Yowwwww guyz wusshuuu hello sa inyo thank you for supporting my story congratz pala sa akin i mean sa story ko kasi 1k na syaaaaa tentenenennnnnnn....Happy 1k reads yeah after a months umabot din ng 1k reads...again thank you for still supporting this story mahal ko kayo guyz😢 naiiyak talaga ako huhuhu first time in my life ko to love you guyz keep reading po..
~Battousai67
-------------------------------------------------
(M's Point of View)
Kasama ko parin si Maeleen at nagaasaran kami dahil sinabihan ba naman akong panget psh!.
Nainlove siya sa akin tas sasabihan niya akong panget my god sa gwapo kong ito.
"Hoy babae kung hindi lang kita mahal hindi sana ikaw ang girlfriend ko ngayon".Wika ko
"Ok".Napataas ako ng kilay dahil sa sagot niya.
"Hehe joke lang babae ikaw lang talaga mahal ko i love you pakiss nga".Sabi ko sa kanya at napangiti ito ng nakataas ang kilay.
"Haha ohh kiss nya".Nilahad niya an kanyang pisngi at aktong kikiss na ako ay bigla niya itong inilayo sa akin."Tssk syang sya ka naman lalake napaka manyak mo".Dagdag niya kaya napahalukipkip nalang ako ang damot eh.
Riiiiinggggggg
"Oh beyb balik ka na sa room nyo baka malate kapa".Ani ni Maeleen.
"Sige kiss muna".Giit ko habang nakangisi pa ako.
Napingiti naman ito habang iiling iling at ganoon na nga unti unti siyang lumalapit sa akin kasabay noon ang paglapit din ng kaniyang labi sa mga labi ko hanggang sa isang dankal nalang ang agwat ng labi namin hanggang sa nagdikit ito ng bahagya at.....
"Mark mateo!Late ka na tara na! Hinahanap kana ni----holy emperor SCANDAL".Kaagad kaming naglayo ni Maeleen hindi pa nga masyadong lapat eh panggulo naman tong sumigaw na ito.
Kunot noo kong tiningnan kung sino ang sumigaw na iyon medyo pamilyar pa ang sumigaw kaya mukhang kilala ko na kung sino.
"Ano ba khaii!!! Panggulo k----Ano ba patayin mo yang video naka flash pa talaga".Tangna netong si Khaii nagawa pang kunan ng video.
"Aish sayang may flash pala dapat napatay ko muna eh".Giit niya.
Nagpaalam na ako kay Maeleen dahil baka malate pa nga ako at ayun pinatalikod ko muna si Khaii at tumuka ng isa kay Maeleen bumulong pa ito sa akin na iwasan ko daw maging malandi.
Habang naglalakad kami ni Khaii pabalik ng Room may naalala ako at naisipan magtanong sa kanya.
"Oy khaii may tatanong ako?"
"No yun?".Taas kilay niyang tanong sa akin.
"Nung napalaban tayo kila dale dati naikwento sakin ni Maeleen na nabugbog mo daw si Dale? Bakit marunong ka makipag basag ulo?".Na curious kasi ako kung papaano niya nabugbog si Dale.
"Ah ayun ba nag training kasi ako dati ng Martial arts nahilig kasi ako sa MMA Kaya yun lagi kasing lalaki ang ka Sparing ko kaya medyo sanay ako na lalaki ang kalaban ko".Paliwanag niya at doon ako nalinawan kung bakit ganoon nalang siya kagaling mambubugbog.
Natahimik nalang kami at bumalik nalang sa room namin pagdating namin ay saktong umalis daw ang teacher namin kaya pumasok na kaagad kami.
Maya maya din ay dumating na ang teacher namin at naglesson na sa amin.
Nagkaroon naman kami ng group activity at naging kagrupo si Pandy na puro kamanyakan nanaman ang iniambag niya sa grupo namin. Napuno ng tawanan ang nangyari at hanggang matapos ang Activity ay pulos minus ang nakuha ng Grupo namin dahil sa sobrang kaingayan ni Pandy pulos kamanyakan naman ang pinagsasabi.
"Nako pandy pag katabi mo si Polay hindi ka makapagsalita ng ganyan tameme ka gago ka".Pagsita ko sa kanya hindi naman siya nakaimik at tumawa nalang ako dahil doon.
Natapos ang buong klase at cleaners pa naman ako.tssk tssk buset na buhay toh ah maglilinis pa ako.
"Ahh excuse me pinapatawag si Mark Mateo sa Gym pinapatawag ka ni Coach team ASAP".Anounce noong babae SSG ata.
WUSHHUU save by the bell hehe.
Ganoon na nga ang ginawa ko pumunta ako ng gym pero bago ako makadating ay kung ano ano pang papuri ang narinig ko galing sa mga malalanding babae na fans ko hehe.
"Kyahhh hi M notice me idol!"
"Done"
"Kyaaaahhhhhh he notice me mga beh huhuhu i love you M"
"Ay sorry taken"
"Pwede akong kabit papa M"
Napailing nalang akong pumunta sa Gym ng may ngiti sa mga labi. Diba sabi ko sa inyo eh Malalanding fans ko sila.
Nang makarating kami ako sa gym ay agad akong pumasok nakita kong May kausap si Coach na maputing lalaki maputi ang balat dilaw ang buhok at kulay asul ang kulay ng mata niya mukhang kano ang nilalaki ni Coach ah hehe.
"Ahhm Coach pinapatawag nyo daw po ako".Nahihiyang tanong ko sa kanya.
"Ay nandyan ka na pala M eto nga pala si Coach Erick coach siya ng sikat na basketball team sa US".Pagpapakilala ni Coach sa boyfie niyang Kano hehe joke lang.
Nakipagkamay naman ang kano sa akin at nakangiti ko itong tinanggap"hello kid i hear about your game your pretty good player".Sabi ni Coach Erick yung kano.
"Ahh hello sir thank you".Hehe mano-nosebleed ako pag nakipag labanan pa ako ng English dito lugi ako eh.
"Ah coach Tim bakit po pala pinatawag nyo ako".Tanong ko sa kanya curious lang hehe.
"Ahm We have an Offer for you M"
"Eh?"
Maeleen's POV
Antagal nama ng lalaking yun kanina payun ah san kaya nagsuot yun tssk tssk siguro pinagkaguluhan nanaman ng mga fans niya yun.
Nandito ako sa may gate at inaantay kong lumabas si M sabi kasi ni Khaii may dinaanan lang daw tssk tssk hayss.
Maya maya pa ay lumabas na si M at mukhang di maipinta ang mukha niya.
"Oh beyb bakit ngayon kalang at bat parang ang laki ng problema mo?".Tanong ko sa kaniya.
"A-ah wala beyb tara na hehe nagugutom ka ba tara kain muna tayo!".Pagbabalik niya ng tanong sa akin tsk bakit kaya ganito ang lalaking toh mukhang problemado.
"Aba bago yan ah hehe tara bili ka nalang ng Pizza dun natin kainin sa amin".Aya ko sa kaniya.
"Haha sige beyb tara! Ahmm beyb basta tandaan mo hindi kita iiwan pangako thats a promise".Sabi niya at kumindat pa sa akin.
"Oo na paulit ulit tara na nga"
M's POV
Madami pa namang chance kaya ipagpapaliban ko muna. Wala akong dahilan para iwan ang babaeng mahal ko never ko siyang iiwan.
Tsaka nalang siguro yung offer high school palang naman ako kaya may chance pa ako. Hinding hindi ko iiwan ang inspirasyon ko. *wink*
Itutuloy.........
--------------------------------------------
A/N
Sorry guyz konti lang yung update ko bawi nalang ako medyo busy kasi ako sa Summer job ko hehe sorry bawi nalang ako INULET hehe.
~Battousai67
BINABASA MO ANG
I Love You Until I Die(COMPLETED)
RomantizmMark Mateo De guzman/Gonzaga or M for short a handsome basketball player he is 16 years old na nagiisang mahal ng babaeng nag ngangalang.... Maeleen Gonzales a smart girl who break the heart of Mark Mateo Isa sila sa handang magpatunay na may forev...