Nói là "quyết đấu" mọi người cứ nghĩ là sẽ đấm đánh, hay chí ít đấu bong rổ, hoặc đua xe, hay bơi như BOF. Nghĩ đến đoạn xem body của hotboy Jihoon sáng mắt, nói nhanh :
- Cục nào vs cục nào?
- Cục 2 với cục 3 ý. Đi nhanh kẻo nguội.
Jihoon hấp tấp :
- Ừ được rồi.
Jihoon bỏ đồ vào trong cặp rồi chạy ra cùng Donghyun. Đến nơi Jihoon trố mắt.
- Hai người họ làm trò gì vậy. Không phải là đua xe? Bơi? Đánh nhau?
Donghyun cũng không hơn gì, đang trố mắt nhìn:
- Không biết. Chỉ biết nãy giờ đứng nhìn nhau cả tiếng đồng hồ dưới nắng thôi.
- Thế mà tưởng đánh nhau. Hốt cả hền. xùy xùy xùy.
- Mà sao lại đứng nắng mà không phải quyết đấu gì nhờ ?
Donghyun tự hỏi tự trả lời luôn :
- Chắc đang thịnh hành con trai da rám nắng ý. Nên nhân tiện hai hotboy nhà mình mới sưởi nắng đó mà. Hehe. Mình phải nhanh tay chụp mấy pic mới được. Youngmin đẹp rai quá đi.
"Trông kìa, trông kìa, đúng là thằng háo sắc"
"Mà không biết hai tên này làm trò gì cứ đứng nhìn nhau nhờ. Hay như phim trưởng đợt trước chờ xem ai ra chiêu trước là thua? Mà sao lại đấu nhau, không lẽ...". Jinyoung định đánh tên kia thật.
Lẩm bẩm trong đầu, Jihoon lắc đầu mạnh để xua tan cái ý nghĩ quái gở của mình. Lúc này Donghuun đã chụp được cả một album rồi ý chứ.
Đứng quan sát xem hai người có ý đồ gì. Mà một tiếng trôi qua chỉ thấy cả sân trường im phăng phắc, đã có người không chịu được cái nắng nóng mà đi về lớp. Còn có một lũ mê trai mặc hết áo chống nắng, rồi kính râm, rồi thì ô để xem hai hotboy làm cái trò "quyết đấu" gì.
- Không biết họ đình làm trò gì nữa. – Donghyun lẩm bẩm.
Jihoon lắc lắc đầu. Đứng mỏi cả chân mà không biết thằng em yêu quý của mình định làm gì tên "ôn tặc" kia để "anh hung cứu mĩ nam" mà chưa thấy động tĩnh gì. Jihoon đâm bực. Chen ra ngoài sân.
Vì ở chỗ Youngmin và Jinyoung đang đứng được mọi người tản hết ra thành một vòng tròn nên Jihoon nhanh chóng tiến lại gần. Tiếng xì xầm lại bắt đầu vang lên:
- Ơ kìa, cái thằng hôm qua bị Jeongkim phũ phàng xua đuổi đấy.
- Kia á.
- Nó lại bày trò gì không biết.
- Xời. Các bà không biết à. Chắc không quyến rũ được No.1 nên quay qua bám lấy No.2 với No.3 đấy mà.
- "Xì". Đỉa bám chân hạc à..
Donghyun thấy bạn mình đi nên cũng đi theo bám ***. Nghe được những lời chỉ trích của mấy đứa bên cạnh mà Jihoon cứ như không. Donghyun thấy tức thay cho bạn. Jihoon đi đến chỗ mấy đứa vừa nói trả vờ dẫm vào chân họ rồi cười trừ:
- Hì xin lỗi chẳng may.
Nói xong, Jihoon đưa tay "vẩy tóc ra đằng sau" đi thẳng. Mấy đứa đó tức tối không làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !
Fanfic180417-181204 purplepinkeu_ Main: ChamWink