Chap 37

650 66 3
                                    

Jihoon đang đi đến chỗ Woojin không để ý Jihoon trượt chân ngã bịch cái vào ghế sofa mà chính xác hơn là ngã vào người Woojin. Tóc tai rối bù vẫn không thèm để ý đến cú ngã ngoạn mục lúc nãy Jihoon vẫn đứng bật dậy vẫn lăm lăm cầm chiếc kéo trên tay. Woojin cũng ngồi bật dậy ôm chiếc gối vào người.

- Cậu...

Jihoon nhìn chăm chú vào người Woojin làm Woojin nhìn theo ánh mắt của Jihoon.

"Thôi xong, thằng nhỏ này bị mình đàn áp quá không lẽ định..."

- Này, đừng làm thế nguy...nguy hiểm lắm đấy.

Thấy Jihoon không thay đổi thái độ hơn nữa lại còn tiến sát hơn

- Từ từ, bình tĩnh ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh rồi thư thả thương lượng, bỏ... bỏ hung khí xuống.

Jihoon cười nửa miệng rất đáng sợ

- Cậu nghĩ tôi sẽ bỏ à?

Gật đầu trắc nịch, mặt mũi toát hết mồ hôi.

"Thằng này định, định làm thật à... đời trai 20 năm nay của mình chấm dứt ở đây sao? Ực...."

Nuốt nước bọt liên tục đến mức không còn cái gì để nuốt nữa. Jihoon nhướng nhướng mày, một chân đã để lên ghế:

- Tự giác hay để anh ra tay.

Woojin lắc lắc đầu, từ nhỏ Jihoon đã rất liều nhớ có lần Jihoon phi cho Woojin đôi dép làm Woojin vừa u đầu, vừa chảy máu nữa chứ.

- À, thích anh làm hộ chứ gì.

Lại lắc đầu, Jihoon sấn tới, Wooji nhắm chặt mắt "Xong đời trai con zzzzzồi......"

"Xoẹt"

Tiếng kéo lạnh lùng vang lên, cùng lúc một vật gì đó đen đen rơi xuống.

"Sao mình không có cảm giác gì nhờ, rõ ràng nghe thấy tiếng kéo vang lên mà...hay...mình bị mất cảm giác rồi". Woojin từ từ hé mở mắt ra rồi trợn trừng mắt lên khi thấy những cọng tóc yêu quý đang rơi lả tả trên ngực áo và dưới sàn còn Jihoon thì đang nhìn Woojin bò lăn ra ghế cười ngất.

- Park Jihoon... sao cậu dám.

Nhưng Woojin cũng thở phào lẩm bẩm.

- Thôi kệ tóc đi thay "của" cũng được, may hôm nay thằng này chưa đi đến đỉnh điểm của cơn điên không thì... chết"

Cười lăn, Ha..Ha...Ha

Nhìn cái vẻ mặt của Woojin kìa ngu thế không biết, hơ hơ hơ, cái vẻ mặt như con gấu mặt ngu ấy. Haha một bên có một bên không may mình tay nghề cao không thì tên này trọc luôn quá. Hơ..hơ.

Thấy Jihoon cười nhăn nhở Woojin đứng dậy chép miệng đến chiếc gương du gì mái tóc hạt dẻ xoăn duỗi của Woojin cũng được rất nhiều người thích mà chỉ vì thằng nhỏ này mà nó bị mất mấy sợi.

Đứng trước gương to bản vuốt vuốt lại mái tóc, Woojin nói với vẻ mặt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra,

- Cắt cũng ngu, lệch hết rồi mai lại tốn tiền đi sửa.

"Sock!!" Nghe Woojin nói xong Jihoon tắt ngấm nụ cười trên môi cứ tưởng làm cho Woojin tức tối nổ đầu ai ngờ Woojin cứ tỉnh bơ như không vậy. Cố tình nói mát

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ