Chap 64

594 69 4
                                    

Vừa bước vào trong đại sảnh, ai cũng đưa mắt nhìn quanh thầm thán phục vì vẻ tinh tế và quý phái mang đậm phong các Tây Âu của nó. Kim Anh chặt lưỡi " mình mà làm vỡ 1 bình hoa ở đây chắc làm ôsin suốt đời mới đền được mất... Cẩn thận, phải đi đứng thận trọng mới được.."

Căn biệt thự này diện tích có vẻ bé hơn căn kia một chút nhưng đem so về giá trị có lẽ phải gấp 3,4 lần bên kia cũng nên. Theo chỉ dẫn của Nha Hoàn mọi người đi tham quan mọi ngóc ngách trong căn biệt thự cả trên tầng lẫn trong đại sảnh.

Đi quanh 1 lượt họ quay lại đại sảnh thì đã thấy có dọn sẵn một tiệc buffe nhỏ đặt giữa đại sảnh.

Chọn đồ ăn xong, cũng khá mệt mỏi vì cả ngày hoạt động, cặp nào trở về phòng cặp nấy theo chỉ dẫn của gia nhân trong nhà.

Vừa mở cửa phòng, mắt Woojin đã sáng lên khi nhìn thấy chiếc giường êm ái. Woojin đi vào trong, thả mình xuống giường giang hai tay, uể oải nói:

- Giờ mới được ngủ.

Jihoon nuốt nước bọt nhìn tư thế "hớ hênh" của Woojin, Jihoon hắng giọng:

- Định khiêu gợi tôi đấy à.

Woojin ngoi đầu dậy, nhìn Jinhoon đầy vẻ giễu cợt

- Xin lỗi, Tớ không có cảm xúc với bạn.

- Ồ, vậy à.

Jihoon bỗng đổi sắc thái, Jihoon nhìn Woojin bằng ánh mắt rất lạ. Tia nhìn ấy đến rợn cả người, tiến gần đến Woojin. Woojin hoảng hồn bật người dậy

- Làm gì vậy.

- Nghĩ xem.

Jihoon nói với vẻ đầy "nam tính" ngồi sát lại Woojin, tay sờ soạn lên mặt cậu. Woojin điềm nhiên, khẽ nhếch môi cười khẩy, không những không tỏ thái độ bất ngờ mà còn nhìn thẳng vào mặt Jihoon với cự ly rất gần làm Jihoon nóng bừng mặt

- Được, nếu cậu muốn.

Vừa nói, Woojin vừa cởi chiếc áo thun cotton cổ tim của mình ra để lộ thân hình lý tưởng nhưng có vẻ hơi gầy một chút. Jihoon mở trừng mắt, 2 má đỏ bừng lên, máu mũi suýt phụt ra. "Ôi...mẹ ơi...con tụt huyết áp mất..."

Jihoon chỉ định trêu cậu ta cho thử xem gương mặt lạnh lùng kia ngượng sẽ như thế nào ai ngờ lại rơi vào tình thế này. Tác dụng phụ ư. Jihoon dở khóc dở cười. Nhưng không còn đường lui rồi. Jihoon nuốt nước bọt "lên ngựa là phóng thôi"

- Tốt thôi...

Jihoon đành đánh liều chơi nốt ván này với Woojin xem ai thua trước. Jihoon rướn người gần sát mặt, mở tròn đôi mắt nói:

- Làm gì thì làm đi.

- Rất tốt - Woojin mở to mắt, quay đối diện mặt Jihoon .Bỗng tim Jihoon đập mạnh đến nỗi không kiểm soát được...Gần chút nữa thôi... thêm chút nữa Woojin có thể chạm đến môi của Jihoon, Jihoon cũng ơn ớn nhìn ánh mắt thâm sâu khó lường này "làm ơn chịu thua đi...đừng lì thế chứ..chịu thua tôi 1 lần thôi...". Jihoon nhíu nhíu mày khi gương mặt Woojin ngày càng gần hơn. Và rồi... chỉ thấy một nụ cười nhếch lên từ khoé môi.

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ