya?".Natatawang tanong ni Khaii sa akin napatango nalang ako bilang sagot.
"Tsk bumalik ka na sa Room nyo ma le-late ka na oh tatawagan nalang kita or itetext pag dumating na si M".Nakangiting sabi niya.
"Sige salamat khaii".Pagpapasalamat ko sa kanya at nginitian niya ako tas tumango nalang siya bilang sagot.
Nagpaalam na ako kay Khaii at maglalakad na sana pababa ng hagdan ng makasalubong ko ang ngingiti ngiting si Pandy.
"Hey fucker bat wala pa si M?".Biglaan kong tanong kay Pandy kaya naman nagulat muna ito bago naka Recover at sumagot.
"Huh? Wala pa ba sya?".Pagbabalik niya ng tanong sa akin.
BINABASA MO ANG
I Love You Until I Die(COMPLETED)
Lãng mạnMark Mateo De guzman/Gonzaga or M for short a handsome basketball player he is 16 years old na nagiisang mahal ng babaeng nag ngangalang.... Maeleen Gonzales a smart girl who break the heart of Mark Mateo Isa sila sa handang magpatunay na may forev...