I am reading today's newspaper nang bumakas ang pinto ng banyo.Inangat ko ang tingin ko at nakita ko si Ben lumabas. He is wearing nothing, kaswal lang itong palakad lakad sa loob ng kwarto ng wala kahit anong takip sa katawan.
This man never failed to bring a gushing blood in my face. Kahit aircon ang kwarto nito ay parang napaka init.
Nakatalikod ito ang I can see his firm but. Rounded and strong. Ilang beses ko na itong nahawakan pero parang gusto ko ulit itong dakmain.
Bigla itong humarap at nahuli akong nakatingin.
"Uy mangangalabit na yan!" He teased.
"Asa ka brad." Muli kong ibinalik ang atensyon sa binabasa ko.
Tinapon nito ang tuwalya kung saan na lang at sumampa sa kama ng naka hubo padin.
"Ben magdamit ka nga para kang boldstar."
"Papasa na ba akong boldstar?"
Saka ito gumiling giling sa harap ko na parang isang go go dancer.
Konting konte na lang talaga ay mangangalabit na ako. Konteng konte na lang ang natirirang self-control ko.
Biglang nag vibrate ang cellphone ko.
Thank God save by the ring.
Tumawa si Ben ng makita ang relief sa mukha ko. Binasa nito ang dyaro at nahiga.
"Oh pa, napatawag ka."
Tumingin ako kay Ben.
His expression suddenly changed. Hindi ko alam kung anong emosyon yun."Oh nak, bakit ka di uuwi?"
"Dito ako makikitulog sa kaibigan ko sa pasong tamo."
"Wala naman akong alam na kaibigan mong taga pasong tamo ah."
"Ah meron po pa Ben po pangalan."
"What? You are with Ben?"
I can feel the tension in my father's voice.
I opened the window pane at lumabas sa veranda."You know Ben?"
"Oh no no no, need to go, uwi ka agad ah, bye."
Ay binabaan ako.I decided to go back inside. Si Ben ay nagbabasa padin ng dyaryo.
"What happened?" Hindi nito inaalis ang mata sa binabasa.
"Nah, kinumusta lang ako."
"Oh ok."
"Hon magbihis ka nga, para ka talagang pornstar."
Dahil sa sinabi kong iyon, nabuhay na naman ang kapilyohan ng mokong na to.
Dahil doon ay nawala sa isip ko ang pinag uspan namin ni papa kani kanina lang.Kumabayo ito sa ibabaw ko at gumiling giling. Kinakagat kagat pa ng labi. Ang kanyang pagkalalaki ay humahampas hamapas sa aking tyan.
Eto na, talagang negative na ang self control ko. Wala na talo na ako.
Hinubad ko ang aking sando at boxers, niyakap ito sa beywang at binuwal patumba sa kama. We were both naked wrestling on the bed.
Habang naka dapa ito, hinawakan ko ang dalawang kamay nito at nilagay sa likod. Dinaganan ko ang kanyang paa para hindi makagalaw.
I am an expert in muay thai kaya kaya kong i-immobilize ang isang tao.
Nagpupumilit itong makawala pero, wala, matagal ko nang namaster to."Hon, pakawalan mo ako." Humahagikhik pa ito.
"No honey, not until I'm done with you." Tumawa ako ng nakakaloko.
"Hon, ano gagawin mo?"
"What do you think doc?"
Ikiniskis ko ng marahan ang aking pagkalalaki sa kanyang pwetan.
Nanlaki ang mga mata nito.
"James Christopher this is not a good joke."
Seryoso na ang boses nito. Halatang kinakabahan."Who the hell said that I am joking doc?"
My manhood is already hard as steel.
"I just want you to feel how I feel para patas patas naman." Bulong ko kanyang tenga, hindi ko padin tinitigal ang pagkiskis sa pagitan ng kanyan pwet.
"James! Please don't do this, magpapakabait na ako please please!" Sumisigaw na ito.
"Say that again honey?" Bulong ko ulit.
"Magpapakabait na ako, hindi na kita kakalabitin araw araw, please!"
Saka ko ito binatawan at tumawa ng pagkalakas lakas.
Lumundag ito pababa sa kama at sumandal sa dingdin malayo sa akin. Humahangos na tila kabang kaba.
"How did you do that?"
"I am your boss at wag kang makakamaling mag loko dahil tototohanin ko na next time."
"You are scary."
"Honey, I'll take that as a compliment." I gave him a devilish smile.
BINABASA MO ANG
Take My Heart, Mr. Mandurukot (Completed)
Romance"Oh coastal na, coastal na, lahat ng bababa ng coastal." Sigaw ng kunduktor. Halos kalahati ng nasa aisle ay nagsibabaan. Since nasa dulo nakapwesto si Mr. gwapo ay huli itong gumalaw. Hindi ako gumalaw dahil sa Baclaran pa ako bababa. Papalapit na...