12. chuyến đi bất đắc dĩ :))

1.3K 224 13
                                    

Hôm nay trời xanh mây trắng em tung tăng qua quán coffee aka nhà của Seokjinie, tới trước cửa em thắng phanh gấp mém đập đầu vô cửa.

Xung quanh Seokjinie của em sao nhiều trai quá vậy huhu... mà ảnh đang giận em thì liệu em có phá đám được như lần của Kook hyung không?

Thôi kệ bên trong còn Joon hyung mà, Minie không sợ!

Vừa bước vào Jinie đang cười nói với cái anh kia liền nhìn em, em tính cười cái rồi chào thì ảnh quay mặt tiếp tục nói chuyện với cái anh kia....

Gì kì vậy cà...

Em liền chạy thẳng tới đu Joon hyung, ổng bất ngờ nên mém té.

"Gì vậy Min?"

"Anh kia là ai vậy anh?"

"À Yoongi á hả, bạn của Jinie."

"Làm em hết hồn."

"Nè bưng nước lại đó đi, có khi được tiếp xúc với Seokjin đó."

"Dạ thưa sếp!"

Em hăng hái đem nước lại bàn, giữ nguyên nụ cười mỉm. Cái anh Yoongi này nhìn cũng thật đẹp trai quá đi a... tóc thì xoăn xoăn đen nhánh như nghệ sĩ vậy còn mắt thì một mí mà da thì trắng hơn Jinie nữa... đó giờ em nghĩ trên thế giới này còn ai da trắng mịn màng hơn Jinie của em nữa cơ chứ?

"Nhóc đáng yêu quá, em cậu sao?"

"À ừm... em hàng xóm, hay tới chơi với Joon hyung lắm."

"Haha nhóc tên gì?"

"Dạ Park Jimin ạ."

"À đúng rồi sắp tới tớ được tặng chuyến đi tới đảo JeJu không giới hạn lượt người đi hay rủ thêm nhóc này nữa là được bốn rồi."

"Không được bố mẹ Minie khó lắm."

Jinie liền lắc đầu nguầy nguậy.

"Dạ được! Có người lớn như mấy anh đi cùng là được!"

"Chắc không đó nhóc?"

"Dạ chắc!"

Mặc dù hơi lưỡng lự xíu nhưng mà em nghĩ mẫu hậu nhà mình sẽ cho thôi.

Mà hổng hiểu mấy người này sao luôn tới đúng lúc nhỉ...

"Ủa chắc cái gì vậy Minie?"

Giọng Tae vang dội như sóng thần đập vào thân ảnh nhỏ bé của em...

"Ơ Kook cậu đi cùng hai nhóc này tới là sao vậy?"

Jinie lên tiếng hỏi Kook hyung.

"À em vô tình ghé qua mà quên mất tiệm nhà anh nên nhờ hai nhóc này chỉ."

"Mấy cậu đi luôn không?"

Lúc này anh Gi hạ màn làm tim em đứt phanh.

"Đi đâu?"

"JeJu."

Rồi xong vậy là những tưởng có thời gian bên cạnh Jinie nhiều mà nguyên đám theo vầy thì làm ăn gì được đây huhu...

cho xin một cốc trà đào |minjin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ