Kabanata 1

622 68 120
                                    

Autumn

Nagsimula na ang pag-ingay ng DJ dito sa loob ng bar. It's already 11:00PM here. Nandito ako sa loob ng Street Bar Avenue. Isa sa mga sikat na bar dito sa Makati. First time kong pumunta rito sa bar na 'to. Ewan ko ba't bakit dito ako dinala ng aking mga paa.

"Isang tequilla pa please." Isang matamis na ngiti ang ipinukol ko sa bar tender. Pang-limang shot ko na yata 'to ng tequilla. First time ko ring uminom. Lahat sa'kin ay first time. And yeah, mag-isa lang ako. First time kong ginawa ang isang bagay na kahit kailan hindi ko ginustong gawin pero wala e, nandito na ako sa loob ng bar.

Nakaramdam ako ng pagkahilo dahil unang beses ko pa lang uminom sa buong buhay ko, ngunit, kailangan kong balewalain ito dahil gusto ko pang uminom. Gusto kong magpa-kalunod sa alak ngayon.

Nagsimula nang tumugtog ang party music at nagsimula na ring nag-sayawan ang mga babae sa gitna. Suot ko ay isang Plain White Off-shoulder Midriff Top at isang Hipster Pencil Type Skirt na above the knee ang taas. I'm also wearing a Closed High Heeled 3 inches Shoes.

Hindi ko ininda ang aking nararamdaman dahil gusto ko ring sumayaw sa gitna at makipag-sabayan sa mga babaeng halos umupo na sa sahig dahil sa pag giling-giling nitong pagsayaw.

I'm starting to dance nang mapansin ko ang isang lalaking tumabi sa aking likuran. Hinawakan niya ang aking baywang. Umikot ako para makaharap ko ang lalaki ngunit, nabigo ako dahil bukod sa nahihilo na ako, hindi ko maaninag ang mukha niya dahil na rin sa sobrang dilim, sabayan pa ng mga nakakasilaw na party lights at disco ball.

Ramdam na ramdam ko ang paglapat ng aming mga katawan dahil na rin sa daming taong sumasayaw sa gitna. Hinawakan niya ulit ang aking baywang. Dahil sa ayokong masira ang aking mood, hinayaan ko na lang siyang gawin ang gusto niya. Sumasayaw kami hanggang sa ninakawan niya ako ng isang halik.

Hinila niya ako papalayo sa mga nagkukumpulang mga tao sa gitna. Hindi ko pa rin mailarawan ang kanyang mukha hanggang sa unti-unting lumalabo ang aking mga paningin at tuluyang bumagsak sa kanyang mga bisig.

---

Dahan-dahan kong minulat ang aking mga mata ngunit laking gulat ko dahil may isang lalaking nakapatong na sa aking harapan. Hindi ko alam kung nasaan ako, kung sino 'tong kasama ko ngayon na humahalik sa iba't ibang parte ng katawan ko. Tsaka ko na lang napagtanto na wala na palang saplot sa bandang itaas ng aking katawan. Ginagahasa ako ng lalaking kasama ko ngayon.

"Si--!"

Tinakpan niya ang aking bibig. Diniin niya ito upang hindi ako makasigaw. Napakalakas niya. Sinubukan kong mag-pumiglas sa kanya ngunit hindi sapat ang aking natitirang lakas upang labanan siya. Unti-unting may mga namumuong mga maiinit na likido sa gilid ng aking mga mata habang siya naman ay walang awang binababoy ang aking katawang lupa. Hindi ko na magawang mang-laban pa dahil na rin sa hilo na nararamdaman ko at dahil na rin sa dami ng alak na nainom ko.

Habang pinakiramdaman ko ang mga ginagawa niya sa akin, nag-isip ako ng ibang paraan kung paano ako makakatakas sa gagong 'to. Nararamdaman ko ang paninigas ng kanyang alaga na mas lalong nagpakaba sa akin ng husto. Sinubukan kong galawin ang aking mga hita at paa, nagbabasakali na matamaan ko ang kanyang pribadong parte ng katawan niya, ngunit napansin niya ito kaya naman ay natigilan siya sa paghalik sa akin.

Hindi ko rin mailarawan ang kanyang itsura dahil sa sobrang dilim ng kuwarto. Talagang sinadya niya ang pagpatay ng ilaw dahil balak niya talagang gahasain ako. Hinawakan ko ang magkabilang balikat niya ngunit agad niyang napigilan ang aking mga kamay.

Sisigaw na sana ako ng tulong ngunit sa hindi ko inaasahang pangyayari, nagpakawala siya ng isang napakalas na suntok sa aking sikmura na siyang nag-pawala sa aking natitirang lakas. Napangiwi ako ng sobra, halos lumuwa ang aking mga mata at halos mabaliw ako sa sakit na nararamdaman ko dahil sa lakas ng suntok na inilapat ng kanyang matigas na kamao.

Mga ilang sandali lang ay hinubad niya ang aking palda kasabay ang aking kasuotang pang-ilalim. Hinalikan niya ulit ako sa leeg hanggang sa bumaba ito sa aking dibdib at sa tiyan. Habang tahimik akong umiiyak, puwersahan niyang ibinuka ang aking mga hita at pumuwesto siya upang ipasok ang kanyang alaga.

Mga ilang sandali lang ay naramdaman kong ang biglaang pagpasok ng kanyang alaga at sa sandaling 'to ay nakaramdam ako ng hapdi habang siya naman ay walang pakundangan na inilabas masok ang kanyang alaga sa aking loob. Bago pa man ako tuluyan nawalan nang malay, sumagi sa isip ko ang pighati at kabigatan sa aking puso. Sa mga puntong 'to, mas lalong gumuho ang ang aking mundo. Pakiramdam ko sa sarili ko, wala na akong kwentang tao.

---

Nagising na lang akong mag-isa at walang saplot sa katawan. Bumangon ako at napahawak ako sa aking ulo. Napakasakit. Ito ba ang tinatawag nila na hangover? Lumingon ako sa buong paligid. Nandito pala ako sa isang magarang hotel. Dito pala ako dinala ng hayop na lalaking yun. Hindi ko napansing tumulo na naman ang mga luha ko. Bukod sa sakit ng ulo, nakaramdam din ako ng kirot sa may bahagi ng aking pagkababae. Hindi ko lubos maisip na sa isang gabi lang, ang pagiging birhen ko ay nawala lang na parang bula.

At bakit pa ako mag r-reklamo e kasalanan ko rin naman ang nangyari. Kung hindi sana ako uminom marahil ay hindi sana ako na rape ng gagong yun. Habang iniisip ko ang nangyari kagabi, naglarawan sa aking mukha ang isang napakapait na ngiti.

Nang mapadako ang tingin ko sa sahig, nagkalat ang aking mga damit at underwear. Dali-dali akong bumaba sa kama para kunin ang mga ito at isuot. Pagkatapos kong suotin ang aking damit ay dumiretso ako sa cr dahil nasusuka ako, dala siguro ito ng hangover ko kagabi.

Inayos ko muna ang aking sarili bago lumabas sa kuwarto. Paglabas ko sa kuwarto ay nasa ikalawang palapag pala ako. Binilisan ko ang aking paglalakad patungo sa elevator area at saktong-sakto may naabutan akong kakabukas lang na elevator galing 3rd floor. Dali-dali akong pumasok at pinindot ang ground floor upang tuluyan nang makalabas sa buong hotel.

Hinding-hindi ko malilimutan ang bangungot na 'to.

Hiling ng Damdamin [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon