Chapter 15

853 64 23
                                    


Nhạc: Tomoshibi no manimani

Cứ tìm :3 au đảm bảo là không có trên Zing đâu. Với lại bài này trên Youtube còn chưa full.
________________________________
( Lam Chi's POV)

Tôi về nhà sau chuyến đi mệt mỏi. Thật sự là lúc ở đồng cỏ kia, tôi rất muốn ...

Ăn cả trái đất.

Cho lũ nghĩ ra trò trên chết hết mọe nó đi.

Mất công đi một đoạn đường dài chỉ để đọc mấy cái mà có thể gửi lúc nào cũng được.

Mà... bây giờ tôi mới ngẫm lại mấy cái thông tin không cần thiết đó

- Khi mình ở đây... nơi ấy chưa từng tồn tại mình sao?

Tôi dừng ngồi chây ì trước cánh cửa. Tôi muốn tới nơi nào đó thoáng hơn.

Khi vừa ra khỏi cửa căn hộ, tôi nhìn qua chiếc cầu thang máy.

Một hình ảnh hiện ra trong tôi. Thôi thúc tôi đến nơi ấy.

**

"Cạch" - Tôi khẽ khàng đẩy cánh cửa rỉ sắt trên sân thượng ra.

Một làn gió khẽ thoảng qua mái tóc ngắn của tôi, luồn vào chiếc áo rộng mà tôi đang khoác trên vai.

Gió cuối xuân. Một cơn gió ẩm mang hơi biển. Tôi hít một hơi dài, bao cái vị mặn mà của biển Việt Nam bỗng chốc hiện hữu trước mặt tôi. Tôi loáng thoáng cái hình ảnh vịnh Hạ Long trong xanh trong đầu.

Tôi, sao muốn trở lại nơi ấy thế?

Tại sao? Vì tôi nhớ cái cuộc sống nhộn nhịp khi đi qua nhà thờ Đức Bà. Nhớ cái nơi ồn ào mà người ta gọi là chợ Bến Thành.

Những ngôi sao trên trời, cứ lấp lánh. Sáng chiếu. Nhưng cũng chỉ là phụ cho ánh trăng huyền ảo nơi kia.

Tôi cứ ngắm mãi. Ngắm vì sao sáng bao quanh trăng khuyết.

Tuy là trăng khuyết. Nhưng chưa bao giờ tôi lại cảm thấy nó đẹp đến như vậy.

Hay là do tôi chưa bao giờ nhìn nó kĩ như hôm nay?

Lại một cơn gió lập hạ lướt qua tôi. Nó ấm, ẩm.

Một cơn gió mang cái tiết mưa rào lướt qua tôi.

Ở đây cũng vậy sao? Làm ơn, đừng khiến tôi nhớ nhà thêm chứ?

Đừng khiến tôi trở nên yếu đuối thêm chứ?

Liệu... tôi có thể diễn vai cô gái vô tư, mạnh mẽ được bao lâu?

Liệu... tôi có làm vỡ chiếc mặt nạ của Hoshino Aoi mà bộc ra tính cách thật của Dương Lam Chi?

Tôi nhắm mắt lại mà tận hưởng cái tiết Lập Hạ này.

**

Sáng hôm sau, có vẻ như tôi đã không ngủ được rồi.

[Knb Fanfiction] Lạc Vào Kuroko No Basuke StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ