Chapter 18 - Swimming

4K 173 12
                                    



"Welcome to our love nest honey."

"Sira puro ka kalokohan."

"Let's take a break. Alam ko nakakastress ang duty sa PGH kaya you deserve this."

"Thank you."

Hinatak nito ang aking kamay. "Let's go inside."

We climbed the spiral staircase upang makarating sa taas.

Pag bukas nito ng pinto ay tumambad saakin ang modernong kagamitan.

May flat screen Tv, may ref, meron din mini bar na puno ng iba't ibang klase ng alak.

"You own this?"

"Yeah, I go here kung gusto ko mag relax."

I went to the veranda and surveyed the scene. Sakton papasikat na ang araw. The sun is waiting to be welcomed.

I can see a lake on my right and a mountain adjacent.

"Where are we?"

"Quezon. I bought this few years ago. Glad you like it."

He is wearing a white apron at naglalatag ng plato sa lamesa.

Muli kong idinako ang paningin ko sa kagubatan. Mariin kong pinikit ang aking mga mata.

Love nest.

When he said love nest, I know what he wants.
I exactly know what whe wants to happen.

No way!
Kaya kong magpigil and I am confident with my self-control.

Hinggat hindi malinaw ang relasyon naming ito ay nunca ko ibibigay ang sarili sa manyakis na to.

Naramdaman kong may mga kamay na yumakay sa aking tyan, then a soft kisses were planted on my nape.

"Tara let's eat. May pupuntahan tayo."

"Aren't you gonna sleep?"

"Nope, I slept the whole day yesterday."

Masaya naming pinag saluhan ang pagkain.
Although wala namang kakaiba sa kinakain namin, it feels like this is the happiest breakfast I had in few years.

Makatapos naming kumain, binuksan nito ang bag at inabot sakin ang dalawang pirasong damit.

"Palit ka na muna."

Hawaian shorts iyon at itim n sando.

"Ayun yung banyo, pero kung gusto mo pwede ka naman magbihis sa harap ko." Nakakaloko na naman ang ngiti nito.

"Manyakis." Sabay pasok sa banyo.
Pag labas ko ay nakabihis na din ito.

He is also wearing fitted white sando at board shorts.

He is as sexy as hell!
Sando at shorts pa lang yan Ja naglalaway ka na. Pano pa kaya kung...

"Shit!"

"You ok?"

"Yeah. Bakit may sunblock?"
Hawak nito ang blueng bote, sa isang kamay ay tuwalya at basket na puno ng prutas at pagkain.

"Magtatanghali na, mainit na oh."

Hinawakan na nito ang kamay ko at inakay pababa.
"Tara!"

Halos limang minuto na kaming naglalakad sa masukal at madamong daan na yun. He is still holding my hands as if mamawala na lang ako bigla.

"Saan ba tayo pupunta? Baka may maligno dito hoy."

"Tanda mo na naniniwala ka pa dyan. Maglakad ka na lang nga." He smirked.

Binawi ko ang kamay ko. "Brad, wala kang karapatan magsungit, ako lang ang may karapatan dito nagkakaintindihan ba tayo?"

"Nye nye nye nye." Ginagaya gaya ako nito na parang bata.

"At talagang!" Kumuha ako ng isang patpat at ihahampas sana dito ng bigla itong tumakbo.

"Bumalik ka dito hoy!"

Para kaming batang naghahabulan sa gita ng kagubatan at malakas na tawa lang nito ang maririnig sa kapaligiran.

Bigla itong tumigil. "Dito na tayo!"

"Lagot ka sakin." Akma ko itong hahampasin ng patpat ng napanganga ako sa nakita ko.

Isa itong maliit na lawa, size lang ng isang olympic swimming pool. Ang tubig ay sobrang linaw na makikita mo na ang mga bato sa ilalim.
Sa paligid nito ay madaming halamang namumulaklak ng iba't ibang kulay samantalang ang malalagong puno naman nag nagsisilbing bubong.

Mayroon ding maliit na balsang gawa sa kawayan.

"This is awesome Ben." Naibulong ko na lang. I didn't know na may ganitong lugar pala sa Quezon. It's as if I am in a paradise.

"Glad you like."

"I din't like it. I love it."

"Tara ligo tayo. Mababaw lang to."

"Sige. Aayusin ko lang tong dala natin."
Tumalikod ako at inayos ang mga dala ni Ben sa ibabaw ng balsa.

Sun block? Hindi ko naman ata kailangan to kasi hindi naman mainit.

I heard a splash.

"Yohoooo halika ligo tayo ansarap ng tubig."
Kumakaway kaway pa ito sa di kalayuan.

"Teka lang." Hinubad ko ang aking sando at saka umupo sa isang bato. Nilusong ko ang aking mga paa at dinama ang temperatura ng tubig.

Anlamig grrrrr

Naramdam kong may biglang humila sa isa kong paa.

"Pucha!" Saka ako nahulog ng tuluyan sa tubig.

Lumangoy ito papalayo saka tumatawa tawa pa.

"Lagot ka sakin pag naabutan kita."

Lumangoy ako papunta sa kanyang derekson ngunit sadya itong mabilis.

Kala mo ah! Nanghiram ako ng hasang kay nemo at binuhos ang lahat ng enerhiya sa pag langoy.

"Huli ka! Lagot ka sakin."

Niyakap ko ito sa leeg habang nakatalikod at ipinulupot ang paa sa beywang nito.

"Shit!"

I gasped so loud ng may maramdamang matigas na bagay sa aking binti.

He is naked!

Take My Heart, Mr. Mandurukot (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon