Kabanata 31

172 24 5
                                    

*SPG Alert*

Harris


Nandito ako ngayon sa aking kuwarto, umiinom ulit ako ng alak. Ganito naman talaga ako palagi. Kapag may kinikimkim akong problema, sa alak ko binabaling 'yong aking atensyon.

Alam ko namang panandaliang solusyon lang ang binibigay sakin ng alak sa tuwing may problema ako. Sana naging problem solver na lang 'yong alak, kaso hindi e. Kahit ilang baldeng alak pa 'yong iinumin ko, panandalian ko lang malilimutan 'yong mga problema ko. Napailing na lang ako sa sarili. Hindi ko maiwasang mapahilamos sa mukha.

Nakaupo ako ngayon sa aking swivel chair at iniikot-ikot ko ito sabay buhos ng alak sa aking baso. Kinuha ko 'yong phone para e check kung may text ba galing kay Chazley.

Tinignan ko 'yong inbox kung may bago ba siyang mensahe para sa akin pero wala e. Ang huling text niya sa akin ay bukas na siya ng umaga makakauwi. Binilin niya sa akin si Chaz na ako na muna ang bahala.

Pinatulog ko na si Chaz. Halos mabaliw ako sa kakalambing ni Chaz dahil ayaw niyang matulog na hindi kasama ang Mommy niya. Buti na lang talaga at napapayag ko rin siyang matulog. Pinangakuan ko kasi siya na ipapasyal ko siya sa Zoo ngayon linggo.

Hinarap ko 'yong sarili ko sa salamin. Pinagmasdan ko 'yong sarili ko kung gaano ako ka gago. Hanggang kailan ko kaya itatago 'yong kasalanan ko sa asawa ko? Pinag-isipan ko talagang mabuti kung kailan at paano ko sasabihin sa kanya.

Huminga ako ng malamim. Sa tuwing iniisip ko si Chazley, lumilitaw sa aking isipan ang mga alaala ng nakaraan. Nagsimula na namang sumakit 'yong dibdib ko. Hindi ko mapigilang maluha sa sarili. Hinampas ko ang aking palad sa lamesa. Gusto kong sumigaw, gusto kong magwala.

Habang patuloy ko na pinagmamasdan ang aking sarili sa salamin, walang tigil naman ang pagbuhos ko ng aking alak sa aking baso. Napayuko ako at napahilamos ulit. Inangat ko ulit 'yong mukha ko at tinignan ko ng masinsinan ang aking mukha sa harap ng salamin. Humugot ako ng isang malalim na buntong hininga. Handa na ako, handa na akong sabihin ang kasalanan ko.

Inikot ko 'yong upuan ko sa direksyon ng pintuan nang bigla nalang bumukas 'yong pinto at bumungad sa aking harapan si Chazley. Nagulat ako sa kanyang ginawa.

Huminto siya at nakatingin lang siya sa akin. Nagtama ang aming mga paningin at binigyan niya ako ng isang matamis na ngiti na siya namang ipinagtataka ko. Dahan-dahan siyang lumapit sa aking kinauupuan at bigla siyang sumakay sa aking harapan. Hindi ako makapaniwala sa kanyang ginawa.

Kinulong niya ang mukha ko sa mga palad niya at hinalikan niya ako. Naninibago ako sa ginawa niya dahil hindi siya ganito. Binato niya ako ng isang matamis na may halong pananabik na halik. Tinugonan ko ang kanyang mga halik ngunit mga ilang sandali pa lang ay, hinawakan ko ang kanyang mga kamay at inangat ko ang kanyang mukha. Tinignan ko siya ng mabuti.

"Are you drunk?" hindi mawari sa isip ko ang ginagawa niya sa akin ngayon. Hindi ganito si Chazley. Hindi siya 'yong tipong agresibo na babae.

"Let me do this for you," tugon niya sa akin at sinunggaban niya ulit ako ng isang malalim na halik. Pinigilan ko ulit siya.

"Hey, are you okay?" kumunot ang kanyang noo. Umalis siya sa kanyang pagkakasakay sa akin at tumayo. Tumalikod siya ngunit mabilis ko namang nahawakan 'yong kamay niya.

"Love, I'm sorry, naninibago lang ako sa'yo, what's the problem? Hindi ka naman ganito," Paliwanag ko sa kanya na may halong pag-aalala sa aking boses. Hinarap niya ako.

"I just realize how stupid I am. I'm your wife but I can't give myself to you," nagsimula na naman siyang umiyak. Sa tuwing umiiyak siya, kumikirot 'yong puso ko. Nasasaktan ako sa tuwing umiiyak 'yong asawa ko.

"Shh, no you're not stupid, kahit kailan hindi sumagi sa isip ko ang bagay na 'yan, I'm willing to wait, Love," sagot ko sa kanya na may halong paglalambing. Tumigil siya sa kanyang paghikbi.

"Then now is the time. Let me do this thing, I want it now, I want to give it to you," Bigla na lamang tumibok 'yong puso ko nang napakabilis. Sa sobrang bilis parang lalabas siya sa aking dibdib. Kinakabahan ako sa aking asawa. Ngayon ko lang siyang nakitang ganito.

"Are you sure?" tanong ko ulit sa kanya. She smiled towards at me. The next thing happened, dahan-dahan na niyang nilapit ang mukha niya hanggang sa naglapat ang aming mga labi.

Pinulupot niya ang kanyang magkabilang braso sa aking batok. She's giving me a passionate kiss. Her kiss that I wanted for so long. Marahan ko namang tinugonan ang bawat halik niya sa akin. Binalot ko ang kamay ko sa kanyang baywang hanggang sa dahan-dahan ko itong hinaplos sa iba't-ibang parte ng kanyang katawan.

She's wearing a simple thin halter dress and I'm wearing a plain tshirt and a boxer short kaya naman ay ramdam na ramdam ko ang init ng aming mga katawan. Patuloy lang ang aming paghahalikan hanggang sa kinarga ko siya at inihiga ko siya sa kama.

I kissed her neck passionately habang siya naman ay marahang hinahaplos ang aking buhok at likuran. My hands were roaming on her body now. Napakainit ng nararamdaman ko ngayon, kakaibang init na ngayon ko lang naranasan sa asawa ko. Tumigil ako sa paghalik sa kanyang leeg at bumalik ako ulit sa kanyang malambot na labi. Nakakabaliw, hindi ko mapigilang makagat ang ibabang bahagi ng kanyang labi.

Pinuwesto ko ang aking kanang kamay sa kanyang likuran upang tanggalin ang zipper sa kanyang damit, habang siya naman ay unti-unting hinuhubad ang aking t-shirt. We were still kissing while undressing both our clothes.

I can't believe that we are doing this now. I can't believe but I am very happy. Hinila ko si Chazley hanggang sa napayakap siya sa akin. Hinahalikan ko ang kanyang dibdib hanggang sa nakarinig ako ng mahinang ungol galing sa kanya. Mas lalong uminit ang aking katawan. Marahan kong pinuwesto ang kanyang magkabilang hita para sumakay sa akin.

And now, I feel her brushing mine while I'm kissing her on her neck and on her chest. Napaliyad siya ng konti at napahawak ng mariin sa aking leeg.

After we gave our pleasure toward each other, dahan-dahan ko na siyang inihiga. Pumuwesto muna ako. And now I'm ready to get inside her. Bago ko pinasok 'yong pagkakalalaki ko, sinulyapan ko muna siya at binigyan ko siya ulit ng halik. Tinugunan niya naman ito.

"Do it now, Love please," mahinahon niyang sabi hanggang sa dahan-dahan kong pinasok ang pagkakalaki ko. At first, i felt a little pain but then later on, I felt a warm sensation inside her.

"I Love you Love," I said in a husky voice. Sinunggaban ko ulit siya ng halik at pinulupot niya ulit 'yong braso niya sa aking leeg. Halos mabaon na 'yong mga kamay niya sa aking likuran.

"Faster, please," she said in an authoritative voice. I just can't believe how aggresive she is right now. Sinunod ko ang gusto niya hanggang sa pareho kaming nalagutan ng hininga.

Bumagsak ako sa kanyang harapan habang siya naman ay nakahaplos lang sa aking buhok at likuran. She gave me a sweet kiss on my lips before we fell asleep.

Hiling ng Damdamin [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon