Chap 60

666 69 3
                                    

*NOTE: sau một hồi suy nghĩ thì nhân vật (Chanyeol) sẽ xuất hiện khá nhiều mà lấy cameo từ nhóm tiền bối thì không được nên mình quyết định sẽ thay nhân vật Chanyeol thành Kuanlin nhé, mấy chap trước mình sẽ cố gắng sửa lại sớm nhất có thể.

Khi nhìn thoáng đuợc mặt Kuanlin, Jihoon bỗng dưng có sự so sánh giữa Woojin với Kuanlin. Mỗi người một vẻ Woojin mang tính lạnh còn Kuanlin thì Jihoon chưa tiếp xúc nên chưa hiểu gì nhưng nói về vẻ bề ngoài thì họ có nét gì đó tương đồng nhau. Jihoon nhăn mày rồi bỗng à lên. Thì ra là vẻ đẹp trai. Mà cũng không phải ai chả biết là 2 người đó đều đẹp trai.

Nếu cho Jihoon được chọn người chồng lí tưởng là ai có lẽ Jihoon sẽ khônh ngại ngần chỉ ngay Kuanlin, nghe mọi người nói anh hơi ngố, thế thì đã sao, khôn quá thì để làm gì cơ chứ. Tự dưng Jihoon lại muốn Kuanlin là người thế chỗ cho Woojin. Haziii...Jihoon lắc đầu thở dài, quay qua thấy mọi người ai cũng tất bật dựng lều cắm trại Jihoon cũng vội vàng chạy tới làm phụ.

Trong không khí sôi nổi của đám sinh viên thì Kuanlin chỉ im lặng ngồi nghỉ tại một khóc ít người yên tĩnh quan sát mọi thứ. Anh duỗi chân ngồi bệt xuống nền cỏ 2 tay chống sau ngửa mặt lên nhìn trời đôi mắt hơi nheo lại. Ở góc độ này mọi góc cạnh trên gương mặt cậu đều toát lên vẻ đẹp êm dịu như những ánh nắng ban mai kia.

Jihoon sững sờ mất vài giây nhìn Kuanlin, trong vô thức Jihoon chợt cầm điện thoại lên chụp lại khoảnh khắc ấy như những tên săn ảnh người nổi tiếng.

Tách...

Thế là Jihoon đã có một tấm ưng ý. Jihoon hí hửng nhìn lại ảnh mình vừa chụp xong tặc lưỡi "Mình có khiếu chụp hình đấy chứ..hôhô". Nói gì thì nói phải thừa nhận 1 điều rằng người mẫu của Jihoon cũng hảo hảo đi.

Donghyun từ đằng sau vỗ vai Jihoon làm Jihoon giật mình dấu vội điện thoại vào túi, Donghyun đi lên nhìn Jihoon dò xét:

- Mày làm gì mà lén la lén lút vậy.

Jihoon lảng lảng đi

- Làm gì là làm gì? Mà mãi vẫn chưa thấy thằng Jinyoung đâu nhờ.

- Nãy giờ tao cũng trông mãi ba anh đẹp trai mà trả thấy đâu cả.

Hyungseob tìm Jihoon nãy giờ mới thấy, Hyungseob liền chạy lại hỏi Jihoon

- Bạn ơi, Jinyoung không đi à?

- Có mà chắc tí nữa mới đến, nó đi riêng cùng bọn Youngmin mà.

- Ồ. Thế chắc là Woojin cũng đi nhỉ

Khoảng một tiếng sau mọi người đã dựng lều đâu ra đấy thì 3 chàng "mĩ nam" đồng thời xuất hiện".






10h sáng....

Tất cả 400 học sinh được chia thành 40 nhóm (không tính Woojin, Youngmin, Jinyoung) tổ chức cuộc thi nấu nướng.

Thể lệ: "2 lớp đi cùng xe phải cử 3 người đại diện tham gia trò chơi này, họ phải chế biến được 4 món ăn và cả cắm hoa rồi trình bày thành một bàn ăn hoàn thiện trong vòng 40 phút. Nguyên liệu sẽ lên đăng kí từ cô phụ trách. Nếu nhóm nào thắng sẽ được thưởng 100k won"

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ