extra 1: jeju cô đơn của yunki ssi

1.1K 167 33
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc sẽ cảm nhận được sự cô đơn của Yunki đáng thương nhà mình :(((

________________

Chuyến đi JeJu xuất phát mà thiếu mất ba slot, cho nên Taehyung cùng Hoseok ngồi cạnh còn Yoongi đương nhiên là kế bên Jungkook.

Mất đi ba người kia sự tự nhiên vốn có cũng chẳng còn. Hai đứa nhỏ ghế dưới thì nhoi nhoi ồn ào còn hai ông anh phía trên là cả một vùng trời gượng gạo.

Máy bay vừa đáp xuống đảo JeJu trong mơ thì hai đứa trẻ chạy ùa ra.

"Quao nhìn kìa TaeTae~ đẹp hết biết a!"

"Vẫn chưa đến biển mà?"

Yoongi chen ngang vào sự hớn hở của Hoseok.

"Hyung vừa mới phá mood của em đó!"

"Sao nào?"

"Méc Joon hyung!"

"Ớ kìa? Kook này lại biện hộ cho anh đ...."

Nhìn phía bên này thì Taehyung đang selfie sống ảo với Jungkook.

Còn Hoseok cũng chẳng quan tâm tới anh, chăm chú chụp ảnh để gửi Namjoon.

Anh biết thân biết phận tự mình xách vali lên bỏ cái lũ quỷ kia tiến vào trong xe trước.

Một hồi sau đợi gần hơn nửa tiếng chúng nó mới bước vào xe.

Jungkook xuống ngồi với Taehyung còn Hoseok lên ngồi cùng anh ở vị trí phụ lái.

"Kook! Sao em không ngồi kế anh?"

"Em đang bận làm cái này với Tae cái đã..."

Yoongi trợn ngược mắt thôi chú ý nữa, tập trung chuyên môn lái xe được thuê sẵn đến resort xinh đẹp kia.

Mấy đứa này chẳng hiểu nhờ phước ai mới được đi JeJu mà giờ lại bỏ rơi anh như vậy. Quả là tủi thân mà!

Mấy ngày trôi qua anh chỉ muốn về Seoul lẹ thôi! Cứ như mình là người bên rìa thế giới.

Tae với Kook thì dính như sam còn Hoseok cứ mãi không rời điện thoại.

Hẹn hò ăn uống tắm biển thì phải đợi chúng nó check in sau đó gửi người yêu.

Hoseok cố gắng làm Namjoon vui vẻ nên lúc nào cũng phải nhắn tin liên tục với người ở đầu dây bên kia an ủi.

Còn đâu kì nghỉ cùng bạn bè vui chơi của Yoongi đây? Anh đành treo võng nằm ngoài bãi biển ngắm người qua kẻ lại.

Phơi nắng được một chút cũng là chiều rồi, ra là anh ngủ quên...

Trở về khách sạn, được mấy đứa rủ đi ăn mà Taehyung cũng lạ thật, trời lạnh lắm hay gì mà mặc áo cổ cao?

"Tae! Khùng hả mậy?"

Hoseok tán đầu thằng nhỏ một cái, Jungkook từ đằng sau nhéo má nó.

"Không có được đánh Tae nha chưa Seok!"

"Em méc..."

"Joon hyung chứ gì? Nhìn ổng đô đô vậy thôi chứ làm được đéo gì?"

Yoongi bức xúc chửi tục trước mặt hai bạn nhỏ.

"Gi hyung sao hyung..."

"Tuổi trẻ ngày nay phát triển nhanh lắm, nhìn mặc áo cổ cao là hiểu rồi."

Để lại hai kẻ ngại ngùng và cậu nhóc trong sáng không hiểu gì cả ở lại ngơ ngơ, anh tiến bước đi trước. Hài lòng về cách trả đũa ban nãy, cho vừa cái tội ban đêm làm ồn chả cho giường kế bên ngủ!

Hoseok và Yoongi là hai thái cực khác nhau nha hai bạn Jeon và Kim!

Tóm quần sau buổi đi chơi này, anh sẽ rút kinh nghiệm mốt có rủ ai thì phải điều tra coi người đó có thích ai không hay có quen biết theo kiểu thân mật không... kinh nghiệm xương máu mà Yoongi nhớ mãi.

Anh đây nhớ dai lắm, mấy đứa!

_______________

Các cậu ơi, bây giờ tớ đang phân vân liệu có nên cho fic này thành longfic tức sẽ có lúc Minie lớn lên và tiếp tục chuyên mục love story với anh chủ quán Kim hay là end luôn ngay lúc lớn một chút tức kết thúc mở nhưng sẽ theo chiều hướng tích cực ý?

Hãy cmt bên dưới nha ý kiến nào được nhiều bạn ủng hộ thì tớ sẽ "gió chiều nào theo chiều ấy" ha~~

cho xin một cốc trà đào |minjin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ