Seokjin đẩy tôi ra, cây kéo vô tình sượt ngang bắp tay tôi tạo nên vết cắt dài ngoằng máu không ngừng chảy...
Đúng lúc Joon hyung cùng Seokie vào tiệm, thấy tôi dần ngất lịm vì đột nhiên mất nhiều máu Joon hyung liền cõng tôi về nhà.
Trong mơ hồ, tôi thấy Jinie nhìn mình bằng ánh mắt buồn đau... tại sao? Tại sao anh lại còn có thể dịu dàng với tôi đến thế?
Sáng hôm sau tỉnh dậy đã thấy bản thân nằm trong bệnh viện.
"Tỉnh rồi hả Minie?"
Joon hyung ngồi cạnh liền nhìn tôi sốt sắng.
"Ừm... vết cắt cũng chả có gì mà lôi vào tận bệnh viện à?"
"Không có gì là sao cái thằng này! Bác sĩ bảo mất máu nhiều lắm đấy! Hên là chưa trúng ngay cổ tay."
Tôi im lặng không nói, chỉ muốn ở yên một mình để suy nghĩ vài thứ nên bảo Joon hyung về nghỉ ngơi bản thân tôi có thể tự lo được.
Tôi vốn không muốn cắt váy ả nhưng thực sự lúc ấy tôi như kẻ điên mất trí chỉ biết làm theo quán tính mà không suy nghĩ.
Lát sau bên ngoài cửa có tiếng động, tôi mới liếc sang rồi biết đó là anh.
Anh ngại ngùng đặt giỏ trái cây trên bàn sau đó vẻ mặt hối lỗi nhìn tôi.
"Anh xin lỗi... là vì anh mà em chút xíu nữa đã..."
"Không phải vì anh đâu, là tại em đụng đến người anh yêu. Nếu không có việc gì anh về trước đi, em ổn."
"Minie... anh không cố ý... anh chỉ sợ em sẽ làm Mari tổn thương nên..."
"Vậy thì anh về mà lo cho cô ta! Đừng ở đây mất thời gian với tôi! Tôi không trách anh, tất cả tội lỗi cứ đổ lên đầu tôi hết đi này!"
Tôi tức giận, trừng mắt nhìn Jinie, tôi không định đưa cuộc trò chuyện sang hướng tiêu cực thế này... chỉ là anh ấy quả thật đã yêu Jang Mari rồi. Còn tôi làm sao có thể điều khiển trái tim của người nọ chứ?
"Em sao vậy Minie...?"
"Chẳng phải là anh muốn như vậy sao? Anh muốn tôi tránh xa anh ra. Mời về cho, nhìn anh tôi chán ngấy rồi!"
Tôi trùm mền lên tận đầu nằm co mình lại. Đến khi nghe tiếng cửa mở ra đóng vào mới chực trào rơi nước mắt.
Tôi không hay khóc nhưng hiện tại, tôi chẳng biết làm gì hơn ngoài khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
cho xin một cốc trà đào |minjin|
Fanfiction"anh phục vụ ơi, cho em xin một cốc trà đào bỏ thật nhiều đường ngọt ngào như gương mặt anh vậy!" trà đào ở đây ngộ lắm, ngọt ngay à, ai cũng bảo rất vừa miệng. riêng em thấy ngọt lắm à nha! _____ 17052018.