Chap 13

712 72 3
                                    

Jihoon lúng túng. Thật ra thì cậu chả suy nghĩ nhiều gì về chuyện này. Chỉ mải lo nghĩ chuyện "số nợ" của mình. Giờ nghe mẹ nhắc mà cậu không biết nên tỏ thái độ thế nào. Jihoon không muốn làm mẹ buồn nhưng cũng không muốn mang cuộc sống của mình cũng như anh Daniel vào canh bạc đắt giá này. Trong khi anh Daniel đã có người yêu.

- Vâng con biết rồi.

Cứ thế thì không hay, Jihoon hỏi thử mẹ:

- Mẹ ơi.

- Sao con trai.

- Có ... có thể không được không mẹ. – Jihoon ấp úng mãi không nên lời.

Bỏ tờ báo với kính xuống bàn, bà quay sang nhìn Jihoon nghiêm mặt:

- Không thể. Trừ khi con có người khác và phải ra mắt xem mẹ có vừa ý không.

Jihoon lúng túng, kiếm đâu ra người yêu cơ chứ. Định đánh đố cậu chắc :

- Mẹ này...

Bà Park đứng dậy:

- Không mẹ gì hết. Mẹ đi ra ngoài chút. Lúc nãy thằng Daniel gọi nói là có gì muốn nói với con đấy. Liệu mà ở nhà chờ nó.

- Dạ.

"Không biết anh Daniel định nói gì. Không lẽ...chia tay với anh Seongwoo rồi định cưới mình????". Câu hỏi này cứ lặp đi lặp lại trong đầu Jihoon. Cậu đứng lên ngồi xuống không yên.

Bà Park đi được một lúc thì Daniel qua. Thấy Jihoon đang ngồi thẫn thờ trên so-fa anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Jihoon rồi vỗ nhẹ vai cho cậu tỉnh mộng.

Jihoon hoàn hồn, không biết Daniel sang lúc nào mà giờ còn ngồi cạnh Jihoon nữa:

- Anh à.

Daniel mỉm cười :

- Ừ. Đang nghĩ gì mà mặt mày bùng nhùng vậy.

Jihoon khẽ thở dài. Đứng dậy nói:

- Anh em mình ra xích đu ngồi nói chuyện cho thoải mái nhé.

- Ừ.

Rồi hai người ra ngoài vườn. Ngồi trên xích đu Jihoon đung đưa chân. Đôi mắt nhìn xa xăm lúc giương lên rồi lại cụp xuống. Muốn hỏi Daniel có chuyện gì muốn nói với mình, nhưng lại sợ câu trả lời giống mình nghĩ. Thì coi như đi tong cái cuộc đời này. Dù Daniel đẹp trai, lại đối xử với Jihoon rất tốt. Nhưng Jihoon biết anh cũng như cậu đối với nhau như anh em ruột trong nhà vậy.

- Em làm sao vậy.

Jihoon im lặng không nói gì chỉ khẽ lắc đầu.

Daniel nói:

- Jihoon này. Anh có việc này ... ừm ... là là....

"Rồi. Đúng luôn. Quả này thì xong".

- Anh không nói cũng được. Em biết rồi

- Thật á. – Daniel đang không ngờ Jihoon cũng có suy nghĩ giống anh. Anh vui vẻ ra mặt.

- Bao giờ thì mình làm đám cưới hả anh. – Jihoon buồn thiu hỏi.

- Em nói cái gì. – Daniel đứng bật dậy, trố mắt hỏi Jihoon.

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ