extra 2: cuộc sống không nhàm chán

850 95 3
                                    

"NÀY JEON JUNGKOOKKKKKKKKK!"

"Tae... em sao vậy?"

"Đã mấy giờ rồi còn không mau bò dậy đi làm hả? Anh tính trở thành tên thất nghiệp vô gia cư hay sao?"

"Rồi rồi..."

Lần nào Taehyung cũng bực bội anh vì những điều đơn giản nhất... mặc dù hơi phiền não một xíu nhưng Jungkook tất sẽ nghe lời.

Vì thương anh nên cậu mới như thế. Jungkook luôn mặc định là vậy.

Chỉnh đốn xong trang phục lòa xòa nhếch nhác của vị giám đốc nọ đang chuẩn bị lên đường đi làm, cậu liền đẩy anh vào bàn ăn.

Bữa sáng nhanh gọn lẹ hối thúc anh đi làm mà anh lại không quên trao tặng một nụ hôn nhẹ lướt qua bên má mềm mềm.

Taehyung loay hoay dọn dẹp nhà cửa, lúc rảnh rỗi lại bấm điện thoại lướt lướt xem mấy trang báo.

Báo dạo này cũng chỉ toàn về duy nhất nhóm nhạc tên BTS, nhìn phát chán. Thành tích đúng là nổi trội nên cậu có chút quan tâm, quan sát tổng thể cậu đút kết được thành viên cậu thích nhất là V. Người nọ có nhan sắc quả là khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Trùng hợp thay họ tên thật của V lại hệt tên cậu, quả là vinh dự vì người cùng tên lại xinh đẹp như thế.

Đúng sáu giờ tối, cậu tranh thủ ra ngoài, đi đến một quán bar nhỏ ở Gangnam. Jungkook không cho cậu đi làm, chỉ là cậu cảm thấy ăn không ngồi rồi hưởng tiền của anh thật đáng quan ngại...

Cậu nhận ca như bình thường, tầm chín giờ tối, có một toán người đi vào, nhìn rõ là nhân viên văn phòng thế mà nổi bật nhất lại là bóng dáng thân quen của ai kia.

Taehyung nhìn ứa cả gan, cầm điện thoại nhắn liền cái tin.

"Anh đang ở đâu?"

Từ xa quan sát, anh hình như nhận được tin nhắn, nhắn lại cậu.

"Anh đang ở chỗ làm, tầm 10h sẽ về. Có đói cứ ăn trước, đừng chờ anh."

KIM TAEHYUNG TÔI HÔM NAY SẼ CHO JEON JUNGKOOK NẾM MÙI CAY ĐẮNG!!!

"Anh chết chắc rồi Jeon Jungkook!"

Taehyung từ từ tiến đến bàn của bọn họ, đặt ly rượu tận nơi cho từng người, riêng Jungkook ngay tay cầm còn kèm một mảnh giấy "nhà vệ sinh".

Anh đọc xong lại thấy bản thân như sắp bị kết án tử hình, nhìn đồng nghiệp cười ngại rồi ngay lập tức chui vào nhà vệ sinh.

"Tae... hyung...?"

"Tin nhắn rõ ràng là đang ở công ti, thế 'boss' Jeon cho em hỏi, công ti nào lại mở nhạc đùng đùng thế này?"

"Thực ra... anh đến đây để bàn công việc thôi, đừng hiểu lầm... nếu em không tin lại chỗ anh sẽ đưa bản hợp đồng cho coi!"

"Thật không?"

"Xin thề! Nếu nói dối Kim Taehyung, Jungkook tôi sẽ bị liệt dương thành thụ!"

Bốp

"Đau!"

"Còn giỡn nhây?"

"Sorry... nhưng mà... lạ nhỉ...?"

Anh dời tầm nhìn về phía bộ đồ cậu đang mặc, rõ ràng là đồng phục nhân viên.

"Em?"

"À... cái này thì..."

"Đi làm giấu anh sao?"

"Nếu rảnh rỗi xài tiền của anh, em ngại lắm..."

"Ngại? Đã là vợ chồng rồi mà em còn dùng từ ngại với anh? Có xem anh ra gì không? Đã làm ở đây bao lâu rồi?"

"Hai... tháng..."

"Nghỉ đi."

"Tại sao? Tiền lương đến công việc đều ổn định, sao lại bỏ?"

"Chỗ này không dành cho em! Muốn thì đi tìm việc khác! Né những nơi không đàng hoàng này đi!"

"Anh...!"

"Về nhà anh sẽ 'phạt' em sau, ra ngoài ngồi với anh!"

Khỏi cần nói cũng biết từ 'phạt' của boss Jeon có nghĩa gì rồi, tối hôm ấy cộng thêm hơi men lâng lâng trong người, Kim Taehyung bị hành đến mệt mà chẳng được nghỉ...

Cậu cũng hoàn toàn nghỉ việc ở quán bar chuyển sang phụ việc ở quán ăn của gia đình Yoongi.

Đúng là một khi Jeon Jungkook ra tay, không có gì là không thể...!

cho xin một cốc trà đào |minjin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ