6. thả thính

1.5K 248 23
                                    

Sau lần thả thính đầu tiên thất bại thảm hại, em cùng Tae tập nói ở nhà.

Tae dạy em quá trời câu mà em vô đầu được có mấy câu.

Cái tự nhiên má lên phòng em, làm em với Tae phải lật đật ngụy tạo hiện trường giả.

Em đeo mắt kính vô còn Tae thì cầm quyển sách toán lên như đang nghiên cứu.

Má em thấy thế liền cười tươi, xuống nhà đem thêm trái cây lên.

"Hai đứa đừng học nhiều quá! Mai chỉ là kiểm tra thử thôi mà không cần ôn dữ vậy đâu!"

Em nghe mà cảm thấy có lỗi với má lắm luôn, mà em tập thả thính là để má có con rể giàu chứ bộ?

Mà con rể hay con dâu ta?

Tae ngồi xuống dạy em tiếp, em cặm cụi ghi lời Tae nói.

Tae bảo mỗi ngày quăng thính một lần, đảm bảo dính thính!

Viết được nhiều câu như vậy làm lòng em phấn khích lắm lắm... em vui vẻ ôm bé mèo nhà em lên nhảy qua nhảy lại.

"Yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một câu!~"

"Seokjinie! Anh có yêu em hông?"

"Em yêu anh như rừng cây yêu thú dữ, như gió yêu mây, như cây yêu côn trùng, như thằng khùng yêu bà điên, như con điên yêu trại, như cái cách em yêu trà đào anh làm. Thế anh có yêu em hôn Seokjinie?"

Em nhìn thẳng vào mắt con mèo rồi lấy ngón tay bắt nó gật đầu.

"Ahhhh Jinie đồng ý rồi ahhhh!"

Em ôm chặt thiệt chặt con mèo rồi ca múa nhảy hát lum la.

Má em lên nhìn em rồi mặt bất lực, má em lại suy nghĩ gì nữa rồi.

Bỏ em mèo nhà mình xuống em xin má qua tiệm coffee anh Jin chơi.

cho xin một cốc trà đào |minjin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ