"Minie dậy chưa?"
"Dạ?"
Em thay bộ đồng phục, thắt mãi có cái caravat mà cũng chả xong.
"Em không biết thắt caravat hả?"
"Dạ, thắt cho em đi."
Jinie tiến lại gần, thắt caravat cho em xong lại phủi phủi đồ em.
Nhìn cứ như mấy đôi vợ chồng trong phim tình cảm mà em coi trên tivi luôn.
"Jinie!"
"Hửm?"
Em lại hôn lén anh, cái chụt vào má phải. Anh khóa cửa nhà xong liền quay qua tét mông em.
"Lộ liễu."
Jinie nói xong liền leo lên xe máy ngoắc em ngồi sau, em ôm chặt eo của Jinie. Eo vừa thon vừa mềm, mặc dù trước đó đụng nhiều lần lắm rồi nhưng mà giờ lại làm em thích thú hơn.
Tới trường, em quyến luyến nắm tay anh, anh liền xua em vào trong.
"Nhớ học chăm, tí về gọi anh, nghe chưa?"
"Dạ bai Jinie à không bai Jin hyung nha!"
"Ừm em vào trước đi rồi anh đi."
"Thôi anh đi trước đi."
"Thôi em vào trước đi kẻo trễ!"
"Thôi anh đi trước đi thấy lưng anh em mới yên tâm đi vô."
"Thôi em vào đi!"
"Thôi anh..."
"Thôi hai người đủ rồi! Đi nhanh Minie à trễ rồi đấy chàng trai! Em đi nha Jin hyung!"
Tae lại kéo tay em đi khuất, em cứ nhìn mãi cho tới khi Jinie rồ ga về nhà mới an ổn tinh thần.
Em quay sang liếc Tae vài cái rồi liền gặp Seok đứng ngay cửa lớp.
"Sao không vô?"
Tae hỏi Seok.
"Ngại..."
"Trời ơi! Vô!"
Em với Tae đồng thanh nắm Seok đi vô trong lớp. Ba đứa chọn ngồi ở dãy bàn giữa, vừa không gây chú ý nhiều vừa mát mẻ dễ nhìn bảng.
Tính Seok hay ngại nên là nó ngồi kế Tae còn em thì bộ trưởng bộ ngoại giao còn sợ gì nữa liền trống một chỗ bên cạnh.
Mà đợi tới khi giáo viên vào lớp em chả thấy ma nào tới ngồi kế em cả...
Lát sau khuôn mặt hối hả của một chàng trai liền vội vã ngồi cạnh em.
"Chào cậu."
Em mở miệng thân thiện bắt chuyện trước.
"Ừm... chào."
"Tớ là Jimin, Park Jimin, rất vui được gặp cậu."
"Tớ... tớ là Jooheon, Lee Jooheon. Cũng... cũng rất vui vì gặp cậu."
Em thích thú nhìn cậu bạn mới ấp úng không nên lời, nhìn đáng yêu nhỉ nhưng mà Jinie nhà em dễ cưng hơn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
cho xin một cốc trà đào |minjin|
Hayran Kurgu"anh phục vụ ơi, cho em xin một cốc trà đào bỏ thật nhiều đường ngọt ngào như gương mặt anh vậy!" trà đào ở đây ngộ lắm, ngọt ngay à, ai cũng bảo rất vừa miệng. riêng em thấy ngọt lắm à nha! _____ 17052018.