Chapter 38: Revenge 1

18 4 0
                                    

( Dale's Point Of View)

Papunta ako ngayon sa hide out ko katatapos ko lang gulpihin si Khaii na bumugbog sa akin noon. Thats my revenge dahil sa ginawa niya sa akin dati. Syempre sinobrahan ko ang pangbubugbog sa kaniya. Hindi ko naman siya pinatay gusto ko lamang takutin si M at Maeleen. Mga hayop na iyon ng dahil sa kanila napatay ko ang sarili kong ama. Pati kapatid ko pinagsamantalahan ko hahahaha.masarap eh hahahaha.

Ginawa ko at binuo ang mga plano ko sa Loob ng Mental akala siguro nila baliw na ako pero hindi nagisip ako ng plano kung anong paghihiganto ang gagawin ko sa dalawang iyon. Mga hayop sila dahil sa kanila napariwara ang buhay ko hahaha. Masaya namang pumatay ng magkasintahan kaya ok lang.

Ako ang may pakana noong naghiwalay si M at Maeleen ako ang nagsilbing asset ni M para malaman ang ginagawa ng kanyang mahal na Girlfriend diba tama lang ang ginawa ko ?hahahaha. Hindi ako baliw hahaha gusto ko lang hahaha makabawi sa mga gagong iyon kaya heto na ang inaantay nilang pagbabalik ko planadong planado ang lahat. Kung pumalya man ay may nakalaan parin akong plano mamatay na lahat damay damay na ito hahahaha. Kumuha lang ako ng kotse upang gawin ang susunod kong plano. Balak kong sagasaan si Zsayen ngayon matapos kay Khaii. Delikado din kasi ako kay Zsayen kasi napagalaman kong Gangster ang babaeng tingting na iyon. iba na ang sigurado diba?.

Nangmakarating ako sa hide out ko ay kaagad kong kinuha ang sasakyan ko upang magmanman ulit sa kanila para kung humiwalay na si Zsayen sa kanila ay tsaka ko gagawin ang plano ko.

Pagkadating ko sa Mall ay nagantay ako na lumabas silang magkakaibigan. Kung sinuswerte ka nga naman oh. Bigla silang lumabas silang lahat. Hindi pa siguro nila alam ang nangyari kay Khaii dahil mga mukhang kalmado pa sila. Inalala ko nanaman ang mga paghihirap ko sa loob ng mental.

Mabaho,masikip,mga baliw kung ano ano pa ang nadanas ko sa loob ng Mental na iyon kapag sinasabi kong hindi ako baliw ay lagi nila akong tinuturukan ng kung anong gamot at doon sa gamot na iyon ay nararamdaman kong nawawala ako sa sarili parang yung gamot na iyon ang dahilan kung bakit ako nababaliw. Ngunit hindi ako nagpaapekto sa gamot na iyon. Nang natimingan ko na isasaksak na naman ito sa akin ay agad ko itong inagaw sa Nurse at sa kanila ko ito itinurog dahilan para makawala ako sa kanila. Madami dami din ankong napatay na Nurse doon kasama na rin ang mga gwardya. Yung pakiramdam na ang sarap pumatay lalo na kung ang papatayin mo ay yun talagang pakay mo at doon lumawak ang ngiti ko ng tingnan ko si M at Maeleen. Na mukhang wala pa talagang alam. Maya maya pa ay kinuha ni M ang cellphone niya at mukhang may tumawag dito dahil itinapat niya ang telepono sa kaniyang ears hahaha. kita kong naglaho ang mga ngiti sa labi niya. Mukhang alam ko na kung bakit nawala ang ngiti niya. Natawa nalang ako na parang demonyo. Nalaman na siguro nilang nilalangaw yung bubog na katawan ni Khaii doon sa may eskinita na pinagiwanan ko sa kanya. Buhay pa naman siya nung iniwan ko siya doon.Ewan ko lang ngayon hahahahaha.

Nangsaktong sasakay na si M at Maeleen sa Taxi ay bigla silang napatigil dahil kay Zsayen. Parang pinapauna na niya ang mga ito na pumunta kung saan man ito pupunta pero mukhang sa ospital sila pupunta hahahahaha.hindi ako baliw takte!

Kung sinuswerte nga naman oh magisa nalamang siya hahaha patay ka ngayon payatot di ka na magiging balakid sa mga plano ko.

"Sige ganyan nga magpaiwan ka pa susunod ka na Zsayen".Nakangising salita ko sa sarili at pinaandar na ang kotse ko.

At nang magisa nalamang siya ay doon ko na ginawa ang plano ko habang papatawid siya sa kabilang kalye.

-----------------------------------------------

( M's Point Of View)

Masaya kami habang palabas na kami ng Mall napagpasyahan na naming umuwi na dahil mga mukhang pagod na din ang mga kasama namin.

I Love You Until I Die(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon