Chapter 31: Happy Birthday

32 6 0
                                    

Credits for the book cover aheartlesswriter thank you again i really like it😊

(M's POV)

Kinilig nanaman ang earth sakin hehe lumindol kasi saglit siguro nga dahil kinilig sa akin. Hindi naman joke lang siguro nagpapahiwatig lang na kelangan kong mag effort Birthday kasi niya hehe kaya ganun .

Linggo ngayon at bukas ang birthday ni Maeleen kaya andito ako sa labas ng bahay namin on the way na papunta sa Mall lintek kasi si Zsayen ang tagal eh magpapasama ako sa kanya mamili ng mga kelangan ko sa effort celebration na gagawin ko bukas.

Dahil naiinip ako kay Zsayen tinawagan ko muna si tito para kausapin.

"Hello tito"

[ oh bakit anak? ]

"Diba po birthday ni Maeleen bukas? Balak ko sana siyang isurprise jan sa inyo hehe pwede po ba?"

[ aba oo naman hehe maghahanda din ako ng konti para sa kanya ]

"Hehe ganun po ba sige po Tito wag po muna kayong maingay kay Maeleen ah"

[ Sige iho]

"Sige po tito bukas nalang po ng hapon"

At pinatay ko na ang tawag maya maya pa ay natanaw ko na ang paparating na si Zsayen kasama si Khaii.

Tss sabi na eh isasama nya tong si Kupal.

Kumakaway kaway pa si Zsayen hanggang sa makalapit ito sakin.

Tokk!!

"Arayyy! Ano ba M masakit yun ah bat ka ba nambabatok?".Inis na sabi ni Zsayen na napapakamot pa sa likod ng kanyang ulo na binatukan ko.

"Tss bat ngayon kalang? Inantay mo pa yang makupad na yan ano?". Inis din na tanong ko habang nakaturo pa kay Khaii.

"Who cares dude makupad ako pero labs na labs mo naman ako".Mayabang na sagot pa ni Khaii.

"A.S.A".Taas kilay kong sagot sa kanya kaya siya din ay napataas ng kilay.

"Kaya pala tss"

"Tss"

...........

Tokkkk!!

Napahawak ako sa noo ko sumakit kasi dahil may pumitik sa akin arayy sino ba yun masakit yun ah bwiset. Nakita ko namang tatawa tawa si Zsayen. Ay nako M halata namang si Zsayen yung pumitik eh kausap mo si Khaii.

"Badtrip kang babae ka ah bakit ka namimitik".Inis na reklamo ko sa kanya at tumawa parin siya.

"Bakit binatukan mo ako eh mas masakit pa nga yung ginawa mo sakin eh".Natatawa paring sabi ni Zsayen nakita kong nakikitawa na din si Khaii. Bwiset tong dalawang toh ah.

"ASA ikaw sasaktan ko lols alam mo namang lablab kita eh kung sasaktan man kita hindi yung masasaktan ka ng sobra hehe".Giit ko sa Kaniya.

"Tss ang drama tara na nga baka gabihin pa tayo may pasok pa bukas eh".Pag aaya ni khaii kaya sumakay na kami sa kotse namin hehe nahiram ko kasi kay Daddy kase nagbait ako kahapon hehe parang bata diba?

-Mall-

"Saan tayo Zsayen?".Tanong ko sa kaniya kaya napataas naman kilay nito sa akin na tila nagtataka pa sa tanong ko.

"Ikaw ang mag eeffort celebration kay Maeleen kaya dapat ikaw ang nakakaalam ng bibilhin natin".Aniya at napakunot ang noo ko dahil sa inis sa kaniya.

I Love You Until I Die(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon