Chap 73

611 82 12
                                    

Jihoon vội vàng co chân đạp Woojin ngay giữa bụng khiến Woojin đau điếng, ôm bụng ngồi bệt dưới sàn nhăn nhó. Jihoon sờ tay lên môi mình quát:

- Cậu, cậu vừa có hành động quần què gì dậy

Woojin ngẩng đầu lên lườm Jihoon, tay vẫn ôm bụng

- Đầu óc đen tối.

Jihoon mặt đỏ bừng bừng

- Chẳng phải cậu nhân lúc tôi ngủ nên nên...ấy ấy à – Jihoon cố nói giảm nói tránh.

- Ấy ấy cái gì, điên khùng - Woojin ôm bụng đứng dậy bực mình đi ra ngoài, cậu lẩm bẩm "làm ơn mắc oán"

Jihoon ngồi lại một mình trong phòng, tim vẫn còn đập mạnh, hai má nóng ran. Jihoon lẩm bẩm độc thoại một mình, tay sờ sờ lên môi

"Sao cậu ta lại lén hôn mình"

Jihoon cắn môi suy nghĩ mông lung. Một lúc sau Woojin vẫn không trở lại phòng. Jihoon len lén đi ra ngoài, ngó xem cậu đâu thì thấy Woojin đang nằm ở ghế salon

Jihoon rón rén đi tới nhìn Woojin đang nhắm mắt, đầu óc Jihoon cứ thắc mắc sao có chuyện Woojin lại hôn lén mình thế.

Jihoon nhìn Woojin một lúc bỗng à lên vỗ tay vào trán "Nãy mình nhớ là nằm ngoài đây, xong ngủ gật. Khi ngủ mình có cảm giác lâng lâng như ai đó đang nhấc bổng mình lên....Chẳng nhẽ..."

Jihoon trố mắt tròn vo nhìn Woojin "Chẳng nhẽ cậu ta đang bế mình vào phòng...Nhưng mà sao lại hôn mình". Jihoon gãi gãi cằm suy nghĩ. Dù đã nghĩ đến mọi trường hợp rồi Jihoon vẫn không thấy hợp lý mấy. Tò mò trong lòng Jihoon càng ngày càng tăng lên. Chẳng nhẽ Jihoon lại đập Woojin dậy hỏi cho ra lẽ

Jihoon tiến lên đứng gần chỗ bộ salon. Ánh mắt chăm chú vào gương mặt "khả ái" của Woojin. Jihoon nghiêng đầu qua nghiêng đầu lại lông mày đan chặt vào nhau, tay chống cằm quan sát Woojin. "Đẹp trai thật". Lần đầu tiên Jihoon có dịp nhìn Woojin tỉ mỉ như vậy và đây cũng là lần đầu tiên Jihoon thừa nhận vẻ đẹp của Woojin một cách tuyệt đối. Công nhận nhìn gần những đường nét trên khuôn mặt của Woojin thật hoàn hảo.

Jihoon mải mê ngắm mà không biết rằng Woojin biết hết. Woojin thấy hơi kì khi người khác cứ chăm chăm nhìn mình thế nhất là Jihoon nữa chứ. Woojin mà mở mắt ra bây giờ chắc chắn Jihoon sẽ ngượng lắm đây khi bị bắt quả tang nhìn trộm Woojin đang ngủ. Biết thế nên Woojin cứ nhắm mắt, nhưng Woojin không thể chịu nổi cảm giác bị Jihoon soi thế này nữa. Woojin liền làm động tác trở mình. Jihiin giật mình tưởng Woojin tỉnh, Jihoon vội giả vờ cầm ly nước trên bàn lên, nghía sang Woojin thấy Woojin vẫn ngủ chỉ là đổi tư thế nằm úp thôi. Jihoon vuốt ngực "hết hồn". "Mà sao mình lại ngắm tên này". Jihoon tự hỏi mình và cũng không có câu trả lời nào. Jihoon định quay người về phòng thì bước chân lại không nghe theo.

Chợt Jihoon nảy ra một ý định. Jihoon quay người lại nhìn Woojin đang ngủ, nở nụ cười gian xảo.

Jihoon nhẹ nhàng bước lại phía mặt Woojin đang quay bên kia, Jihoon lấy điện thoại trong túi ra nhanh tay chụp lia liạ vài kiểu ảnh của Woojin. Máu tham trong Jihoon dâng lên, Jihoon không thoả mãn với mấy kiểu cỏn con này mà còn tìm mọi góc độ để chụp Woojin.

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ