2. má ơi, con chấm ảnh!

2.2K 305 17
                                    

Em tim đập chân rung ngồi đợi số tới lượt mình lấy thức uống.

Anh ấy khiến trái tim nhỏ bé của em bị đả kích dẫn đến sốc lớn nên phải bắt đền a!

Em vẫn chưa hỏi tên nữa, vì em ngại.

Em lấy cốc trà đào rồi lại bàn ngay ngắn ngồi. Ngồi nhìn anh đẹp trai của em đi qua đi lại vòng vòng.

Lát sau em thấy mẹ đứng ngay cửa ngoắc em về, em còn muốn ăn hết luôn đá trong cốc nữa cơ nhưng mà anh đi lại chỗ em nói:

"Bé ơi mẹ em tới rước kìa!"

"Dạ cám ơn anh."

Em cố gắng thể hiện nụ cười híp mắt mà Tae nó hay khen em dễ thương trước mặt anh. Chắc anh cũng khoái em rồi đúng hông? Chớ sao anh lại cười tươi vậy chứ?

"Má ơi má thấy anh phục vụ quán đẹp trai hôn?"

"Ừm nhìn mặt mày sáng sủa đấy có vẻ mở tiệm để có việc làm thôi chứ không phải thu lợi nhuận... nhà thằng nhóc đó chắc cũng giàu có lắm."

"Má, nhà mình nghèo hay giàu má?"

"Tầm trung."

"Vậy má muốn giàu không?"

"Ai chả muốn."

"Vậy con cưới ảnh về là nhà mình giàu lên liền hén?"

Má em tự nhiên bịt miệng em lại rồi còn ngó xung quanh làm như em vừa phạm tội vậy... bộ em nói sai hả?

"Sao nãy má bịnh miệng con?"

"Minie con điên hả? Người ta là đàn ông sao con lại nói cưới người ta chứ?"

"Tại con chấm ảnh rồi. Má hồi đó má cũng chấm ba con còn gì. Giờ con chấm ảnh rồi! Má đợi đi nhà mình sẽ giàu cho coi!"

Má em nhìn em bất lực rồi thở dài.

Má đang nghĩ gì em biết chết liền luôn!

Mẹ Minie said: "Để thằng nhỏ ở nhà nhiều quá lâu không tiếp xúc người ngoài nên chắc nó bị mát mát ở đầu. Phải cho đi học hè!"

Qua hôm sau em bị gọi dậy thiệt sớm, lời má nói vỗ bôm bốp vô đầu em nghe lùng bùng lỗ tai không tiếp thu được gì luôn...

"Dậy đi học!"

"Ơ đang nghỉ hè mà má..."

"Học hè!"

"Con không chịu đâu!"

Em mà đi học hè là tới trưa mới về lận... vậy hổng lẽ em hổng được gặp anh đẹp trai nữa?

cho xin một cốc trà đào |minjin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ