Music: Unravel (English Version)Đứa nào cuồng bài này như au chứ?
Nghe bản này feeling nhẹ nhàng hơn bản gốc nà :3
_______________________________
Trân trọng gửi tới tiểu thư thứ nhà họ Dương cùng ngàn bó hồng trắng với cả lời xin lỗi chân thành từ "Dương phu nhân"Gửi tới Dương Hiền Nhi...
Phần role trêm tạm thời đã kết thúc mà không có sự xuất hiện đầy huy hoàng của tiểu thư.
Thành thật Sumimasen :vv
(Đùa thôi :3)
________________________________
(Linh Hà: Interview)Cậu có thể giới thiệu về bản thân chứ?
Tôi là Vũ Miêu Linh Hà, đại tiểu thư nhà họ Vũ và là đứa cháu yêu quý nhà họ Miêu...
Cậu vào chủ đề chính được chứ?
Haiz... tôi là Vũ Miêu Linh Hà, cao trung năm II. Tôi có sở thích... nó hơi tâm linh một chút... đó là bói bài Tarot.
Thực ra không biết đến sự hiện diện của đống bài ấy cho tới khi San San và Lam Chi tán nhảm về nó hồi sơ trung năm III.
Tôi thích bộ Tarot of Dream. Mặc dù San San nói với tôi rằng bộ Shadowscapes có vẻ dễ hơn.
Kệ nhỏ chứ, tôi thích bộ Dreams hơn.
Và...
Cảm ơn vì những thông tin trên.
Mọi người chắc đều đã biết về mối quan hệ của Linh Hà với ba bạn authors nhỉ? Vậy... Tại sao Linh Hà lại tới được đây?
Ừm thì... đó là vào một ngày đầu hạ...
Tôi gặp phải một giấc mơ rất lạ...
Tôi không để ý lắm mà chẳng hay đã rước họa vào thân...
Sáng hôm ấy, sau khi tỉnh dậy khỏi giấc mơ kia, tôi đã bói cho bản thân một lá.
Kì lạ thay, tôi đã rút được Number 0: The Fool
Biết được sẽ gặp chuyện chẳng lành khi bốc phải lá này, tôi đã kịp nhắn tin chào người bạn Lam Chi của mình
Vừa sau đó. Tôi cảm nhận có dòng xung chuyển đang bao quanh, bất giác tôi cảm thấy rơn người.
Điều hòa vừa tắt, quạt không bật, cửa sổ đang đóng, cửa chính vẫn khóa.
Một mình tôi trong phòng, cảm nhận có gì đó đang chuyển động...
Tôi bắt đầu nhìn xung quanh. Và ánh mắt của tôi dừng lại trước chiếc gương bên cạnh
Nghe giống horror rồi đấy *cười* vậy... cái gương phản chiếu hình ảnh gì vậy?
Tất nhiên là hình ảnh của tôi rồi.
Chỉ vậy thôi sao? Không có gì khác thường à? Như là... khóc ra máu hay... đầu lìa khỏi cổ chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke Story
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu như fan của KnB được bước vào thế giới của KnB story nhỉ? Rồi lại còn được tham gia câu lạc bộ bóng rổ nữa? Authors: San Dương (Shina Minano) Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về author Rating: PG-13 Category: Comedy... S...