Chap 50

622 64 5
                                    

Có phải Woojin?

Woo...Woojin, là Woojin đang ngồi gục đầu xuống bàn chắc lại ngủ. Youngmin thắc mắc tự dưng hôm nay đến trường còn lạ hơn là còn vào lớp nhỉ?

Youngmin không chần chừ, chắc chắn là người khác vì mái tóc này có phần không giống.

Từng bước thận trọng, tiếng lại gần sống mũi cao tì lên tay, lông mày dù nhìn nghiêng cũng biết cậu hơi nhíu lại có vẻ như không bằng lòng với bất cứ thứ gì.

Không sai, là Woojin.

Vì lớp Jinyoung cách lớp Youngmin một lớp nên dễ gọi.

- Đi sang lớp tao, có hiện tượng lạ.

- Có gì mà lạ.

- Đi rồi biết.

Jinyoung theo chân Youngmin, đứng ngoài cửa phòng, Youngmin nhìn mặt Jinyoung đang ngơ ngác rồi chỉ tay về phía cuối lớp, rồi xem biểu hiện của Jinyoung xem có giống mình không. Quả nhiên..

Choáng ngợp.

Jinyoung mồm há hốc, ngạc nhiên hết mức, tay cũng chỉ chỉ mồm lắp bắp

- Nó...ó không phải thằng Woojin sao?

- Bingo! Mày thấy có lạ không?

- Có...-Jinyoung gật đầu ngốc nghếch.

Hai anh chàng nhìn nhau rồi lại nhìn Woojim với bao nhiêu thắc mắc trong đầu. Sao Woojin lại đến lớp học, thường thì chỉ khi nào có hội giảng quan trọng của trường anh mới đến, còn ngày thường tuyệt nhiên không đến, mà có đến thì cũng là lên phòng y tế ngủ, vào phòng thanh nhạc của trường, hoặc là lên sân thượng. Nhưng hôm nay là ngày gì???? Là ngày rất rất bình thường nhưng cậu ấy lại xuất hiện ở đây chắc chắn có chuyện.

Vừa lúc hai người đang ngơ ngác nhìn nhau thì

"Vèo!!!"

Là Hyungseob, để đến lớp mình cậu phải đi qua lớp Kinh tế nhân tiện ngó xem có Woojin, Hyungseob lao "vèo!" cái vào lớp Kinh tế.

- Cái gì nó vừa lao qua vậy.- Youngmin hỏi.

- Bão? Lốc?

Hai người đưa mắt tìm kiếm cơn lốc vừa đổ bộ, rồi thở dài đồng loạt

Hyungseob đang tiến đần bàn Woojin, nhẹ nhàng ngồi xuống bàn trước của Woojin, quay mặt lại với Woojin rồi còn chống cằm nhìn dáng nằm nghiêng, mắt không ngừng nhấp nháy hình trái tim. Phải chăng Hyungseob là sao "bự" của Woojin?

Trịnh Kim sẽ là người của Ahn Hyungseob này, không ai được đụng vào bảo bối xinh đẹp này của mình...kể cả Im Youngmin - tên biến thái siêu cấp nhìn thì cũng được đấy nhưng sai lầm lớn nhất của hắn là đặt Jinie của mình làm mục tiêu"

Ánh mắt Hyungseob đằng đằng sát khí

Youngmin bỗng rùng mình khi phát hiện ra ánh mắt của Hyungseob, Youngmin nuốt nước bọt. Ánh mắt cộng với khuôn mặt không biểu cảm này nhìn quen quen, trong đấy chắc chắn ẩn chứa một kế hoạch gì đó mà không thể nào đoán nổi

- Thôi tao về lớp, có tin gì "hot" nhớ báo anh em nhé.

- Ờ.

- Bạn mới ở thư viện về à.

pwj x pjh • Này Park Jihoon, đừng làm loạn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ