Trung tâm này nằm ở trước hẻm nhà em, ngày đầu tiên đi học ở đây em không nói chuyện với ai được hết trơn nên đâm ra ngồi vẽ vời cái gì đó... lúc sau lại ra khuôn mặt anh.
Chỉ là nét vẽ hơi nghuệch ngoạc xíu thôi...
Chiều về em có nói má là sáng ăn sáng lại sợ đi học trễ mà trong trung tâm em có cái căn tin nên cho tiền em tự mua cũng được.
Ai ngờ má em cho thiệt luôn!
Vậy là trưa về em có thể lấy tiền qua quán anh đẹp trai rồi!
Nghĩ đến mỗi buổi trưa đều được nhìn mặt anh đẹp trai lòng em cứ lâng lâng như thế nào ấy.
Em mừng lắm luôn, lần này ghé em phải hỏi tên.
Hôm qua em làm quen được với một thằng bạn, thằng đó dễ thương lắm nhưng sao bằng em được.
Tên Jung Hoseok, em hổng ngờ nó chung hẻm với em luôn á! Đúng là con mọt sách có điều nó cười đẹp hơn em...
Trưa về em ghé quán cùng với hai đứa nữa là Tae với Seok.
Em có dặn hai đứa nó đừng có nhìn anh quá làm anh mất tự nhiên.
Y như rằng Seok nó không chịu nghe em, nhìn anh mãi thôi. Em ghét lắm may là Tae nó kêu Seok tém tém lại chứ không em sáp lá cà với nó luôn chứ đùa.
Em lại quầy lấy nước sẵn tiện bắt chuyện với anh.
"Anh phục vụ ơi."
"Hửm? Bé con cần gì?"
"Cho em làm quen được không? Nhà em cách anh ba căn."
"Được chứ haha. Em tên gì? Mà em có phải cậu nhóc hôm bữa mẹ qua kiếm không?"
"Dạ đúng rồi, em là Park Jimin. Anh tên gì?"
"Kim Seokjin."
Người đẹp tên cũng đẹp a!
"Trà đào của quán anh ngon lắm ngọt như khuôn mặt anh vậy a..."
"Hả em nói gì?"
Vì tiếng chuông cửa khách bước vào hơi lớn nên anh không nghe được câu em vừa nói...
"Dạ... em đâu có nói gì đâu!"
Xém chút là anh nghe được lần sau em phải cẩn thận hơn mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
cho xin một cốc trà đào |minjin|
Fanfiction"anh phục vụ ơi, cho em xin một cốc trà đào bỏ thật nhiều đường ngọt ngào như gương mặt anh vậy!" trà đào ở đây ngộ lắm, ngọt ngay à, ai cũng bảo rất vừa miệng. riêng em thấy ngọt lắm à nha! _____ 17052018.