(Hiền Nhi POV's)- Inori Shino, rốt cục cậu muốn gì?
Như có một dòng điện chạy ngang qua tai tôi khi nghe câu hỏi đó. Thật bất ngờ mà cũng thật lạ.
Phải chăng cậu ta đang nhắc đến thử thách đó...?
Tôi buột miệng hỏi lại:
- Cậu ... hỏi vậy là sao?
- Tôi hỏi: cậu có ý định gì? Cậu khiến cho Chihiro-senpai mất cuốn Light Novel và anh ấy phải xuống phòng tập giết thời gian.
- Không phải điều đó là tốt cho đội bóng sao?
Tôi nhìn vào ánh mắt vị đội trưởng kia. Nó hiện rõ sự tức giận. Tự hỏi là tôi làm vậy thì có gì sai.
- Tất nhiên là không! Nếu Chihiro-senpai tập ném bóng, misdirection sẽ không còn có hiệu quả nữa!
- Sớm muộn gì cậu ta cũng biết là mình không thể sử dụng misdirection một cách hoàn toàn được thôi. Cậu ta không thể hi sinh bản thân mình như một cái bóng. Cậu ta không phải là Kuroko Tetsuya! Cậu hiểu không? Akashi?
- Cậu đang chống đối tôi sao? - Đôi mắt dị sắc kia giờ đang căm phẫn nhìn tôi - Cậu có vẻ hiểu rõ tôi, và cậu chắc biết điều gì sẽ xảy ra nếu cậu chống đối tôi. Đúng chứ?
- Đúng. Tôi biết rất rõ là đằng khác đấy. Nhưng tôi sẽ bảo vệ ý kiến của mình.
- Quyết không rút lui?
- Thì sao chứ? Cậu cũng có ý kiến của mình mà. Khiến tôi chấp nhận nó đi, Captain.
- Hừm. Nếu cậu chống đối tôi, thì đừng nhìn vào mắt tôi nữa. Chỉ có những kẻ trung thành với tôi mới có thể nhìn vào mắt tôi khi nói chuyện.
- Thưa ngài. Nếu không nhìn vào mắt nhau khi nói chuyện, thì đó gọi là vô lễ đấy. - Tôi khoanh tay, tựa cửa sổ, hất cằm nói với anh chàng tóc đỏ.
- Hừm, tôi hỏi lại cậu lần nữa: Cậu muốn gì?
Tôi chẳng nói chẳng rằng. Xách cặp lên và đi ra phía cửa lớp. Trước khi đóng cửa lớp lại, tôi nhả ra một vài câu chữ:
- Đội vương miện lại cho Rakuzan. Cậu sẽ giúp tôi chứ?
"Xoạch" - Cánh cửa lớp ấy, tôi đóng lại.
[Akashi's POV]
Cánh cửa lớp kia đóng lại, tôi vừa nhai được hết câu chữ của Inori Shino.
- Đội vương miện lại ...ư?
Tôi bật cười. Ừ hiểu rồi, ra là vậy. Cô ấy có thể dễ dàng thấy được sự yếu mềm nơi tôi thế sao?
Đó chẳng phải một con người bình thường mà...
Thật may mắn khi có cô ấy bên phe...
Inori Shino, mong cô sẽ hợp tác.]
Tôi rảo bước trên khu hành lang dài và vắng. Vừa đi vừa nghĩ về những điều vừa nói.
Hình như tôi quá lời rồi, về việc cái bóng như Kuroko... hay việc tập luyện của Mayuzumi-senpai.
Không biết cậu ta có nghĩ linh tinh gì không nữa. Cậu ta là kiểu đa nghi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...