Chap 48

587 60 3
                                    

- Mẹ cho con mượn xe con đi liên hoan với lớp nhé.

- Thằng Woojin đâu, sao không bảo nó đưa con đi.

- Mẹ này, Woojin có việc của anh ấy mà.- Jihoon nặn mãi mới được từ "anh", đang quen gọi kiểu bạn bè đùng cái ai ngờ "anh anh em em"

Diện cho mình một bộ quần áo. Nhanh chân xỏ đôi sneaker vào, nghe thấy bà Park dặn dò

- Đi rồi về sớm nhé.

Jihoon nhanh chân lấy xe rồi nói vọng vào

- Dạ, con biết rồi.

Jihoon bấm công tắc mở cổng rồi trở vào lấy xe của mẹ phi thẳng đến nơi "hẹn"

Ở phía cột điện đối diện nhà hàng Les Deux Plat một kẻ khả nghi đã xuất hiện, mắt liếc ngang liếc dọc, mình nấp vào cột điện không hiểu định làm gì. Đó chính là Jihoon.

Chờ được gần 10phút, đền giờ hẹn rồi mà không thấy bóng dáng đâu.

"May mình quách tỉnh không là lại sập bẫy tên ác tặc này rồi."

- Ơ nhìn ai quen quen,... là Youngmin.

Jihoon lại núp vào sau cột điện thấy Youngmun đang đi cùng một cậu trai rất xinh phải gọi là cực cực cực xinh luôn ấy chứ.

"Cái tên Youngmin đáng chết, thằng kia xinh thế mà bảo là ú mới sợ chứ, đồ lừa đảo!"

"Mà xinh vậy sao cậu ta lại không thích nhỉ... à đúng rồi..."

Mọi người ai cũng dõi theo bước chân của Kihwan và Youngmin, họ thật xứng đôi nhưng có vẻ cậu trai kia hơi nhiệt tình thì phải.

Lúc cười nói hớn hở trong khi Youngmin chỉ hờ hững đáp lại cho qua chuyện thỉnh thoảng mỉm cười lấy lệ, chính xác không phải nụ cười thường ngày

Họ chọn cho mình một bàn gần cửa sổ trên tầng 2. Đứng ở chỗ Jihoon có thể nhìn thấy rất rõ.

"Chẳng nhẽ lời Youngmin nói sáng nay là thật"

Thấy ánh mắt Youngmin như đang tìm kiếm thứ gì đó, Jihoon biết là Youngmin đang tìm xung quanh xem có bóng dáng cậu không. Rồi ánh mắt có vẻ như thất vọng. Jihoon quyết tâm.

Jihoon đứng thẳng người, bước từng bước tự tin về phía nhà hàng.

- Youngmin...

Một giọng nam ngọt ngào êm ái vang lên, giọng này nghe rất quen Youngmin cười thầm, không biết từ lúc nào đã nở thành hoa ở trên môi, Youngmin quay lại nhìn người con trai đang đi về phía mình

- Jihoon..

Jihoon đến chỗ hai người, cậu lịch sự chào cậu trai đi bên cạnh rồi nũng nịu với Youngmin

- Đi với bạn mà không rủ người ta, lại còn bạn trai nữa chứ anh không sợ em dỗi à.

Mồm thì cười nhưng Jihoon biết da gà Youngmin đã nổi hết lên rồi cái này không phải vì hắn chắc Jihoon đang giúp hắn mà. Nhưng cũng buồn nôn thật, Jihoon cũng nổi hết da gà nhưng không dám sờ lên.

Kihwan lúc nãy còn cười nói hớn hở thì sắc mặt giờ đã khó coi đi ít nhiều, sự có mặt của Jihoon làm cản trở cuộc gặp mặt của cậu, vẫn giữ thái độ nhỏ nhẹ Kihwan nhẹ nhàng mỉm cười lên tiếng

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ