Chapter 20 - Anino

3.9K 160 13
                                    



"I love you."

Napabalikwas ito ng bangon.

"What!" Sigaw nito.

Napahiya ako, saka binaling sa malayo ang tingin.
Angtanga mo James! Bakit ka umamin!

Ang yabang yabang mo kanina may pa self control control ka pang nalalaman.

"I'm sorry Ben, it's fine if you don't..."

"Shut up!"

Napatingala ako sa mukha nito.
Nakaplaster dito ang walang kasing lapad na ngiti.

"Gosh James, dalawang bwan kitang nilagawan. Ikaw lang ang nagpahirap sakin ng ganto.!"

Labis akong nagtaka.

"Ano bang niligawan ang sinasabi mo?"

Muli itong yumakap sakin ng napakahigpit.

"Pambihira naman hon oh, hindi mo alam na nililigawan kita?" His face is amused and annoyed at the same time.

"Hindi, kasi sabi mo you just find me interesting."

"Ikaw lang nagpahirap sakin ng ganto. Yung dati kong girlfriends 2 minutes ko lang niligawan napasagot ko na, tapos ikaw dalawang bwan! Aba muntik na akong mawalan ng tiwala sa sarili ko ah."

"Eh hindi mo naman kasi sinabi na nanliligaw ka!"

"Ikaw na ata ang pinakamanhid na taong nakilala ko!"

"Eh ano magagawa ko kung hindi ko naman talaga nagets yung gin-."

"I love you too." Ben said. He is very emotional. Nakabakas ang labis na pagmamahal sa boses nito.

"Y-you l-l-lo-love m-me t-to?" Nauutal kong sabi. Hindi ako makapaniwala.

"Wow first time ko marinig na mautal si great ang mighty James Christopher Solo!" Malakas nitong tawa.

"Oh Let me correct myself. This is the second. Yung una nung makita mo ang kapogian ko sa bus." He is still laughing.

"Yabang mo ah."

Hinalikan ako nito sa mga labi.
"I love you Ja, I promise to make you happy for the rest of your life."

Hindi ako makapaniwala. Parang lahat ng chemical sa utak ko ay naging serotonin dahil ang saya ko ngayon.

"Hindi ka nagbibiro?"

"Bakit naman ako magbibiro? Kung alam ko lang na makukuha ko ang matamis mong "i love you" sa pamamagitan nito, unang araw pa lang hinila na kita dito."

"Gago hindi ako easy to get no."

"Halata nga eh.

"Tara ligo ulit tayo." Pag aaya ko. Hindi ko masyadong naenjoy ang tubig kanina dahil sa manyakis nato.
I jumped into the water and waved.

"Halika ka na dali!"

Ben also jumped at mabilis na lumangoy papunta sa akin.

Para kaming mga bata na nag hahabulan. We were like ancient human beings na hindi pa nadadapuan ng sibilisasyon.

Ang buong akala ko ay hindi ako mahal ni Ben, na pamapalipas oras lang ako.

Hinila ako nito paahon.

"Saan tayo pupunta?" Nakaahon na kami sa tubig and we are completely naked.

"To our love nest." I can see his manhood full gown again.

Hindi ko parin maimagine kung pano magkasya ang ganun kalaki sa loob ko.

"Wait magbibihis lang ako."

"No need honey, tayo lang ang tao dito."

I smiled.

"Run!" Sigaw nito. "Dahil aangkinin kita kung saan kita maabutan." Tumatawa ito.

Tiningnan ko ang paligid, madaming bato at matutulis na kahoy.

"No way! Ha ha ha" Sabay karipas ko ng takbo.

We were like savage people runnung in the middle of the forest. Halakhak lang namin ang maririnig.

Nakarating kami sa bahay ng walang ginagawa kundi magyakapan at maghalikan.

Para kaming si Adam and Steve.

At doon namin pinagpatuloy ang aming pag mamahalan.

Love nest pala eh, eh di gawing love nest.

Hindi namin napansin ang mga matang nakatingin saamin at nag aapoy sa galit.

"Akin ka lang." Bulong nito sa hangin.

Take My Heart, Mr. Mandurukot (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon