Chapter 23-First Time

513 5 0
                                    


SPG! (Tema-Karahasan-Sexual)
This Chapter contains a mature content, So If you're Too young! Skipped this Chapter. Read your Own Risk!

*****

ELIZA'S POV

Nako! Anong gagawin ko ngayon?!

Patuloy pa rin siya sa paghalik. Ako tumutugon lang. Wala eh, masarap yung mixture ng laway niya saka ng akin eh. Hihihi. Eliza, hindi ka na nahiya!

Nararamdaman kong gumagalaw pa yung kamay niya at tinataas na yung kumot.

Icocover niya ba sa amin 'to? Pataas na kasi ng pataas.

Nilagay niya yung kumot namin sa bandang leeg.

Ewan ko ba kung anong gagawin niya. Skilled lover ba 'to?

Humiwalay ako sa halik dahil hirap na hirap na yung dibdib ko.

"Ke-Kenly."

Tumawa lang siya.

"Relax ka lang, Let me do this in my way."

"O-okay..."

"Promise, I'll be gentle."

Tumango lang ako. Ano kaya nakain niya para mag--- kami? Pagkatapos ng lahat nangyari noon kay Daddy Lo ay gagawin niya 'to? Grabe!

Hinalikan niya ulit ako. Hindi na ako umangal, sarap eh. Ang landi landi mo talaga Eliza!

Nararamdaman ko ng gumagalaw ulit yung mga kamay niya. Humiwalay siya sa halik. Hays! Kung kailan sarap na sarap na ako saka pa tumigil.

"Ba-Bakit...Ka tumigil?"

Ngumisi lang siya at tinuloy lang ulit ang paghahalik.

Grabe talaga siya. Mhh! Sana maging maingat siya dahil hindi pa ako sanay. I mean, yung para bang first time ko. Virgin pa kasi ako eh. Malay ko nga kung anong ginagawa do'n.

Bumaba ang halik niya sa baba ko, panga, pababa sa leeg.

"Oh..."

Sh*t! Napaungol pa ako?! Dahil lang sa halik niya sa leeg ko ay napapaungol ako?! Hahaha! Pervert ka talaga Eliza!

Napasinghap na lang ako nung hinawakan niya yung...yung...Agh! Bo*bs ko? Okay sige, dibdib na lang.

Habang hinahalikan niya ako sa leeg. Unti onti niya na ring tinataas ang laylayan ng sando ko.

Pwede bang i-english ko para hindi masiyadong bastos? Hindi naman ako magaling mag-english puro nga grammar ako eh. Magkwento ka na lang Eliza.

He removes my Tee. He gently cupped my breast. I know He was teasing me. He just kissed my neck, back to my jaw and back to my lips.

"I love you."

Wh-what the Hell?! Totoo ba yung narinig ko?! Ma-mahal niya ako? B-baka nabigla lang siya?

"I love you m-more."

He just kissing me. His hands travelled in north.

I remove from the kiss. I gasp for air. Then He kissed me again. He turn me around and now I rolled us over so now I'm on top of him.

We kissed and taste each other. I don't know what's gotten to me but...I remove his Tee. Yes, I touched his chest and down to his tummy.

Humiwalay ako sa halik, Wala na kaming suot pang-taas maliban lang sa akin na may bra pa.

"Oh Ghad...mali ang ginagawa natin."

Bulong ko. Pero hindi ako sure kung hindi niya narinig 'yun.

"Ha? So...Still not ready?"

Yung una hindi ko nagets pero nung nakuha ko na, tumango lang ako.

"Amh...Sige tulog muna tayo."

Tumalikod siya. Humiga at nagkumot na lang. Naguilty naman ako.

"Boo? Magbihis ka muna baka lamigin ka."

Inaalog ko yung braso niya. It's 1 am in the morning.

"Mhh? What? Hindi ko na kailangan ng damit."

Grabe ang cold naman niya.

Na-disappointed siguro siya sa akin. Well, bakit naman kasi kami gagawa ng baby eh hindi nga totoo ang kasal.

Sinayang mo yung pagkakataon Eliza.

Hays! Nagsisise tuloy ako.

Ang hirap kayang sabihin yung 'Ituloy na natin.'

Magmumukha akong pervert sa kaniya.

Sige na. Okay na kung gano'n.

"Okay sige, papayag na ako."

Bigla siyang napabangon.

"Seryoso ka talaga? Or napilitan ka lang?"

"Wala. Seryoso talaga ako."

"Sure ka ah? Wala ng atrasan 'to."

"Okay sige sure na sure."

"100%?"

"10000% sure!"

Ni-kiss niya na ako sa lips. Bahala na. Kung ano mang ikabunga nitong gagawin namin oks lang.

Kayo na lang pong bahala sa akin God.

*****

To Be Continued...

Fake Lovers (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon